WARNING! ⚠️⚠️⚠️
[ RATED 18+ ]JILLIAN POV.
He grabbed my both legs upward at ipinatong ito sa may may gilid ng counter, he opened my legs wider. I'm only wearing my underwear right now, I blush so hard as he started at it. He pulled out my underwear and spread my legs even wider to stare at my sensitive area. Nakakahiya, titig na titig kasi siya.
Fvck it's so beautiful. As he said, Arzhel wasted no time, I feel his tongue gliding over my sensitive area as he tastes me. He holds my legs wide open, knowing that he needs to be thorough to ease my discomfort. Hmmm... Fuck, you taste so good, baby. He said it with full of desire in his voice as he continued licking me.
It almost drives me crazy, he's so good at this. I can't help but moan softly. I'm looking at him, he's busy licking and sucking my clit that makes me moan hard. Arzhel's tongue darts out, skillfully licking my wetness and exploring the curves of me.
Ohhh... Fvck, Arzhel— ohhh, ohhh... I moaned. He hums appreciatively at my moans, his eyes flicking up to watch me thrash against the pleasure he's giving me.
He gripes on my legs and tightens, keeping me open for his attention. He licks and suckles at my sensitive area, pushing me to the brink of ecstasy with each flick of his tongue. I grabbed and pushed his head closer to me because I felt that I was reaching my climax.
Fvck, Arzhel— I'm cumming... Ohhh shit— ohhh...
Arzhel's fingers dig into my thighs as he hears my moans grow louder and more desperate. He knows I'm close and adjusts his movements accordingly, deepening his sucking and licking, making sure to rub his tongue over my throbbing clit.
F-Fvck, Arzhel... I moaned as I feel that I'm reaching close to my climax and breathe heavily when I finally cum and let out a loud moan. Ohhh... I moaned.
I feel his moans as he feels my cum against his lips, relishing in the taste of my release. He slows his movements, gently licking and sucking at my entrance to bring me down from the high.
Fvck, you taste so good. He said before he continued licking me again. Grabe nakakabaliw naman toh, Hindi ko alam kung saan ako kakapit para kumuha ng lakas, nakakaisang labas palang ako pero nanghihina na tuhod ko.
Arzhel's wicked grin grows, his own arousal growing as he tastes my orgasm. He can't get enough of me and continues to suck and lick at my entrance, and it's driving me crazy with pleasure. He sucked my clit so hard, like he's making sure to hit all the perfect spots as he continues to pleasure me. He licks his tongue over my throbbing clit, rubbing it between the tip of his tongue and the roof of his mouth.
O-Ohhh... Fvck, it's so good... Fvck— ohhh...
Napakapit na lamang ako sa gilid ng counter, doon ako kumuha ng lakas dahil di ko na kinakaya ang panginginig ng tuhod ko. The kitchen filled with my loud moans as his tongue finds the most sensitive spots, and he licks and suckles them with abandon. I'm hearing the sounds of his mouth against my wetness fill the room, mixed with my loud moans. Experto niya akong pinapaligaya habang ako ay di malaman kung anong gagawin dahil ramdam ko nanaman lalabasan na ako.
Ohhh... fvck, Arzhel... L-Lalabasan nanaman ako, keep going please, Ohhh— ohhh...
A loud moan escaped from my lips as I reached my climax but he didn't stop from what he was doing. He doesn't stop licking and sucking my clit, not even when I cum again and again. I shook my head, hindi ko na kaya, nanghihina na ang tuhod ko, nanginginig na rin ito. Wala na akong lakas, maging ang pagungol ko ay humina dahil parang mapapaos na ako dahil kada lalabasan ako, hindi ko mapigilan mapalakas ang ungol ko.
He's licking and sucking my clit nonstop. His lips are moving faster and harder against my entrance, and I feel myself again getting closer and closer to the edge of an orgasm. His hands grip my hips, holding me in place as he devours me. As I released my orgasm, I moaned so loud and hard. His mouth slows down as I cum, and he finally stops when I reach my climax again. His eyes meet mine, watching my reactions.
I could make you cum all day. He pulls back, smiling at me as he wipes his mouth with the back of his hand.
Baliw ang isang toh, mas halimaw pa kay Kairean. Hindi ko mapigilang mamula sa sinabi niya. Akala niya mauulit pa ito? Hindi na uy! Tatayo sana ako pero pagapak ng paa ko sa sahig halos di ako nakatayo ng maayos dahil nanginginig ito at nanghihina. Nakatunog naman ata siya kaya madali niyang sinalo ang braso ko.
Can you walk or do I need to carry you? Tanong niya. Boang, pakatapos mokong lamutakin, baliw ka!
H-Hindi! I can walk, I can... Tumayo ako ng maayos pero dahil sa nanginginig pati kalamnan ko sa katawan, hindi ko kinaya.
Muntik na akong matumba pero nasalo ako kaagad ni Arzhel, hinila niya ako palapit sa kaniya at niyakap ng mahigpit ang bewang ko. Take it easy, let me carry you, okay? Sambit niya.
Wala naman akong nagawa nang buhatin niya ako at dalhin sa kwarto ko. Pinaalis ko kaagad siya nang malapag niya ako sa kama. Baka kasi kung ano na gawin niya eh! Natatawa pa siyang lumabas ng kwarto ko.
Chill, punta na'ko sa kwarto ko. If you need me just call me, okay? Goodnight. Aniya sabay sarado ng pinto.
Hanggang ngayon namumula parin ako, nararamdaman ko pa rin yung labi niya sa ibaba ko. Feel ko mababaliw ako sa kakaisip at sa nararamdaman ko eh. Napasapo nalang ako sa noo ko, bakit kasi di ko napigilan? Pero hindi ko ipagkakailang nagenjoy ako. Alam kong nagenjoy ako at nilasap ko talaga yung sarap na pakiramdam na hatid ng labi niya. Ramdam kong uminit nanaman ang pisngi ko. Nagtabon ako ng unan sa mukha ko na parang tinatabunan ko ito sa maraming tao. Nakakahiyaaaaa!
Napaupo ako sa kama ko nang marinig na tumunog ang phone ko. Kinuha ko ito para tignan kung sino ang nagtext. Si Mrs. Vale, iniimbita niya akong pumunta sa pinakamansion nila. Ito na ang pagkakataon kong maging malapit sa m
pamilya nila. Hindi ako pwedeng maging petiks-petiks lang. Kailangan kong maghanda sa susunod na hakbang namin ni Mrs. Sheniah.Ilang minuto pa ay may nagtext ulit sa akin, akala ko si Kairean na pero si Ms. Sheniah ito. Nang mabasa ko ang messages niya ay mas lalong nanlaki ang mata ko na may halong kaba sa dibdib. May aasikasuhin nilang magasawa kaya ako nalang daw magisa ang makakapunta sa Mansion ng Vale. Matatagalan pa raw sila bago makabalik, ito rin ba yung pinagkakaabalahan ni Kairean? Kaya hindi siya makapagtext sakin? Halos isang linggo na oh, wala siyang paramdam. Kumirot ang aking puso nang maisip kong di man lang niya akong naisipang i-update kung okay lang ba siya. Like, nagaalala rin ako.
Napahiga ako sa lungkot na aking nararamdaman. Kamusta na kaya siya? Miss ko na siya sobra. Kailan kaya ulit kami magkikita? Konektado ba itong misyon ko sa ginagawa niya ngayon? Kung oo, mas kailangan kong trabahuhin ito ng mabilis, gusto ko na siya ulit makasama at makita.
Sa sobrang pago-overthink ko, hindi ko na namalayang nakatulog na ako.
YOU ARE READING
MAFIA SERIES 1 : KAIREAN AZULAN
Fiksi PenggemarAre you ready and be part of the Mafia Community? This Mafia Family is called Azulan Empire, they're the most powerful Mafia and their Master is Zekeah Azulan, his wife is Sheniah Azulan. Saan man sila magpunta ay ginagambala sila ni Kregor, kaagaw...