CHAPTER 14

321 13 0
                                    


BEWARE OF TYPOS AND GRAMMATICAL ERRORS!!!

AIDEN'S POV

"Bakit dimo man lang hinayaan yung babe na lumamdi sayo? tsk tsk tsk kawawa naman ang babaeng yon sayang maganda pa naman sana" mahabang saad ko ng nakalabas na kami sa bar. Kunyaring naawa ako sa pagkahiya ng babe kanina.

"Buti nga sa babaing yun deserve" mahinang bulong ko sa sarili ko.

Taka naman ako dahil wala lang itong imik. Napahinto naman siya sa pag lakad sa tapat ng kotse kaya huminto narin ako. Kotse niya ata.

Nice, Black BMW. Pinagbuksan niya naman ako ng pinto.

"May kotse ako"

Kita ko namang umikot mata niya at sumakay na siya sa kotse niya at padabog na sinara at nag maniho ng mabilis pa alis.

the F is that attitude!!

Sinundan ko sya ng tingin hanggang sa di ko na mahagip ang kotse niya. Sumakay na ako sa kotse ko at nag maniho na pauwi.

Naabutan ko si Zeus na naka pamulsang  nakatayo sa may pintuan.

"Oh, what do you want? and.....how do you know that bar?"

"Your dad, and can you please tell me next time if you're going somewhere or at least respond to me when I'm calling you" napa maang naman ako sa sinabi niya.

"Why, are you worried?"  ngising saad ko.

"No. I'm annoyed by your dad, he is always asking me about you, sakit sa ulo" umalis sya pagkatapos niyang sabihin iyon.

Dad? di naman ganyan si dad ah, I don't believe him. tsss.Umakyat naako sa kuwarto ko at chinarge ko yung phone ko, low battery eh.

Gulat ako dahil madaming missed calls galibg kay Zeus. 100 missed calls, Hindi worried? the fuck.

Tinawagan ko naman yung dad ko, sinabing wag mag alala sa akin at huwag ng tawagan o disturbuhin si Zeus dahil na irita na ito.

Binaba ko kaagad ang tawag at dina hinintay na makapag salita si Dad. Humilata na kaagad ako sa kama ko.

"ugghhh...... Kapagod"

Saad ko nalang, at maya maya ay napatingin ako sa pinto ng may pumasok. It's Zeus, nu gagawin na naman ng gag0ng to.

"Clean yourself first before you go to bed" Saad niya habang nag pupunas sa buhok niyang basa.

he's hot....... NO HE'S NOT!

"nahh kapagod, and pwede ba umalis ka na sa kwarto ko"

"Let me shower you then" ani niya pa at dahan dahang lumapit saakin.

Nataranta naman ako at dali daling tumakbo sa cr at ni luck. Fucckk him!! Rinig kong tumawa ito. Damn you jërk. May oras kadin saakin!

Tapos na akong na ligo. Bat nandito pa tong gagong to?! Nakahiga siya sa kama at naka pikit.

"Hey, bumalik kana nga sa kwarto mo" Saad ko at tinapik tapik, tulog?

Whatever, mag bihis na sana ako ng may pumalapot na kamay sa bewang ko.

"fucckk Zeus let go!"

"hmmm, smell good as always"

nanginig ako sa pag singhot niya sa leeg ko. Ramdam ko yung mabango at mainit niyang hininga sa batok ko. Kinatindig din ng balahibo ko.

"let go of me you gay!"

Napahinto naman siya sa pag singhot niya sa leeg ko. May salamin sa harap ko, kita ko kung paano nag bago ang reaction niya. Hell.

Sumeryoso siya, tumingin sa mga mata ko sa salamin at ngumiti nang nakakaluko. What the!!

Gulat ako ng sinabunotan ako nito sa buhok at bigla akong hinalikan. Damn!

"Hmmpph~" halos maubosan ako ng hininga sa ginawa niya buti nalang bumitaw siya at binitawan din ang pag sabunot sa buhok ko.

"cough....haa...haa~" hingal ko,

"Papatayin mo ba ako?!!" sigaw ko sa kanya.

Hinila niya naman ako pinaharap sa kanya at nakangisi itong hinalikan ako uli, saglit at napunta halik niya sa leeg ko. At sinïpsip ang Adams apple ko.

Nanghihina ako fucccckkkk!

TBC...

Forced MarriageTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon