CHAPTER 18

294 13 0
                                    

BEWARE OF TYPOS AND GRAMMATICAL ERRORS!!!

THIRD PERSON POV

Hindi maipaliwanag ang na raramdaman ni Zues nang makitang masayang may kausap si Aiden na babae.

Seeing him talking to others so happy makes him feel jealous. He's jealous.

Aiden is not like that when he's with Zeus. Palagi lang itong naka simangot at galit kapag kausap o kaharap niya ito.

He's shoucked when Aiden said please to him. Parang nang lambot siya nang sinabi ng binata iyon.

For the first time Aiden please him. He wants Aiden to always act like that to him.

Kaya binitawan niya ito at hinayaang mag pa alam sa kaibigan niya. Even though kanina pa si Zeus na nag pa alam sa mga kaibigan ni Aiden na iuwi siya.

Kanina palang pag dating niya sa bahay nila Jep ay nag pa alam siya ka agad.

Naka pamulsang sinundan niya si Aiden na lumapit sa mga kaibigan nito.

Nag taka namang tinignan nang mga kaibigan ni Aiden si Zeus na nag kibit balikat Lang. Nagtaka sila kung bakit pa nag pa alam si Aiden sa kanila eh sa kanina pa nag paalam si Zeus.

"so anyway where's Jep?"  Tanong ni Aiden sa mga kaibigan niya.

Ngumo-ngusong turo naman ni Mike Kung saan si Jep. He's talking to his visitors.

Nilapitan niya si Jep ng matapos makipag usap sa mga bisita niya.

Pinagmasdan lang ni Zeus si Aiden na parang nang susuyo nang jowa niya. At napa isip kung bakit hindi ganon si Aiden sa kanya.

"Does he hate me that much?" Tanong niya sa sarili niya.

Kita niyang nag tawanan na ang dalawang mag kaibigan. So he thinks that, that two is okay now.

Nakangiting papalapit na si Aiden sa kanya nang matapos makipag usap sa kaibigan niya.

"He looks so hot when he smile. Please always smile like that to me, only with me."  Parang na wala sa katinoang saad ni Zeus sa isip niya.

Nang nakalapit nga si Aiden sa kanya ay taka ito kung bakit parang tangang nakatutuk ito sa kanya. And he feels uncomfortable!

"huuyy!" Pag pukaw ni Aiden sa binata. Bumalik naman sa katinoan si Zeus at pumikit pikit at nag iwas ng tingin.

"Para kang tanga, dika pa ba uuwi? Parang kanina lang hila hila mo ako para umuwi ah tss"

"Ahh....yeahh let's go" utal ni Zeus at na una nang nag lakad.

Taka naman si Aiden kung bakit na uutal si Zeus. Pero sinawalang bahala niya na lamang ito at sumonod.

Nakita naman ni Aiden si Selen sa di kalayuan at nginitian niya ito. At  saktong lumingon si Zeus sa kanya and he saw it. Makes him feel more jealous.

"Get in. let jep deliver your car bukas."

"No" palag ni Aiden.

"Sasakay ka o bubuhatin pa kita pa sakay " Zeus said with demanding voice.

"What the! Fuck him! Baliw ba siya?! Ako bubuhatin niya? Hell!" Pag mumüra ni Aiden sa isip niya.

Hindi na siya pumalag pa dahil baka gagawin talaga ni Zeus ang sinabi niya. Masamang nakatingin si Aiden kay Zeus habang sumakay na.

Ngisi ngisi naman si Zeus dahil napa sunod niya ang binatang si Aiden.

"Haa! Susunod din naman pala, good boy." Matamis na ngiting saad niya sa isip niya at nag simula ng nag maniho.

Naka simangot padin si Aiden habang nasa labas ang tingin. Zeus keep staring at him. Pa lipat lipat ang tingin ni Zeus kay Aiden at sa daan.

He can't stop himself to stare at Aiden.  He's just too adorable sa paningin niya. Napa ngiti nalang bigla so Zeus sa naisip niya.

"What the fuck! you know Zeus you've been weird lately" Parang kinalibutan na saad ni Aiden. Dahil nag tataka na siya sa kinilos nang binata.

"What??" Maang pa ni Zeus.

"weirdo tsk!"

Taka naman si Zeus sa sinabi ni Aiden.

" Did I do something weird na hindi ko namalayan?, well Fuuccck." Saad niya pa sa isip niya.

Nag fucos nalang siya sa pag maniho hanggang sa nakauwi na. Dali dali nang bumaba si Aiden sa kotse at pumasok na sa kuwarto niya.

Nang nai park na ni Zeus ang kotse niya ay pumasok siya sa kuwarto ni Aiden. Syemre para doon na naman ma tutulog.

Nilibot niya ang paningin niya sa kuwarto ni Aiden at rinig niya ang agos nang tubig, means naliligo si Aiden.

Humiga siya sa kama ni Aiden at hinintay niyang matapos itong maligo.

TBC.

Forced MarriageTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon