CHAPTER 25

267 12 0
                                    

BEWARE OF TYPOS AND GRAMMATICAL ERRORS!!!

AIDEN'S POV

"May urgent na naman ba?"

Nawalang ganang tanong ko nang nagising akong wala na naman sa tabi ko si Zeus.

Weird but I expect na sa pag gising ko ay nasa tabi ko pa siya na nakayap pa sa akin at sabay kaming kakain ng agahan.

I don't like how I expect tsk, ibang iba sa reality. And then sa pagbaba ko may pagkain na namang naka handa.

At may notes na naka sulat na may urgent na naman kaylangan niyang unalis ng maaga.

Seriously why is he so busy lately?

May nangyari ba o may problema sa companya nila?

He should just tell me if there's a problem, I can help. Even though I am like this na sakit sa ulo at pasaway, I know how to manage business.

May experience ako nong time na that old man of mine healths is in bad condition. and I have no choice so ako ang nag mamanage, and I'm confident to say this that I'm pretty good to manage business.

Na mana ko ata sa ama ko. But ayaw ko lang talaga maging business man. It's not my thing. Noon pa man ay hindi ko pangarap maging business man.

____________

Gabi na. Kung wala pa siya ng mga 8:00 pm mag oorder ako. Ayo kong isipin niya na hinintay ko siya.

Totoo namang hinintay ko siya, diko alam kong bakit ba ako nag hintay sa kanya, may be gusto ko lang talaga mag hintay.

Lagpas 8:00 pm na nga at nag oorder na ako ng pagkain. Gusto pa sana ako mag hintay na maka uwi siya at pag lutoan ako pero baka malipasan na naman ako ng gutom tsk.

Hindi naman talaga ako mahilig mag order ng mga pagkain, because I prefer home made, Nasanay na din siguro akong pag lulotoan ng mga katulong namin at ng ama ko.

Dumating na ang order ko and he's still not home. Hanggang sa natapos na akong kumain wala padin siya.

Nag hintay pa nga ako ng mga oras at nag kunyare pa akong na nood ng TV para pag uwi niya ay hindi niya isipin na nag hintay ako sa kanya.

Ramdam ko na inaantok na ako.

"uhhh....tsskk!! Matulog kana nga Aiden bakit kana nag hihintay sa kanya? Kaylan kapa nag karoon ng pake sa kanya ha?!"  Saad mo sa aking sarili.

What's wrong with me? I've been acting weird lately. Did I already have feelings for him??......

Urrgghh....Wala naman siguro tsskk yukong maging bad1ng.

Aakyat na sana ako sa kuwarto ko ng may narinig akong busina ng kotse. It's him. He's home.

Nakaramdam ako ng kaunting tuwa, it's new hell. May be I already have feelings for him, Att........

HINDI KO TANGGAP!!!

So it means bakla na ako ngayon??!!! Wath the f, grrrr. Kinalibutan ako sa naisip ko. At dali dali ng umakyat sa kuwarto ko para matulog na.

"Aiden? are you still awake?" Rinig kong tawag niya saakin ng mahina pag ka pasok niya sa kuwarto ko.

"I'm sorry, I'm late again" he said habang lumapit sa akin at hinimas himas ang buhok ko and damn bigla akong nang lambot sa tuno ba naman ng pananalita niyang subrang malambing.

I can't ignore it. Fucking hell binabad1ng na talaga ako ng lalaking to.

"Matulog na tayo, I know you're tired" Saad ko at kinagulat niya at ngumiti din ng matamis.

____________

Ilang araw na ngang parang naging daily routine ko na ang pagising sa umagang wala si Zeus sa tabi ko .

At naka handa na ang agahan na may notes na nakasulat. At paghihintay sa kanya.

Parang mas lalong naging busy si Zeus sa trabaho niya, I want to help pero ayo ko din at the same time. Gusto kong ipakita ko sa kanya na wala akong pake.

Na hindi ako ipektado na matagal itong makauwi. But I'm not gonna lie that it makes me sick.

Parang nag bago si Zeus simula nong naging busy siya, Hindi na ito mas yadong clingy and I don't like it! Hindi ako sanay na hindi siya sweet sa akin the fuck.

Halos wala na itong time para saakin na minsan inisip ko nalang na may be what he said the last time na gusto ako nito ay hindi totoo. It makes me soo fuckig damn sick.

I understand that he's busy. Pero bakit halos umaga naman ata siyang umu uwi. That's fucking too much.

I don't like how he acts right now. Hindi ako sanay. kaylan ba siya hindi na maging busy?

I want him back, gusto kong bumalik siya na palaging naka ngiti at clingy saakin.

TBC.

Forced MarriageTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon