CHAPTER 30

327 13 0
                                    

BEWARE OF TYPOS AND GRAMMATICAL ERRORS!!

THIRD PERSON POV

Nag mamdalig nag maniho si Zeus pa balik sa hospital. Kinabahan ito, ang bilis ng kabog ng puso niya.

Tumakbo siya ng mabilis pa pasok at binuksan ang pinto ng subrang lakas na parang masisira na ito.

Napa hinto siya sa may pintuan at hingal na hingal. Ngumiti siya ng malapad ng makita si Aiden na gising na at kasaluyang nakipag usap sa mga kaibigan niya na ngayon ay nasa kanya na ang atensiyon.

Nginitian lang siya ng mga kaibigan ni  Aiden at sininyasan.

Dahan dahan namang lumapit si Zeus kay Aiden habang diretsong naka tingin sa mga mata nito. Subrang saya ni Zeus ng tumawag ang dad ni Aiden at sinabi na gising na ito.

At ngayon may matamis na ngiting nakipag titigan siya kay Aiden na masamang naka tingin sa kanya. Halata niyang galit pa ito sa kanya.

"What the fucck are you doing there?" Malamig at seryosong saad ni Aiden. Hindi naman siya sinagot ni Zeus, at hinawakan niya ang kamay ni Aiden.

"Thank God, you're finally awake" Saad ni Zeus na hindi ma alis ang ngiti sa labi.

"The fuck, don't touch me, gross." Nandidiring saad pa ni Aiden at hinawi ang kamay.

Napa maang naman ang mga kaibigan niya sa inakta ni Aiden at napa iling iling nalang.

Patawa tawa naman si Jay at Mike habang si Jep naman ay lumapit kay Zeus at tinapik tapik at may binulong.

"Good luck pre" bulong ni Jep at hinilain na sana ang mga kaibigan pa labas ng sinamaan sila ng tingin ni Aiden at pinigilang lumabas.

"Lalabas nalang kami pre para mag kausap naman kayo." Saad ni Jep na kinasangayon ng dalawa.

"I don't fucking care, siya ang lumabas. ayaw kong makita pa ang gagong pag mumukha niya." Pagtukoy ni Aiden kay Zeus na kina buntog hininga nito.

"Aiden, please let's talk" pag mamakaawa ni Zeus.

"Lumabas kana" matigas na saad ni Aiden at hindi naka tingin sa mga mata ni Zeus.

"Aide....LUMABAS KANA SABI EH!!!" Na gulat si Zeus sa biglang sigaw ni Aiden. Nakaramdam siya ng kirot sa dibdib.

Expected niya na magka ayos na silang dalawa ngayon pero mukhang mas lalong uminit pa ang ulo ni Aiden sa kanya.

Hahawakan niya sana ang kamay ni Aiden ulit ng inalayo ni Aiden ang kamay niya.

"Aiden please" pag mamakaawa uli ni Zeus.

"LABAS!!" sigaw pa ni Aiden at kinuha ang unan at binato kay Zeus. Nilapitan naman ni Jep ang kaibigan at pinakalma.

Hinawakan naman nila Mike at Jay si Zeus.

"Pre, lumabas kana lang muna, balik kanalang kapag kumalma na si Aiden." Saad pa ni Jay at tinapik tapik siya sa balikat.

Walang magawa si Zeus kundi lumabas muna dahil nag wawala na si Aiden at pinag babato sa kanya ang mga unan.

Nakita namn nang ama ni Aiden si Zeus na lumabas sa room na may malungkot na mukha.

"Pag pasensyahan muna ang anak ko ijo, you can talk to him again later" Saad niya bago pumasok sa room ni Aiden.

"BULL SHIIT!!!" malakas na mura ni Zeus at pinag susuntok ang pader. Pabalik balik niyang sinuntok ang pader at pinilit na kinalma ang sarili.

Sinandal niya ang ulo niya sa pader at tumotulo ang dugo mula sa kamay niya.

Nag taka ang mga taong naka kita sa kanya at ang iba naman ay natakot.

Forced MarriageTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon