I. Champagne (1)

1.2K 100 11
                                    

Author's note: Xưng hô qua các phần có thể thay đổi.

Vì viết xong rồi nên có note tag couple ở đây cho mọi người nhé, đừng buông lời cay đắng....beta của tôi biết cắn =))))

Pairing: On2eus

Cue: Fakenut, Onker

***

Beta Lee Sanghyeok có ba người em trai.

Em trai ruột Lee Minhyeong.

Thái tử đại học LCK, đẹp trai xán lạn, từ cúp đến huy chương chất thành đống trong nhà, đúng chất một Enigma.

Em trai nuôi hợp pháp Moon Hyeonjun.

Nổi tiếng với vai trò cận vệ của thần, đội trưởng đội Taekwondo, Alpha trội mà không ai dám đụng tới.

Em trai thanh mai trúc mã Han Wangho.

Omega xinh đẹp động lòng người, tài cán đầy mình, ẵm về cho LCK vô số giải thưởng.

Và hai trong số đó, thích Lee Sanghyeok.

***

Han Wangho đúng thực là đã ngưỡng mộ Lee Sanghyeok từ những năm đầu tiên của cấp một, khi Omega rõ ràng là giỏi mọi môn học như Wangho lại để thua Sanghyeok mọi mặt trận. Beta Lee Sanghyeok không ngửi được pheromone nên khi mùi dâu tươi của Han Wangho gần như đang mang tính đe dọa trùm lên người Sanghyeok, Sanghyeok cũng chẳng biết gì.

Nhưng Enigma Lee Minhyeong và Alpha Moon Hyeonjun thì có đấy.

Han Wangho không muốn đe dọa Lee Sanghyeok đâu, chỉ là Y thấy vô cùng ghen tị với người hoàn hảo như Sanghyeok, đứng ở vạch đích, Wangho cảm thán như vậy.

Moon Hyeonjun thì khác. Gã được nhà họ Lee nhận nuôi từ năm 4 tuổi, về cơ bản là lớn lên cùng Minhyeong và Sanghyeok. Gã có biết Wangho, nhưng gã không thích họ Han kia cho lắm. Một phần vì Wangho cũng giỏi (đến mức hơi khó ưa), phần khác là vì cả hai cùng đặt tình cảm lên người Lee Sanghyeok.

Xui rủi thay cho gã, họ học cùng trường.

Đại học LCK, ngôi trường lắm ngành đến vô lý.

Moon Hyeonjun dùng ánh mắt hình viên đạn găm lên người Han Wangho đang ríu rít nắm lấy ống tay áo Lee Sanghyeok. Trong thoáng chốc, mặt Wangho biến sắc, pheromone mang tính công kích của một Alpha trội đối với Y mà nói, là một thứ gì đó vô cùng đáng sợ. Lee Minhyeong túm gáy Moon Hyeonjun, gõ đánh cốp vào đầu gã một cái.

"Thu lại, nhanh?"

Wangho ôm ngực, thở hắt, hơi lùi lại vài bước tiện thể kéo luôn Lee Sanghyeok lên thư viện, bỏ lại Moon Hyeonjun đang mặt mày nhăn nhó. Minhyeong khoác tay lên vai gã, gõ thêm một cái nữa cho bõ tức.

"Mày bị sao đấy? Wangho-hyung có làm gì mày đâu?"

"Tao ngứa mắt"

"Kính ngữ đâu?"

"Shi.... E...em ngứa mắt"

"Bao nhiêu năm rồi vẫn phải nhắc,
gọi Sanghyeok-hyung thì ngon ơ,
gọi Minhyeong-hyung thì chẳng thấy bao giờ"

"Sinh cùng năm mà
phải gọi bằng hyung, ghét"

"Anh mày sinh tháng hai
còn mày tháng mười hai em ạ"

LCK -『Trung bình những người tim nhiều ngăn』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ