"Hôm nay mày chọc gì vào Wooje à?"
Noh Taeyoon chọt chọt vào be sườn Kim Jeonghyeon hỏi nhỏ
"Tao thì chọc gì được?"
"Thế sao nó đồ sát tụi newbie thế kia?
"Nó gõ Seungmin thở không kịp, tội vl,
mười lăm phút, cái top nát bét luôn."Người được nhắc đến trong câu chuyện, Choi Wooje, em ta đang cào phím liên tục đến mức tiếng blue switch choành choạch vang vọng trong phòng đấu tập của câu lạc bộ. Rõ ràng là em ta không vui. Nhân vật hàng đầu trong diện tình nghi từ xa tiến lại, đặt một cốc hot choco lên bàn em rồi quay lưng giải quyết mấy cái giấy tờ anh Sanghyeok gửi xuống.
Chỉ thế thôi mà tiếng gõ phím của em ta lại nhỏ dần, cuối cùng là tắt máy, ngồi bấm điện thoại trong khi Seungmin tội nghiệp sang chấn tâm lí ôm chặt anh Hyukkyu, rơm rớm nước mắt. Moon Hyeonjun gõ gõ vào mặt bàn, ra hiệu cho em nhìn gã. Wooje thái độ lồi lõm ngẩng lên, chân còn đang gác trên bàn rung rung.
"Làm trưởng, thì nhẹ tay với người mới một chút. Đâu phải ai cũng giỏi như em"
Ôi tụi beta thì không ngửi thấy, chứ pheromone của em đang tràn ngập căn phòng này rồi đấy Choi Wooje, còn nồng nặc hơn mùi dâu tươi của Han Wangho nữa. Moon Hyeonjun ôm đầu, có lẽ em ta còn quá nhỏ để có thể giao phó cho mớ trách nhiệm này. Ai ngờ, em ta đốp chát cái bộp vào mặt Hyeonjunie.
"Chứ để Seungmin bị đè mãi à? Đánh được em, là Seungmin sẽ không sợ ai nữa. Càng luyện nhiều càng lên tay, nhẹ tay cậu ấy sẽ chủ quan. Anh mắng em thì anh đi mà huấn luyện cho cậu ấy? À không, Seungmin đi top, còn anh đi rừng cơ mà? Quanh đây ngoài em và Kwanghee-hyung, còn ai đủ sức train cho Seungmin nữa?"
"Em luyện thì cũng vừa v-"
"Nín. Anh dừng ở đây thôi.
Ý kiến thì gọi Mingxi, em không nghe"Noh Taeyoon khều vai Kim Jeonghyeon lại hỏi nhỏ
"Ê sao Wooje nó khác cái lúc nó phát cuồng Moon Hyeonjun khi ở cạnh tao với mày thế? Đốp chát ổng đồm độp như nó là bố ổng luôn"
"Ghen nên sĩ đấy, ai bảo anh Moon bênh Seungmin, hôm nọ ông Hyeonmin cũng bị nhỏ mắng cho bờm đầu, tội lắm."
"Đấy là nó còn gọi anh mày một tiếng 'hyung' đấy" - Kim "Rascal" Kwanghee từ đâu xuất hiện lên tiếng đính chính - "chứ anh mà bằng tuổi hai bay chắc nó đè cổ anh xuống rồi"
Choi Wooje ném ánh nhìn sắc lẹm của em qua phía ba con người đang co rúm ở góc phòng tập. Rùng mình, Noh Taeyoon đánh trống lảng kéo Kim Jeonghyeon xuống nhà ăn.
***
"Mày thích nó mà sao mày cứ mắng nó té tát thế?"
"Anh ta cứ bênh Seungmin ý!"
Choi Wooje bĩu môi. Em ta biết em ta đáng yêu. Nên chỉ cần làm vậy, thì Minseok sẽ không truy cứu những thứ em đã làm nữa. Hương thơm nhàn nhạt thanh thanh nịnh mũi em, Minseok của em phá lệ thả một ít pheromone trấn an, lởn vởn bọc lấy em. Dễ chịu ghê.
BẠN ĐANG ĐỌC
LCK -『Trung bình những người tim nhiều ngăn』
FanfictionMô tả kiểu... ờm "Anh, em, thằng đấy" Tình như rượu đắng, uống để say Champagne, Tequila, Bourbon, Absinthe Tên cũ "Bar, club, pub, em" *** OOC | Chửi bậy quen thói | Bùng binh :v *** Họ yêu nhau, một cách fucked up? By Hurim