Tôi lên phòng ông vẫn thấy ông say sưa với đống công việc bộn bề đặt lên bàn là dĩa trái cây tôi đã gọt sẵn ,tôi mở lời với ba ...
"Ba ,Dương là ai vậy ạ?"
Ông có vẻ khựng lại rồi đứng dậy đi về phía cửa sổ trong phòng .
"Sao con biết người này ?"
"Con thấy nó trong ví của ba khi mua trái cây"
Ba tôi nhìn sâu xa bên ngoài cửa sổ miệng ông khẽ cười ...
"Con có thấy tên đó hay không , ba đã rất lâu rồi mới nghe lại nó , nhớ thật !"
"Ba với người đó đã yêu nhau ?vậy tại sao lại chia tay vậy ba ?"
Câu hỏi ấy không khiến ba tôi trả lời tôi ngay thay vào đó ông đến bên ngăn tủ cạnh nơi làm việc lấy ra một cuốn nhật kí rất giày đầy cộm bên trong là những tấm hình. Ba tôi đi đến sofa ngồi xuống ,lật từng trang ánh mắt ông lại trìu xuống như đang quay về với kỉ niệm tươi đẹp thời niên thiếu ....
Nhìn dáng vẻ ba tôi thấy được tình yêu của ông ấy như ùa về nếu không có mối quan hệ này với mẹ tôi chắc chắn nó sẽ là tình cảm tươi đẹp mà ba tôi được sống vì nó..
"Mang đĩa trái cây đến đây ,rồi ba sẽ kể cho con nghe người mà ba yêu ...
Ông ấy hít lên thật sâu rồi nhẹ nhàng đưa ánh mắt trìu mến nhìn tôi cái ánh mắt mà tôi đã được cảm nhận từ khi còn nhỏ xíu ....
"Lần đầu tiên ba gặp ông ấy là khi..."
_______
End chap 2Bình chọn cho tình đầu của ba nha mn
BẠN ĐANG ĐỌC
Dad's first love [Ninh dương]
Fanfictionxin chào mn mình muốn viết một fic nhỏ suy suy 1 xíu .và câu chuyện mang tính chất giải trí ko có thực mn nha🥰🥰