Chap 3

233 27 4
                                    

Ba gặp ông vào một ngày hè oi ả...

Ba tôi kể , 23 năm trước cái thời gian gọi là tuổi xuân non trẻ của ba tôi với đôi ba tuổi bồng bột mới lớn,ông là gã lăng nhăng,ganh đua và phá phách...

Gia đình ông bà tôi có truyền thống kinh doanh nên gia đình khá giả đó cũng là 1 trong những lý do khiến ba tôi rơi vào cảnh rượi chè gái gú ...

Hôm nay là hội thao toàn trường vì ông bà nội tôi là cổ đông của trường nên được mời đến dự . Vì thế ba tôi cũng sẽ phải dự buổi lễ này .... Trên sân khấu là hình ảnh của chàng trai mảnh mai với đường nét vũ đạo uyển chuyển theo lời ba kể hẳn phải rất đẹp ..

"Đôi mắt to tròn , hàng lông mi đứng từ xa vẫn có thể nhìn thấy, nụ cười hé trên môi cùng với những động tác cơ thể cuốn hút đến si mê .... thật đẹp ..."

Từ khi nhìn thấy người đó ba đã tìm thấy mục đích sống của chính mình ..... khác khóa nhưng không quá khó để tìm , ba biết được ông với sống cùng mẹ ở khá gần trường trong một hẻm nhỏ và bán bánh ngọt . Vì ở trong hẻm nên tiệm bánh có phần ít khách .... ba bước dần về quán của cậu ấy .

"Xin chào quúy khách , không biết tôi có thể giúp gì cho anh ạ ?"

"À...."

"Hình như anh là khách hàng mới bên tiệm đúng không ạ ? "

"À .... đây là lần đầu tôi đến đây .."

"Vậy để tôi giới thiệu sơ qua với anh các loại bánh nhé ?"

Ba tôi vừa kể vừa cười .."miệng ông ấy liên tục giới thiệu những loại bánh ngọt nhưng ánh mắt của ba thì lại luôn hướng về ông ấy..."

Tay ông cầm lên nâng niu bánh ngọt bông hoa hướng dương khẽ cười rồi giới thiệu...

"Đây là bánh được bán chạy nhất quán đó ạ , đặc biệt là mẹ tôi nghĩ ra nó vì tôi thích hướng dương ..."

"Cậu thích hướng dương sao?"

"Không phải chỉ hướng dương đâu mà là hoa nào tôi cũng thích hết đó ..."

"Cho tôi hết chỗ bánh đặc biệt này nhé !"

"Anh mua nhiều vậy liệu có ăn hết được không á?"

"Tôi thích cái Đặc Biệt..."

Ông lon ton chạy đi gói bánh còn ba tôi đi ra ngoài gọi mấy người bạn đến ủng hộ bánh của người đặc biệt ấy

Mang bánh về đến nhà Ba mỉm cười nhìn từng bông hoa hướng dương mà đầu chỉnh toàn gương mặt của người đặc biệt ấy bất giác nếm thử vị miếng bánh ,ba từ người không thích ngọt đã cho bánh hướng dương vào danh sách đặc biệt yêu thích của ông ấy....

Tan học ngày hôm sau trên tay ba tôi là một bông hoa hướng dương to mà rất đẹp chân nhanh nhẹn rảo bước về phía cửa hàng bánh ngọt trong Con hẻm nhỏ miệng vẫn cứ nở nụ cười mong chờ ......

End chap3

________
Hello mn😁
Đã để mọi người chờ lâu thì tác giả bận ôn thi quá nên giờ mới có mặt để tiếp tục câu chuyện của nội dung sến nhà mình cảm ơn mọi người đã chờ đợi nhé!
( một phần là không nhớ mật khẩu😅)

Dad's first love [Ninh dương]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ