Tôi sinh trong gia đình khá giả có ba làm chủ tịch tập đoàn lớn và mẹ làm 1 quản trị kinh doanh có tiếng tại nước ngoài . Mọi người nhìn vào gia đình tôi ắt hẳn mọi người sẽ thấy một gia đình thành công và vô cùng hạnh phúc . Nhưng sống trong chăn mới biết chăn có rận ....
Tôi là Đạt nay cũng là 21 tuổi bố tôi là Ninh một người đàn ông của gia đình ,ông ấy mẫu mực và vô cùng say mê công việc của mình . Mẹ tôi là Linh người phụ nữ có tiền và quyền lực .....
Nhưng bố mẹ tôi không yêu nhau .... lời nói này với đứa trẻ khác nó chắc chắn là điều gì đó cực kì kinh khủng ,nhưng với tôi việc bản thân nói ra nó một cách không thể bình thường hơn ..
Ba mẹ tôi không ôm ấp nhau như ba mẹ hải đường không hỏi han nhau như ba mẹ của klinh ,họ chỉ đơn giản là vợ chồng trên giấy tờ và được luật pháp bảo vệ...
Ba mẹ tôi là ví dụ điển hình cho một mối quan hệ hôn nhân sắp đặt.
Tôi từng nghĩ họ ở với nhau lâu chắc chắn sẽ nảy sinh tình cảm ,nhưng không suốt từ khi tôi biết nhận thức đến giờ ba tôi luôn vùi mình trong công việc với đống tài liệu chất chồng như núi ,còn mẹ tôi thì mải mê với mấy người đàn ông được mẹ tôi gọi là khách hàng.
Trái ngược với tư duy của tôi ,ba tôi không chút cảm xúc nào khi mẹ tôi dẫn người đàn ông khác về nhà ... tôi nghĩ ba tôi sẽ phải bực tức lên nhưng không .trái với mẹ tôi ba tôi không gái gú ,rượi chè hay cờ bạc.
Tôi biết mối quan hệ ấy khiến họ ngột ngạt bí bách nhưng bị tờ giấy kết hôn giam giữ mấy chục năm ....
Tôi biết họ không yêu nhau nhưng họ yêu tôi thế là quá đủ rồi .
Ba tôi nói chỉ yêu mình tôi và tôi đã tin nó từ khi trí não non nớt của tôi tiêp nhận lời của ông ấy ...
Hôm nay tôi được tài xế của ba đưa đi học trên đường tôi gặp một xe trái cây nuốn mua một chút nên đã dùng tiền mặt trong ví của bố... mua trái cây xong tôi vô tình thấy trong đó là hình ảnh của một người con trai , tuy ảnh đã bị thời gian làm mờ đi nhưng nét mặt rạng rỡ ,nụ cười tỏa nắng ấy vẫn khiến người ta phả thốt lên thật đẹp...Đằng sau tấm ảnh là dòng chữ nắn nót của ba tôi ...
"Dương ơi, anh yêu em "
Thì ra trái tim ba tôi không sắt đá như những gì tôi luôn tưởng mà ông ấy cũng từng có một tình yêu nồng cháy đến như vậy...
Về tới nhà tôi mang trái cây mình mua được lên phòng ba ....
____________
End chap 1Góp ý giúp mình nhé mn ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
Dad's first love [Ninh dương]
Fanficxin chào mn mình muốn viết một fic nhỏ suy suy 1 xíu .và câu chuyện mang tính chất giải trí ko có thực mn nha🥰🥰