《chương 5: tân sinh nhập học 》

62 14 10
                                    

Quên nói, vì vấn đề tuổi tác, Đông Vũ chỉ tương đương học sinh tiểu học, cho nên cách xưng hô mình sẽ thay đổi cho đúng số tuổi nha :3 Gọi cô nghe có vẻ trưởng thành quá sợ mọi người nhầm lẫn, đính chính lại bé con chỉ mới 7 tuổi thôi nha <3

_____----_____----______----______

Vì đang ở thời điểm nhập học nên khu vực Giáo Học Lâu dành cho tân sinh khá nhộn nhịp, một ít học viên vừa thông qua sát hạch đang đăng ký báo danh.

Dựa theo sự hướng dẫn của sư huynh dẫn đường, Trữ Đông Vũ đứng nối tiếp phía sau đoàn người, chờ đến lượt bản thân. Đoàn người nhìn thì dài, nhưng quá trình diễn ra vô cùng nhanh chóng, hầu hết trong số đó đều thông qua sát hạch, nhưng có thể trụ vững không bị đào thải hay không, còn phải xem thực lực. Rất nhanh liền đến lượt Trữ Đông Vũ, bé con lễ phép chào đối phương, sau đó phóng xuất Băng Bích Phi Thiên Dực Võ hồn.

Võ hồn vừa xuất thế, toàn trường liền chấn động, hàn khí lạnh băng gần như bao phủ toàn bộ tân sinh Giáo Học Lâu. Chỉ thấy lão giả vừa nãy vẫn còn chán chường, bây giờ thì đứng bật dậy, hai mắt mở to không thể tin được.

Trữ Đông Vũ bình thản báo ra danh tự: "Vương Thiên Vũ, 7 tuổi, Võ hồn Băng Bích Phi Thiên Dực thuộc tính băng cực hạn."

"Băng Bích Phi Thiên Dực?! Đây là một cái đã sớm thất truyền biến dị Võ hồn! Hơn nữa còn là băng cực hạn thuộc tính tốt! Rất tốt!" Khoan nói tới thiên phú không thiên phú, lão giả là nhân tinh, hắn đã gặp qua vô số người, có thể từ trên người bọn họ nhìn ra chút gì. Tiểu tử trước mặt hắn thoạt nhìn hoạt bát lại dễ nói chuyện, nhưng mà vô hình trung lại để lộ ra một cổ bá khí, chính là kiểu người được kiều dưỡng từ nhỏ, lấy bản thân vì trung tâm, có đủ tư cách không đặt người khác vào mắt. Gia đình bình thường rất khó dưỡng ra được thần thái cao cao tại thượng, lại có tâm cơ che giấu thế này. Đứa trẻ này, hoặc là xuất thân từ tông môn ẩn thế nào đó, hoặc là có thân phận tôn quý nào đó, tuyệt đối không phải hạng người tầm thường.

"Đặt tay lên đây, để xem cấp hồn lực của ngươi có đủ tiêu chuẩn hay không."

Trữ Đông Vũ đặt bàn tay phải lên lam thủy tinh cầu, quả cầu chuyển động sáng lên quang mang chói mắt, bên trên hiện ra thông tin đúng là 17 cấp tiên thiên mãn hồn lực.

"Tốt! Tốt! Tốt! Thông qua!" Lão giả có chút hưng phấn nói.

"Cảm ơn lão sư."

"Một năm học phí cần mười kim hồn tệ, đã đóng rồi nhưng không thông qua sát hạch cũng sẽ không được hoàn lại."

"Tốt, lão sư." Nói rồi, Trữ Đông Vũ từ hồn đạo khí lấy ra mười đồng kim hồn tệ giao cho lão giả, trong bao chỉ còn thừa lại mấy đồng.

Nhân sinh lần đầu tiên, thừa nhận ngàn vinh vạn sủng tiểu tổ tông, sâu sắc cảm nhận được nghèo túng cảm giác. (⁠。⁠ノ⁠ω⁠\⁠。⁠)

Nhận lấy chìa khoá ký túc xá, hai bộ đồng phục cùng một chiếc huy chương màu trắng, Trữ Đông Vũ vui vẻ nhảy tung tăng, không nhìn thấy ở phía sau lão giả nói nhỏ với một vị tuổi trẻ lão sư bên cạnh, sau đó vị lão sư kia liền hướng nội viện Hải Thần Các chạy đi.

『BH_NP』【ĐN】 Đấu La Chi Thần Chi Kiêu Nữ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ