3. (Solar) Cò quay Nga

210 18 4
                                    

*Bối cảnh: Sau khi Earthquake mang theo hai người kia lánh sang Trung Quốc, những thành viên phòng 13 ở lại tìm cách mở rộng lĩnh vực, củng cố tài nguyên của mình.

Gold Drop: tòa nhà casino nổi tiếng nhất thành phố.*

"Vậy, tất cả chỗ chip (phỉnh) này thuộc về tôi." Solar thong thả đứng dậy, liếc xuống người đàn ông đang ôm chặt đầu, "Tôi rất mong chờ 105 triệu ringgit từ ngài."

Lớp lớp khán giả vừa chứng kiến trận Poker cân não vừa rồi đồng loạt thở hắt ra, kinh ngạc. 105 triệu ringgit! Điên rồi, cho dù có bán hết tài sản cũng chưa chắc trả được...

Khủng khiếp.

Sự đào thải không khoan nhượng của vương quốc cờ bạc, trong vũng lầy của thế giới ngầm.

Thorn nhanh chóng bước tới cạnh Solar, nhẩm tính trong đầu. Một món tiền vô cùng lớn, họ sẽ không phải lo về phí chi tiêu trong một thời gian dài, cơ mà phải chia phần trăm cho Abaddon cũng không ít đâu.

Cho đến khi người đó trở về, bọn họ sẽ cần tích lũy rất nhiều tiền.

Hai người sóng bước tới tầng lầu thứ chín. Gold Drop, tòa nhà casino lớn nhất khu vực này có tổng cộng mười tầng. Họ đã vượt qua tám trò chơi ở tám tầng rồi, đúng hơn là Solar tự tay "xúc" từng đối thủ một, với độ khó tăng dần và những thứ đặt cược càng lúc càng khùng điên. Thorn nhẩm lại tổng số tiền họ đã thắng trong tay mà đầu xoay mòng mòng.

Nhưng thua một lần là mất hết tất cả.

Thorn nhìn bóng lưng thẳng tắp của người kia, tự hỏi cậu ấy làm sao giữ được sự điềm tĩnh kiên cường đến thế?

Từ khi người đó đi mất, những thành viên còn lại của phòng 13 cơ hồ trưởng thành hẳn lên, khi mà vai trò người được dựa dẫm và đối tượng dựa dẫm phần nào đảo ngược. Chỉ là sự thay đổi ấy không thể hiện rõ qua từng người, trong trường hợp của Solar, phải tới lúc này Thorn mới thực sự ý thức được người con trai ấy đã đổi khác đến mức nào.

Cậu ấy cũng cao hẳn lên rồi.

Asmodeus của chúng ta...

Thorn khẽ liếc mắt nhìn quanh. Cậu không biết cờ bạc có ý nghĩa quan trọng đến mức nào với Solar, cậu cũng chẳng quan niệm đỏ đen là thứ tốt đẹp gì, nhưng khi nhìn cậu ấy chơi và đôi mắt cất giấu niềm đam mê khó tả, Thorn đã nghĩ đây là một thế giới tuyệt đẹp. Điên cuồng, khốc liệt, tàn nhẫn đổ máu, vòng xoáy trói buộc những con bạc mất trí lại với nhau, khi có Solar nó tỏa ra thứ ánh sáng thần thánh.

Khi Thorn nhìn thấy biểu cảm cậu ấy tối sầm, ánh mắt nguội lạnh trước những trò gian lận ngay từ phía nhà cái đáng-lẽ-phải-trung-lập.

Solar chưa bao giờ tham gia vào trò cờ bạc nào với khuôn mặt hờ hững như thế.

Ngay cả khi đó chỉ là cờ cá ngựa, cờ tỷ phú, đánh bài ăn tiền linh tinh giữa đám trong phòng, cậu ấy cũng chưa từng nhìn đối thủ bằng nửa con mắt lạnh tanh.

Giống như một tín ngưỡng bị vấy bẩn.

Solar vặn nắm đấm cửa căn phòng thứ chín.

Nhà chungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ