5. Narcissus Cách Cách

22 4 2
                                    

Quý Hồi đưa Trần Cách Cách về nhà trang điểm chải chuốt lại, cô mời anh lên nhà ngồi, anh lại nghĩ tới cảnh cô lục tung tủ quần áo nhà mình lên nên chẳng thèm lên nhà cô.

Nhưng chờ đợi cô cũng không vui vẻ gì, Quý Hồi nghe điện thoại công việc hai lần, xử lý xong ba email, hẹn dịch vụ dọn nhà, rồi nói chuyện với Khoản Đông thật là lâu mới nhìn thấy cô chậm như rùa bước xuống.

Tới bệnh viện, vốn Quý Hồi luôn có thói quen mở cửa xe cho phụ nữ nhưng nửa đường anh quyết định mặc kệ cô. Trần Cách Cách chuẩn bị xuống xe, cửa xe không mở, hai người giằng co nửa ngày cuối cùng là Quý Hồi sốt ruột chờ không nổi.

Trần Cách Cách hùng hổ lên án:

- Đúng là không phong độ tí nào! Có thế thôi mà anh dám không mở cửa xe cho em! Hừ!

Quý Hồi mắt điếc tai ngơ, thầm nghĩ cô nàng này được nuôi dạy từ bé đến lớn thế nào vậy? Bố mẹ cô hẳn luôn coi cô là trung tâm của sự chú ý.

Cô mặc áo vest đen bên ngoài, trong là váy lụa đen, chân đeo bốt da, trên đầu đội một chiếc mũ ren nhỏ. Tuy Trần Cách Cách nói đấy là mũ nhưng Quý Hồi thấy cô giống như đang trùm một cái vải màn màu đen.

Đến cửa phòng bệnh, Quý Hồi giữ tay Trần Cách Cách, dặn dò:

- Lập tức gọi cô ấy ra ngoài cho anh nhé, nhớ chưa?

- Ok.

Trần Cách Cách đảm bảo.

Anh buông cô ra, cô lập tức đi vào 

- Trời đất dì ơi, sao dì lại phải vào viện thế này! Có phải là tại Chung Dật chọc tức dì không!

- Im đi.

Chung Dật mắng.

Quý Hồi đứng ở cửa phòng bệnh, cảm thấy mình sắp tức đến chết.

Trong phòng xem chừng còn muốn nói chuyện phiếm nữa, Quý Hồi nhịn không nổi, vào phòng bệnh gọi Trần Cách Cách. Cô quay đầu liếc anh một cái, rồi mới õng ẹo nói với Chung Dật:

- Thiết Thiết~ tìm cậu đó.

Mắt thấy đôi mắt của mẹ mình sắp sửa sáng hơn đèn ô tô, Tiểu Chung vội vàng ra ngoài.

Quý Hồi vào thẳng vấn đề:

- Em biết Khoản Tạ ở đâu không? Người thân đang tìm cậu ấy.

- Không biết.

Quý Hồi lại nói:

- Mong em có thể nói lại với cậu ấy, mục đích của chúng tôi chỉ là mong cậu ấy bình an thôi.

Chung Dật cân nhắc:

- Anh là gì của cậu ta?

- Anh trai.

Chung Dật gọi Trần Cách Cách, chỉ Quý Hồi hỏi cô:

- Anh ta có đáng tin không?

- Không biết nữa.

Chung Dật nói với Quý Hồi:

- Không thể giúp rồi.

Quý Hồi tức đến phát rồ, anh cảm thấy mình với mấy người trẻ tuổi này có chướng ngại giao tiếp.

[H văn] CHẲNG NGỜ YÊU ĐƯƠNG VỚI ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ