Bấy giờ Quý Hồi mới để ý tới Trần Cách Cách, cô vẫn ngồi y nguyên trên tủ, lòng cảm thấy lúc Quý Hồi nói hai từ "phản bội" rõ ràng là nhìn về phía mình!
Hay lắm đồ tồi! Liên quan moẹ gì đến cô! Cô không phải người của Quý côn đồ!
Quý Hồi đi về phía cô, muốn nhìn thử xem cô có sợ không.
Trần Cách Cách nhảy xuống khỏi tủ, chạy chậm nhào tới anh, Quý Hồi không nhìn rõ ánh mắt hay biểu cảm của cô nhưng rõ ràng hành động này của cô đang lấy lòng anh, không chỉ vậy nó còn khiến anh hưng phấn, đã lâu lắm rồi Quý Hồi anh chưa từng mong muốn một người phụ nữ đến vậy.
Anh đón được cô, bế thốc lên, Trần Cách Cách ngoan ngoãn hôn anh, khoa trương tâng bốc:
- Anh đẹp trai quá đi nè, đúng rồi, bài hát này tên gì thế?
Cô hỏi chính là bài hát đang phát trong quán, một bản nhạc violon, nghe rất quen. Trần Cách Cách từng học đàn violon tuy đã đứt gánh giữa đường nhưng bản nhạc này cô đã từng nghe qua, tên gì nhỉ?
Quý Hồi giải đáp:
- Csárdás.
- Đúng rồi, đúng rồi, no.2 nghe rất hay.
Quý Hồi không muốn bàn về âm nhạc với cô, anh hỏi:
- Đi làm tóc không?
- Không đi.
Cô đáp.
Quý Hồi đè cô trên tường, tay luồn vào cởi quần áo của cô, giả ngu hỏi:
- Sao không đi vậy?
Trần Cách Cách quyến rũ vòng vèo trên người anh, cô nói:
- Bị anh dụ vào tròng rồi, muốn make love* với anh.
*làm tình.
Quý Hồi cũng muốn, tay chen vào giữa quần lót, cảm nhận sự ướt át, cắm một ngón tay vào, Trần Cách Cách rên khe khẽ, anh cắn môi cô, nói:
- Anh trai cũng muốn chơi em.
Trần Cách Cách vươn đầu lưỡi liếm hầu kết của anh.
- Không biết xấu hổ, em gọi anh trai là khách khí, anh phải tự biết mình đáng tuổi chú em.
Quý Hồi rút ngón tay ướt đẫm ra, cọ cọ bên miệng cô, Trần Cách Cách vừa muốn phát hoả liền bị anh nhét ngón tay vào miệng, thưởng thức hương vị của mình.
- Mắc ghét quá vậy! Không làm nữa!
- Ghét hả? Để anh nếm thử.
Trần Cách Cách mở to mắt, anh muốn nếm? Nếm như nào? Dùng miệng liếm cô sao? Trần Cách Cách thích được anh đẹp trai liếm, cô nhìn mũi Quý Hồi, nhớ nhung chiếc lưỡi của anh, người như bốc hoả, vô cùng chờ mong.
Anh ôm cô tới sô pha, đỡ eo cô muốn cởi quần, chợt Trần Cách Cách ngăn lại.
- Có người... camera.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H văn] CHẲNG NGỜ YÊU ĐƯƠNG VỚI ANH
RomanceTên truyện: Chẳng ngờ yêu đương với anh Tác giả: Thải Hồng Đường Edit: QinhLing Bìa: @uk_unknown Số chương: 77 Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, đô thị tình duyên. Trần Cách Cách VS Quý Hồi 1v1 HE Giới thiệu ngắn gọn: Cô em 23 tuổi không muốn yêu đươn...