4. Lần bốn làm tình (2)

35 6 0
                                    

Hỏi Quý Hồi bao lâu rồi không làm tình? Câu trả lời là lâu đến mức tất cả bao cao su trong nhà đã hết hạn.

5 năm qua là thời kì sự nghiệp của anh thăng hoa, Quý Hồi dẫn theo các anh em hăng hái chiến đấu một đường leo thẳng tới đỉnh của ngành sản xuất, quá trình này còn thoả mãn hơn là quan hệ tình dục.

Hiện giờ anh đã thành công, ngày tháng bỗng trở nên buồn chán thì trời cao ban tặng cho anh một Trần Cách Cách thú vị, Quý Hồi cảm thấy cuộc sống của anh đã cực kỳ hoàn mĩ.

Anh hôn cô một lúc lâu mới dứt ra được, quyết định mua áo mưa trên mạng, điều này đồng nghĩa với việc họ sẽ phải chờ thêm 40 phút. 40 phút đủ để Quý Hồi làm một hiệp với cô.

Trần Cách Cách không chịu nổi.

Cô nhịn không được, hi sinh một chiếc áo mưa trong túi, khuôn mặt đầy vẻ phấn khích.

Quý Hồi không hề ngạc nhiên, cô gái nhiệt tình như vậy mang theo biện pháp an toàn bên người là hành vi thông minh, sự thông minh của cô khiến anh đỡ phải chịu thêm 40 phút dày vò, nhưng anh không muốn biểu lộ ra ngoài khiến cô thêm đắc ý.

Trần Cách Cách sờ tới quần anh, gấp không chịu nổi muốn thấy thứ đồ chơi trong ấy.

Bao cao su của cô không chỉ là công cụ gây án mà còn là phương pháp sàng lọc, size to nhất, được gửi từ phía bên kia đại dương, người đàn ông trước đây đạt đủ điều kiện về ngoại hình, khí chất, lễ nghi, phong độ lại không qua nổi ải này, hại Trần Cách Cách thất vọng rời đi, chịu đói suốt nửa năm không tìm được người mới.

Nửa năm chết đói, từ lúc thấy Quý Hồi cô giống như chưa bao giờ được ăn no.

Quần tây được cởi ra, quần lót dáng chữ Y bao bọc lấy cậu bé của anh, Trần Cách Cách duỗi tay ấn đầu nấm, cô vừa lòng.

Cô kéo quần lót ra, vật kia còn chưa cứng, vẫn còn mềm oặt nhưng chiều dài và độ thô tuyệt đối có thể mang vừa bao của cô.

Trần Cách Cách sờ soạng, thằng nhỏ hơi cứng lên nhưng vẫn chưa đạt tới trình độ cô muốn.

- Anh bao nhiêu tuổi rồi?

Trần Cách Cách hỏi.

Quý Hồi cảm thấy buồn cười, quả nhiên là tuổi trẻ nóng nảy, có chút kỹ thuật này đã muốn anh lên? Nhưng nếu cô thích mấy nam sinh trẻ măng trọng dục thì đã chẳng bị anh hấp dẫn.

Quý Hồi ngồi trên ghế sô pha, hai chân dang rộng kẹp cô ở giữa, anh châm một điếu thuốc, chậm rì rì nói:

- Già rồi, không cứng nổi.

Trong một giây, Trần Cách Cách tin sái cổ, cảm thấy thương hại cho Quý Hồi, ông trời thật quá tàn khốc, cho anh vẻ đẹp trai thế mà hàng lại không xài được.

Cũng quá độc ác đối với cô, gặp liên tiếp hai người tưởng là báu vật nhưng hoá ra lại là phế vật? Sao có thể đối xử với Cách Cách như thế?!

[H văn] CHẲNG NGỜ YÊU ĐƯƠNG VỚI ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ