Dường như mọi chuyện oái ăm đều dồn vào Harry trong niên học mới,trong trường cứ bàn tán về việc Phòng Chứa Bí Mật được mở,kẻ thù của người thừa kế nên hết sức thận trọng.Mọi người sau vụ Harry là người đánh cắp hòn đá vẫn khơi dậy nghi Harry chính là người kế vị Slytherin vì cậu lỡ dùng Xà ngữ để cứu Justin nhà lửng.Thấy Harry đều bị dồn dập đến vậy Cedric không thể nào mà không sốt sắng,nên trong giờ giải lao anh đã hẹn Harry tại Đại sảnh đường.Anh hí hửn nói:
"Harry,em ổn không?Anh cũng nghe thoang thoáng việc em bị đồn trong năm học này rồi.Anh có gửi socola của em cho Ron đó-nhớ ăn Sô-cô-la anh mang nhé,nó sẽ giúp em lấy lại được tinh thần"-Nói xong anh liền quay về bàn nhà Hufflepuff.Dường như trong những tai tiếng bám theo Harry thì còn một tia ánh nắng của Cedric làm mọi thứ trở nên hạnh phúc hơn,Harry liền vội vàng về bàn nhà Gryffindor tìm Ron.Cậu chàng tóc đỏ đang ngồi ôn bài cùng với Hermione để chuẩn bị không để ông thầy Snape yêu dấu trừ điểm trong bài kiểm tra sắp tới.
"Nè,thanh Sô-cô-la của mình đâu?À mà nè,tui vẫn chưa hết giận vụ bồ bảo tui với Cedric ấy nhé!"-Harry hơi giận bảo
"Từ từ để mình kiếm-À đây!Ùi xin lỗi mà tại tui tưởng bồ ế quài không được nên bảo thôi!"-Ron vừa nói vừa cười như muốn bảo otp này real.Câu nói của Ron hồi nãy cứ vang vảng trong não Harry làm cậu chả thể tài nào tập trung trong tiết Độc dược,cậu cũng cảm thấy xấu hổ khi nghĩ đến cảnh lỡ miệng nói ra cậu và anh hợp nhau.
"Nè,hết tiết rồi nên tụi mình đi về phòng sinh hoạt đi"-Hermione cất tiếng trước
"Ừ có lí,tụi mình đi thôi"-Harry xua tan nỗi nhớ Cedric vừa nghĩ việc mình có xứng với anh chàng năm thứ năm đó,cử chỉ của anh ấy như quan tâm Harry làm Harry không tài nào mà học hành được.
"Bồ biết gì chưa,Harry đang thích thầm Cedric đó"-Ron nói nhỏ vô tai Hermione mong Harry không nghe cuộc trò chuyện lén lút này.
"VẬY SAO CẬU KHÔNG NÓI CHO TỚ BIẾT!"-Hermione la lên khiến Harry sững người trở về với hiện tại,không ngờ cô bé tóc xoăn này đã để ý cặp này từ lâu mà chưa muốn kể cho Ron biết.
"Trời ơi,bé cái miệng là đi Hermione"-Ron thảm thiết bảo
"Úi-À không có gì đâu Harry"-Hermione cảm thấy hơi ngại vì mình la quá to khiến Harry còn nghe được.Tuy Harry đã biết chuyện Ron kể Hermione rằng mình thích thầm Cedric nhưng cậu cũng chả mảy may quan tâm,Harry bây giờ muốn tìm ra ai là người kế vị Slytherin để cậu được chứng minh trong sạch.
"Nè mấy bồ,cậu có nghi ai là Người Kế Vị không?"-Harry hỏi
"Tớ chả biết,nhưng tụi Slytherin thì có thể đó,ba nhà còn lại đều bị nghi vấn trong khi nhà Slytherin thì vẫn mảy may an nhàn"-Ron đáp
"Tớ nghĩ là Draco Malfoy."-Hermione nói nhỏ
"Cái gì!?Thằng nhóc đó sao mà làm được?"-Ron nói
"Cậu cứ bình tĩnh,nghĩ xem.Ba má nó làm chức lớn,nó cũng cao thượng nên khả năng nó là người kế vị rất cao!"-Hermione từ từ giải thích.Nhờ vậy mà bộ ba tam giác vàng quyết định làm cách nào để vô được phòng sinh hoạt nhà Slytherin và tra hỏi nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
This Love (Cedhar)
FanfictionFanfic về Cedirc Diggory x Harry Potter(as known as Quán quân trường Hogwarts x Cứu thế chủ),OOC,Fic được viết bám sát theo cốt truyện nhưng vẫn có vài tình tiết không có trong phim lẫn sách(Hoặc có thể có mà thằng viết fic này không biết),HE [Vietn...