7. Bạn trai thì có lợi ích gì?

1.3K 198 16
                                    

Môi Moon Hyeon Jun mềm mại còn hơn những gì Lee Min Hyeong từng mơ về.

Sâu trong hắn như có ai đang nện búa, từng hồi từng hồi dồn dập, khiến từng tế bào trong cơ thể rung lên.

Không đủ.

Lee Min Hyeong muốn nhiều hơn, muốn Moon Hyeon Jun thấm đẫm hương vị của hắn.

Đầu lưỡi quét đi quét lại trên cánh môi khiến Moon Hyeon Jun cảm giác ngứa ngáy không thôi. Lee Min Hyeong bất ngờ mút mạnh một cái, cánh môi chua xót khiến Moon Hyeon Jun chịu không nổi mà hé miệng rên lên.

Loài người gian xảo ngay lập tức chớp lấy cơ hội, đầu lưỡi xảo quyệt sục sạo lao tới. Đầu tiên là trêu đùa chiếc lưỡi rụt rè của người kia, cuộn tròn, nút lấy. Moon Hyeon Jun tựa như cục bột mềm, mặc hắn vò nắn. Đầu lưỡi bị nút tới tê dại, ngay cả răng nướu cũng không thoát khỏi tình cảnh bị bắt nặt. Moon Hyeon Jun có thể cảm nhận cái thứ ma mãnh và ướt át đó liếm lên từng cái răng của cậu, đặc biệt lưu luyến tại vị trí nanh hổ.

Hổ yêu sống trăm nghìn năm lần đầu bị hôn, còn là hôn sâu tiêu chuẩn thì sao chịu nổi.

"Thở đi." Thanh âm trầm thấp quyện trong tiếng môi lưỡi mút mát.

Moon Hyeon Jun phải học cách thích ứng. Cậu khó khăn hút thở giữa nụ hôn, không khống chế mang theo cả hương vị của người kia nuốt xuống bụng.

"Ưm...hừm..ha.." Tới khi được buông tha thì Moon Hyeon Jun cũng sắp tắt thở tới nơi.

Lee Min Hyeong giữ nguyên tư thế, một tay nắm gáy, 1 tay siết eo Moon Hyeon Jun. Hắn chăm chú nhìn, chờ cậu ổn định hơi thở.

"Cậu... thích tôi."

Đừng khinh thường Moon Hyeon Jun. Cho dù thường xuyên bị sóc yêu chê cười vì cái sự low của mình nhưng Moon Hyeon Jun vẫn biết chỉ loài người yêu nhau thì mới hôn nhau thôi nhé.

"Ừ. Tôi thích Moon Hyeon Jun, tôi yêu Moon Hyeon Jun." Lee Min Hyeong mổ nhẹ một cái lên môi cậu, "Thế nên Moon Hyeon Jun sẽ để tôi trở thành bạn trai của em chứ?"

Bạn trai?

"Bạn trai thì có lợi ích gì?" Moon Hyeon Jun hỏi.

Còn biết vòi vĩnh luôn.

Lee Min Hyeong đổi tư thế thành hai tay vòng quanh eo nhóc yêu quái: "Tôi sẽ chăm sóc Hyeon Jun, mua đồ ngon cho Hyeon Jun, khi rảnh rỗi sẽ đưa Hyeon Jun đi chơi, cho Hyeon Jun tiền tiêu vặt, nắm tay Hyeon Jun, hôn Hyeon Jun mỗi ngày."

Còn có, làm những chuyện quá đáng hơn với Hyeon Jun.

Nhưng hắn không nói ra, sợ nhóc yêu quái ngốc này sẽ bị dọa chạy mất.

Moon Hyeon Jun rất chăm chú lắng nghe lời hắn nói.

Cho ăn ngon còn cho cả tiền tiêu vặt?

"Giờ cậu là bạn trai tôi rồi, đừng có nuốt lời đấy." Moon Hyeon Jun nheo mắt phồng má đe dọa.

"Ừm, không nuốt lời." Lee Min Hyeong cười cười, ngón tay chọt chọt cái má đang phồng lên của cậu, "Hôn một cái làm tin nào." Rồi sấn tới muốn ịn lên môi xinh.

Moon Hyeon Jun ngả người tránh né, nghi hoặc hỏi: "Không phải loài hai chân.. à người ta móc nghéo để làm tin à?"

"Người yêu thì phải hôn." Lee Min Hyeong bịa đặt.

[Guon] Yêu quái! Yêu quá!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ