Son Siwoo phải chuyển đến sống cùng với thằng chồng kia.Ừ thì, nhà cũng to cũng vip đấy mỗi tội hơi chán khi phải sống chung với một gã người lạ, bù lại thì anh có bé meo meo Chovy bầu bạn.
Từ khi kết thúc hôn lễ Jaehyuk đã tỏ rõ quan điểm của mình với hôn phu của hắn.
"Tôi nói trước em không phải gu của tôi, nên tôi hi vọng em biết điều một chút"
"Làm như tôi thèm anh lắm ấy"
"Đã già còn dê"
Jaehyuk hoàn toàn cứng đờ trước phát ngôn từ chiếc miệng xinh yêu kia, gã vừa bị chê là già đấy cả sự nghiệp đi trap trước giờ của gã chưa có con mồi nào là không đổ gục trước vẻ ngoài điển trai của gã, đã không khen thì thôi lại còn chê, cô dâu của gã cũng thú vị thật đấy.
"Anh thật sự già vậy sao Siwoo?"
"Có gương bên kia tự soi đi"
"Em không thích anh sao?"
"Rõ vậy rồi còn gì"
Bé con này mỏ hỗn thật đấy khuôn mặt thì trông ngây thơ vô tội mà lời thốt ra đều trái ngược lại, Jaehyuk không khỏi bật cười trước người vợ đáng yêu này.
Tệp đính kèm của Son Siwoo là một con meo meo Chovy và cậu vệ sĩ Choi Hyenjoon, Jaehyuk thầm phán xét con mèo của Siwoo đúng là giống chủ , bướng bỉnh và kiêu kì vô cùng, khi gã đưa tay muốn gãi cằm con mèo màu cam béo ú thì nó liền ngoảnh mặt ra chỗ khác rồi chạy đến bên Siwoo làm nũng với anh, nó còn liếc nhìn Jaehyuk như kiểu mình là kẻ chiến thắng có được Siwoo ấy, ai mà thèm ông đây không có hứng thú với chủ của mi đâu yên tâm Chovy ạ.
.
Việc sắp xếp đồ đạc Siwoo cũng chẳng phải động tới nhiều, anh miễn cưỡng phải dọn về ở cũng hắn bởi vì nếu trái ý mama thì mama sẽ cắt hết khoản tiền mà bà cho anh hàng tuần luôn, Siwoo sẽ biến thành tên đỗ nghèo khỉ mất.
Đang chill chill húp trà cùng bé Chovy ngoài ban công thì từ đâu lòi đâu ra một ả Omega bận 1 bộ váy đỏ lè hở phần ngực to chà bá, không nhìn kĩ còn tưởng quái vật 3 đầu ả ta kiêu ngạo tiến tới chỗ anh đang thưởng trà.
"Oa ra đây là phu nhân của nhà Park sao! Hân hạnh được làm quen nha!"
"Hể?"
"Để tự giới thiệu, tui là người yêu của anh Park Jaehyuk, thế nên là phu nhân đây hiểu mà đúng không hãy biết điều tí nhe!"
Trời trời nó làm trò gì khó coi vậy trời, bọn này bị khùng cả lũ hay gì có ai thèm khát anh Park Jaehyuk của ả đâu mà sồn sồn lên không biết, Siwoo mệt với bọn này rồi đấy hết tên Jaehyuk đến nhỏ này trông anh giống thèm cu lắm à, với lại đói ai hẻo nó là ai mà nó giới thiệu, anh có đống nhân tình ngoài kia đã có ai đến tìm tên Jaehyuk này để giới thiệu đâu, mà có đến ấy thì chắc phải xếp hàng từ cổng chính đến phòng ngủ là còn ít, không muốn khoe thì thôi làm như mình gã hay chịch dạo.
"Cay à em?"
Đương nhiên là nhỏ đó lập tức phát điên lên mặt đỏ bừng như chiếc váy ả đang mặc, ả tiến đến định đấu võ mồm với Siwoo nhưng chưa kịp để nhỏ dú bự kia đáp bóng người to lớn của Jaehyuk đã xuất hiện chặn trước ả Omega, gã tỏ vẻ ôn nhu bảo ả váy đỏ kia ra ngoài đợi gã rồi còn hứa sẽ bù cái gì đấy thì ả ta mới chịu bỏ đi để lại không gian riêng cho gã và Siwoo à không còn con mèo Chovy và cậu vệ sĩ răng thỏ nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
RUHENDS - ĐÁM CƯỚI
Fanfiction"Bố mày bị ép cưới!" "Chứ mày nghĩ tao thích thằng khốn này à ?"