Căn phòng mới phút trước còn tràn ngập tiếng meo meo của Chobi giờ lại trở nên im bặt, không khí ngột ngạt đến đáng sợ.Vốn dĩ ban đầu chỉ là khách của Park Jaehyuk thôi mà giờ lại biến thành khách của cả anh, chỉ hại Siwoo phải ngồi cạnh thằng chồng mình để tiếp chuyện với Park Dohyun.
Mà thằng cún béo này nó có ngồi như người bình thường đâu, gã cứ như mấy tên biến thái, hết sờ sờ mông căng tròn lại chuyển qua véo eo của anh.
Ngay trước mặt Park Dohyun.
Già, dâm dê biến thái và mặt dày không biết ngại, Park Jaehyuk có hết không thiếu một thứ gì.
Park Dohyun nhìn thằng anh họ mình làm trò với người yêu cũ thì khó chịu đến cau có mặt mày, ánh mắt sắc lẹm chĩa về phía cái tay đang làm loạn.
''Em về phòng, mày cứ nói chuyện với thằng nhóc kia đi''
Đến đoạn gã vén áo Son Siwoo lên thì anh đã hết chịu nổi lập tức đẩy gã ra mà đứng phắt dậy. Park Jaehyuk nở nụ cún con, níu cánh tay của anh lại.
''Ngồi xuống, vợ chồng mình phải tiếp khách đoàng hoàng chứ''
Park Jaehyuk thật sự là giỏi trong việc làm người khác khó chịu, gã chỉ cần nói một câu mà đã làm cả Son Siwoo lẫn Park Dohyun nhăn mặt.
Quà thằng anh họ tặng Park Dohyun chất lượng thật, mới đi du học về đã được gã tặng cho cái tin mừng là Son Siwoo aka người yêu cũ của hắn đã trở thành dâu nhà họ Park, cụ thể hơn là vợ của Park Jaehyuk.
Park Dohyun không hiểu, nếu thực sự là Son Siwoo bị ép cưới để củng cố vị thế của gia tộc thì cớ gì lại chọn gả cho Park Jaehyuk, hắn cũng họ Park mà, sao lại không gả cho hắn?
Rắn lục họ Park đâu có biết cái gọi là 'củng cố vị thế gia tộc' chỉ là cái cớ mà hai mẹ Son và Park bịa ra để che giấu đi mục đích thực sự, cái nhiệm vụ cao cả hơn tất thẩy, đó là bảo vệ xã hội khỏi hai phần tử nguy hiểm là Park Jaehyuk và Son Siwoo.
Đâu phải tự nhiên mà hai con người này được đưa đẩy đến với nhau, đều có lý do cả, trình độ ăn chơi xa đọa của Son Siwoo thì chỉ có Park Jaehyuk mới xứng tầm, làm gì có ai ngoài gã xứng với anh hơn cơ chứ.
Mèo cam Chobi ngồi một góc ngáp ngắn ngáp dài nhìn ba con người kia. Nó phải công nhận một điều là con người quả thực rất thú vị, ngày hôm qua có thể lạnh nhạt chê sen của nó nào là ngực lép, ốm nhom như con khỉ mà ngày hôm nay lại sán sán vào gần sen của nó còn làm ba cái trò sờ soạng biến thái, miệng thì cứ oang oang cái gì mà 'Son Siwoo là vợ tao rồi, mày đừng có đụng tới em ấy', rồi còn cưỡng hôn anh sen của nó ngay trước mặt vị khách xấu số kia nữa chứ, thật chả hiểu nổi con người mà.
Chuyện đáng lẽ ra sẽ dừng lại ở đấy và Chobi sẽ không can thiệp vào nếu như vị khách kia không đứng lên và bắt đầu giành giật anh Son Siwoo với cái ông mặt già chắt, hai kẻ kia cứ kéo Siwoo qua lại y như hai đứa nhóc tranh nhau đồ chơi, sen của nó người thì mỏng như cái tờ giấy đương nhiên cự lại không nổi hai thằng to xác, trông ảnh khổ sở vô cùng.
Chobi không thể để yên được, nó cần phải giải vậy cho anh của nó. Mèo cam bình thường chảnh vậy thôi chứ sống tình cảm lắm đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
RUHENDS - ĐÁM CƯỚI
Fanfiction"Bố mày bị ép cưới!" "Chứ mày nghĩ tao thích thằng khốn này à ?"