4

1.2K 120 15
                                    




Siwoo khi vừa mới tỉnh dậy đập ngay vào mắt anh là khuôn mặt to chà bá của Jaehyuk làm anh giật hết cả mình.

"Đụ má cái đéo gì vậy?"

Gã trai to lớn bán khoả thân ôm chặt lấy eo nhỏ của Siwoo vì bị anh đạp 1 phát rõ đau vào bụng mà tỉnh giấc.

"Cmn em đạp đau chết tôi rồi"

Siwoo cau mày nhìn cái tên Jaehyuk kia ôm bụng nằm ăn vạ lăn qua lăn lại như con nít, chẳng trách gã quá yếu chỉ trách Siwoo đây quá mạnh thôi. Anh mặc kệ gã diễn trò mà ôm bé Chovy ra ngoài phòng.

Jaehyuk không hề diễn, gã đau thật! Siwoo đá thốn vcl. Suốt hai mấy năm cuộc đời bị bố đánh đít hay đánh nhau với bọn đầu gấu cũng không đau bằng Siwoo đạp. Người càng xinh thì đạp càng đau à.

"Qua động phòng vui không Siu?"

"Mới sáng sớm đã muốn oánh nhau à Hyenjoonie?"

"Mà đụ má mày Hyenjoon sao mày lại vứt anh lại với thằng kia hả?"

Siwoo sắn tay áo tiến tới chỗ Hyenjoon như kiểu chuẩn bị đập thỏ lớn. Omega nhỏ bé m7 hai tay chống vào tường chất vấn ngăn không cho thỏ lớn m8 có đường lui. Rõ ràng Hyenjoon mới là người to lớn hơn nhưng lại khúm núm trước Siwoo, ánh mắt đầy sát khí của anh làm vệ sĩ thỏ phải bối rối giải thích. Siwoo thật sự đang rất muốn đập Hyenjoon, cái đồ thỏ khờ này người ta bảo gì cùng làm, giao anh cho tên họ Park thì khác quái gì giao trứng cho ác không, mồm hắn thì bảo không thích nhưng ai mà biết được lỡ gã mà lên cơn cắn Siwoo 1 phát thì người đầu tiên anh xử sẽ là vệ sĩ của mình.

Anh vẫn chưa muốn bị đánh dấu đâu, anh còn muốn bay nhảy với trai trẻ nếu bị đánh dấu thì khác nào nhốt anh vào chuồng. Omega bị Alpha đánh dấu thì chỉ có thể phát tình với Alpha đó, như thể trở thành vật sở hữu riêng của Alpha. Siwoo ghét cay ghét đắng cái trò đánh dấu này, Omega chỉ có thể bị 1 Alpha đánh dấu còn Alpha thì tuỳ ý đánh dấu bao nhiêu Omega cũng được, chết tiệt chả có chút công bằng nào, thế nên Siwoo phải bảo vệ cái gáy của mình đến cùng.

"Tại ổng về nên em nhường chỗ chứ bộ, chứ em có muốn đâu"

"Mắc gì mày nhường hả em, mày cứ đuổi ông ra phòng khách đi. Mày sợ cái chó gì"

Sợ chứ anh lúc đấy mặt ổng căng thấy mịa thỏ lớn thầm nghĩ.

Jaehyuk ngái ngủ mở của bước ra, clm mới sáng sớm đã đè nhau ra làm trò bậy bạ trong nhà gã đấy à. Trong mắt gã thì hình ảnh Hyenjoon cúi gằm mặt tay đan vào nhau lắp bắp nói gì đó còn bị Siwoo đè vào tường bằng hai cánh tay gầy trắng trẻo của anh chính là vợ gã đang giở trò đồi bại với vệ sĩ của mình. Không hiểu sao gã lại thấy vô cùng khó chịu khi chứng kiến cảnh ân ân ái ái này, không chịu được mà giở giọng khinh bỉ.

"Này này muốn làm gì thì tìm cái khách sạn nào mà làm đừng có làm trò trong nhà tôi"

"Địt mẹ được cả thằng này nữa, đang bực còn gặp mày"

"Ê, tôi động chạm gì em?"

"Im mồm đi!"

"Son Siwoo em bao nhiêu tuổi mà gọi anh là thằng hả?"

RUHENDS - ĐÁM CƯỚINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ