Đéo hiểu kiểu gì dạo này Park Jaehyuk cảm thấy bộ ngực của em thư ký bóp không còn đã tay như trước nữa, rõ ràng vẫn là quả đồi ấy, vẫn bự vẫn mềm nhưng mà nó cứ cấn cấn sao á.''Anh à, anh nghĩ cái gì đó~''
Thư ký ngồi trên đùi gã dúi cặp ngực của mình vào tay Park Jaehyuk, ra sức hôn lên má gã lấy lòng, cái giọng ngọt như đường hóa học len lỏi vào tai gã, nũng nịu làm gã hơi khó chịu khẽ nhíu mày.
''Không có gì''
Tự nhiên lại nhớ mông của Son Siwoo.
Hửm, sao gã lại nghĩ tới là mông của một tên đàn ông khác khi đang sờ ngực gái chứ. Chẳng lẽ gã 'cong' rồi sao.
Park Jaehyuk không biết, gã không hiểu. Thế nên Park Jaehyuk quyết định làm thử nghiệm để xem gã còn 'thẳng' hay không.
Vâng, Park Jaehyuk thử bằng cách bóp ngực Son Siwoo.
--------------
''Đi mà chỉ một lần thôi, xin em đấy tao chỉ bóp đúng một lần thôi~''
Hỡi thế gian ai là kẻ giỏi toán, giải hộ Siu bài toán Pắc Chê Húc.
Lúc trước thì giãy đành đạch chê lên chê xuống Son Siwoo, giờ thì lại quay ra đòi sờ ngực người ta. Park Jaehyuk không những già mà còn bị điên.
''Nứng à thằng chó, cút ra coi!''
Gã siết chặt lấy eo của Siwoo kéo khoảng cách giữa anh với gã lại gần nhau hơn.
''Một lần. Coi như tao xin em''
Gã bày ra cái vẻ mặt như cún con, buồn nôn quá. Son Siwoo nghĩ nếu nhìn tên chồng mình thêm vài giây nữa có lẽ anh sẽ không nhịn được mà nôn hết bữa sáng mà Choi Hyenjoon chuẩn bị lên bộ vest của Park Jaehyuk.
Dù chiêu nụng nĩu dễ thương của gã phản tác dụng nhưng cuối cùng vẫn đạt được mục đích chính là sờ ngực vợ.
''Quá một lần là em cắt chim mày''
''Cởi áo ra được không vợ?''
Son Siwoo thật sự là muốn nôn lắm rồi.
''Chỉ được sờ một lần thì cũng phải có chút phúc lợi chứ~''
''Con mẹ mày''
Chửi là vậy song anh vẫn cởi áo ra.
Omega nhỏ ngồi trên đùi gã giống cô em thư ký sáng nay, nhưng cũng lại chẳng giống tí nào, em không nói những lời ngọt ngào với gã mà lại chửi gã như con, Park Jaehyuk thế mà lại thấy em đáng yêu y như mèo con bị chọc giận, có lẽ là gã bị điên thật rồi.
Cả cơ thể trắng nõn của anh bị gã nhìn không sót một chỗ nào. Ngực vợ gã không phải cỡ bự, hơi nhô lên một chút dự kiến là rất vừa tay, đầu ngực màu hồng, thật sự đấy gã nghi ngờ Siwoo đánh phấn hồng lên đầu vú, chứ đéo sao nhìn còn hồng hơn cả phụ nữ thế này.
Làm Park Jaehyuk thay đổi suy nghĩ, rằng không những sờ mà giờ gã còn muốn bú nữa.
Người nhỏ thấy gã cứ nhìn chằm chằm không chịu hành động liền thúc dục, cơ mà Park Jaehyuk cứ ngồi im như bị điếc không thèm nhúc nhích, một lúc nữa có lẽ miệng gã sẽ chảy đầy nước dãi mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
RUHENDS - ĐÁM CƯỚI
Fanfiction"Bố mày bị ép cưới!" "Chứ mày nghĩ tao thích thằng khốn này à ?"