Tag cp: Feyd x Paul.
• Mình xem Dune xong vã cp này luôn 🥲. Đoạn này mình lấy cảm hứng từ trong phim luôn nhưng thay Margot thành Paul á.♡
" Quỳ xuống "
Gã đàn ông to lớn, vạm vỡ quỳ xuống trước mặt em. Đôi mắt chưa từng rời khỏi em dù chỉ là một giây, gã đang chờ đợi điều gì ? Trước em, người làm chủ tình huống này, làn gió dù nhẹ cũng có thể làm lay chuyển cả dòng biển vô tận. Màu xanh ngát lôi gã vào mê cung sương mù, làm gã tái tê vì sự thống trị đang xâm chiếm tâm trí gã. Bàn tay ngoan ngoãn đặt trên đầu gối, gương mặt cũng sát lại gần đầu gối trắng hồng.
Điều đó làm gã phát điên lên, vội vã há lớn miệng như con chó đói khát bị bỏ rơi, tột cùng muốn cắn nuốt nơi yếu ớt đó vào miệng. Chẳng vì đâu mà rên rỉ dung tục, gã mím môi, rùng mình vì những cái chạm nhẹ của em. Không khí nóng quá, thần kinh của gã cũng vậy, không thể mãi làm băng vĩnh cửu không bao giờ tan.
" Ngoan nào, chó cưng. Anh đâu thể làm lộ ra sự thèm thuồng đó trước đứa em họ này, đúng chứ ? "
Em gọi gã là chó cưng, thật sự, gã nứng lên rồi. Cảm giác kích thích lên đỉnh khi ngón chân đè lên dương vật cương lên mất kiểm soát của gã, đau đớn đến biến dạng gương mặt, nhưng gã là loại người gì chứ ?
Là loại người dù đau nhưng miễn nó sướng, tất thảy đều không quan trọng. Đặc biệt hơn, thiên thần ở trước mặt gã là người cuối cùng mang dòng máu Atreides. Là người đã được định đoạt sẽ làm vợ gã ngay từ lúc chưa sinh ra. Tiếc rằng, em là con trai.
Nó quan trọng đếch gì chứ ? Không phải con gái, nhưng em thậm chí còn xinh đẹp hơn tất cả những ả đàn bà gã gặp qua.
Cách em kiêu kì, ngạo mạn, cách em tỏ ra quyền lực và khẳng định vị thế.
Cách em đối xử với gã tệ còn hơn cả với loài súc vật.
Cách giọng nói thanh thuần ra lệnh cho gã quỳ xuống trước mặt em.
Cách cổ chân nõn nà của em chèn ép dương vật cương cứng phát đau của gã.
Si mê.
Còn có thể nói gì sao ? Gã si mê em, thích thú với tất cả những thứ thuộc về em. Chỉ cần là việc em làm ra, những gì em phát ra, gã sẽ cắn nuốt nó. Lặng lẽ thưởng thức như một con chó bị thuần phục.
Bàn chân thanh mảnh càng ngày càng ấn xuống mạnh hơn. Mồ hôi tuôn ướt đẫm hai bên thái dương của gã, đau hay sướng ? Gã vẫn chỉ luôn chăm chú vào đôi con ngươi xanh ngát như chứa một biển trời bên trong. Tay gã nắm chặt lại, nếu không có lệnh của em, gã sẽ không làm một thứ gì.
" Chà...chó cưng của em thật ngoan. Và những vật nuôi nghe lời đều sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng; đúng không ?"
" Lại đây nào, tới giờ ăn rồi. "
Mệnh lệnh của em, sự cho phép của em cho gã tuỳ ý cắn nuốt lấy em. Dẫu vậy, gã không tời khỏi tư thế quỳ tới cứng cơ, chỉ vội cúi đầu lại gần đũng quần của em. Gò má áp lên má đùi mềm, đâu những mười đầu ngón tay chai sạn siết chặt bắp đùi của em, như rằng làm dây xích giam cầm đôi cánh của thiên thần. Gã cười lớn, lè lưỡi liếm lên lớp vải mềm, gián tiếp yêu chiều vật bán cương ẩn sau nó.Hưởng thụ bàn tay xinh phản kháng đẩy đầu gã ra một cách hời hợt. Tên đàn ông dâm dục bị kích thích bởi sự run rẩy nhẹ như mèo con, không ngưng được nụ cười đục khoét trên môi.
Ngước lên nhìn vũ trụ bị nhốt lại trong viên ngọc đẫm sương mờ, gò má hây hây hồng, là một đoá hồng nở rộ.
Em rưng rức nức nở, chăm chăm nhìn gã trêu đùa bản thân.
Thích thú xoa bóp cánh đùi mềm, gã cắn lên cạp quần mỏng bao sát phần eo thon.
" Paul Atreides...sao em lại ngon nghẻ tới vậy chứ. Này này, kiểm soát ta đi, bằng giọng nói của em. Feyd Rautha sẵn sàng làm chó cưng cho em,Paul Atreides. "
" Không ai có thể ngăn cản ta làm chó cưng cho em, kể cả là bác của ta. "
Không ai cả.Việc ta làm chó cưng cho em ra lệnh.
Ta vĩnh viễn chấp nhận.
《 01:17_14/3/2023 》
BẠN ĐANG ĐỌC
Hỗn tạp.
РазноеCó hứng thì đăng, không hứng thì drop. • OOC vcl nên đừng đocc. • Mình có thể đăng seggs hoặc không. Vì mình lười nên hay đăng những đoạn mình viết từ trước. Nhưng vì trình mình như l nên đừng ai đọc nhée. • Mình viết tà đạo, có cả côn trùng. Nhưng...