mất quyền kiểm soát

561 6 0
                                    

Tag cp: WeltHeng.

[ Alpha và Omega là sự kết hợp hoàn hảo nhất trong thế giới chỉ tồn tại nổi bật ba giới tính.

Beta là loại trung tính, thường chỉ có thể thu hút những người cùng chung giới tính. Hay Alpha lẫn Omega đều được, tất nhiên, nó chỉ thích hợp cho tình yêu thuỷ chung.

Nhưng cũng vì sự hoà lẫn, đã có một vài giới tính tỉ 1/1000 bị lãng quên mất.

Có thể kể tới Engima không ?

Giới tính bậc cao nhất trong thế giới này, mang đặc tính Alpha nào cũng thù ghét.

Là biến đổi giới tính.

Từ Alpha thành Omega. ]

[ Trên đội tàu Astral, tuy nói không gian rất rộng nhưng suy cho cùng thì chỉ là một gian phòng thẳng tắp không có lỗ thông hay cửa sổ mở ra cả ngày. Việc ngửi thấy pheromones của người khác cũng là chuyện quen thuộc tại nơi đây.

March 7th là loại người năng động, khó mà ngồi yên một chỗ nên đã kéo tay Stelle đi chọc phá khắp nơi trong ga tàu. Mùi kẹo bông ngọt thoang thoảng trong không khí, pheromones thường toả ra với cường độ dựa vào cảm xúc của chủ thể. Cô gái năng động nhìn Dan Heng im lặng đọc sách, cảm thấy người đồng đội của mình quá nhạt nhẽo đi. Bộ ba phải có nhau mới đúng. Gật đầu, bắt đầu kế hoạch lôi lôi kéo kéo cậu cùng đi với mình.

Từ đằng xa, vẫn là nàng Himeko điềm tĩnh ngồi thưởng thức li cà phê nóng. Khoé môi nhếch lên nhìn đám nhóc đang đùa nhau, nó cũng có thể coi là giải trí đi. Nhóc Stelle hầu như không có dấu hiệu phân hoá, có lẽ là do ảnh hưởng làm vật chứa của Stellaron và Dan Heng, Alpha trầm lặng luôn biết điều chỉnh pheromone ở mức độ phù hợp nhất, chẳng biết lúc tới kì phát tình cậu ta sẽ như nào, liệu mùi lá phong sẽ nồng đượm làm cay mũi người khác thay vì sự mát mẻ dịu dàng này chứ ?

Nàng Alpha tao nhã vắt chân, đầu ngón tay uốn sợi tóc đỏ rực mềm mà nhìn ra đằng sau. Himeko nhìn về phía người được coi là điềm đạm nhất trong ga tàu, chẳng vì lí do gì cả. Nhận được cái nhìn, Welt Yang rời mắt từ dải ngân hà xinh đẹp về nàng, có phải lại muốn nói gì với gã rồi không ?

Không, không có gì cả.

Nàng nên có một cuộc trò chuyện ngắn với Welt, từ khi bí mật của gã được nàng biết được. Gã là Engima, cái loại giới tính hầu như chẳng ai biết vì nó quá hiếm thấy và cũng là loại không có kì phát tình. Cô nàng vui vẻ nhấp một ngụm cà phê, nhìn gã một lúc rồi quay về với lũ nhóc dễ thương kia.

" Tìm thấy mục tiêu rồi ? "

" Không, đừng nói linh tinh. "

" Kì phát tình của Dan Heng sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày mai. "

" Cô nói thế vì lí do gì ? "

" Đừng hiểu lầm, tôi vô ý thôi. "

Đoạn, nàng cười khẽ, không tiếp tục cuộc trò chuyện này nữa. Có gì có thể qua mắt hoa tiêu của Đội tàu Astral sao. Nói gì thì nói, gã là người tỉnh táo, cứ để hắn tự ra quyết định thôi. Himeko biết Welt Yang có ham muốn gì. Nhưng nàng ghét cái cách gã coi đó là sự quan tâm đặc biệt hơn, còn chú tâm vào sự an toàn của đội tàu hơn trước. Gã sợ bị từ chối ? Sợ bị cự tuyệt ? Nếu biết Alpha sẽ phản kháng mãnh liệt, có thể dẫn tới hỗn loạn thì tại sao vẫn say mê ?

Welt Yang là một lão già chu toàn. Một Engima không biết tận dụng lợi thế, gã thậm chí đã không muốn tiến lên. Thở dài vì thất vọng, tiếng cười đùa vẫn vang lên thật sinh động, giữa không gian vô tận này. Nàng lại nhớ tới Omega của mình rồi. ]

[ " Mùi lá phong từ đâu vậy ? Ôi trời, Dan Heng ?! "

March 7th hoảng loạn quay lại nhìn bạn mình đang thở dốc, đỏ bừng cả gương mặt vì cơn nóng. Luật trời đã định Omega sẽ luôn phản ứng với pheromone của Alpha, cô nàng có chút chóng mặt. May mà Stelle kịp che mũi cùng tuyến thể của cô. Ánh mắt lấp lánh sự biết ơn, cô xin lỗi Dan Heng, nhờ Stelle hãy đưa cô tới phòng của tàu trưởng để thông báo cho mọi người. Và Stelle, người không phân hoá, không bị ảnh hưởng bởi bất kì mùi hương nào được phân nhiệm vụ quay về trấn an Dan Heng. Trời ạ, biết làm gì bây giờ ?

" C-Chết tiệt...tôi không nghĩ nó sẽ đến sớm như này...hah.."

Alpha khổ sở nằm cuộn người trên nền đất, thở hồng hộc cùng mồ hôi liên tục chảy ra trên thái dương và vầng trán vì quá nóng. Dan Heng cảm thấy khó thở, cậu biết bản thân Alpha trong kì phát tình sẽ khổ sở như nào. Một cơn ho dài như xé cổ họng, pheromone lá phong nồng đượm bao kín cả khoanh tàu, mạnh mẽ xâm nhập vào khứu giác của bất kì ai nếu vô tình bước vào. Cậu mơ hồ, khó khăn che đi vật đang cương cứng nơi đũng quần trước người đồng đội của mình. Stelle đứng nhìn, chỉ biết ngồi xuống trấn an cậu bằng những cái vuốt nhẹ trên lưng. Có lẽ March 7th đã thông báo cho mọi người rồi.

" Đừng lo lắng, March 7th không bị ảnh hưởng gì cả. Cũng đã thông báo cho Pom Pom về tình trạng của anh, sẽ sớm được đưa về phòng và cách ly. "

" ...Cảm ơn. "

Dan Heng không thể nhờ Stelle lấy thuốc, vì cậu đã cất nó trong phòng. Nhưng ít ra thì trò trấn an của Stelle đã giúp cậu. Những cái vỗ nhẹ trên lưng, nó khiến Dan Heng buồn ngủ. Chỉ là sự dằn vặt của kì phát tình khiến cậu mệt mỏi, theo đó là sự căng thẳng không thể tuỳ tiện nhắm mắt mà thiếp đi mất. Cậu đã dự tính sẽ xin phép được cách ly vào tối nay vì luôn là qua rạng sáng ngày xx/xx sẽ phát tình. Vậy mà lần này lại thành ra thế này, cậu đã cảm thấy có lỗi khi gây ảnh hưởng tới March 7th. Cả Stelle và mọi người trên đội tàu vì đã gây phiền phức. Chỉ một phút sau, loa tổng đã được bật lên cùng giọng của Pom Pom. Dan Heng được cứu rồi.

" Khẩn cấp !! Hành khách Dan Heng đã ở trong trạng thái nguy cấp, yêu cầu những Omega và Alpha ở trong phòng cho tới khi nhận được thông báo, pom !!! "

" Pom Pom cho gọi hành khách Welt Yang tới chăm sóc Dan Heng !! "

" Hành khách Welt Yang xin hãy tới ga chính, nguy cấp nguy cấp !! "

" C-Chú Welt ? "

" Sao lại là tôi chứ ? " ]

• Tôi thấy cp này ít người viết ghê, tóm lại lỡ viết rồi thì cũng đăng thôi. Thật ra tôi chưa viết đoạn seggs💀...tôi nghĩ mình sẽ không viết vì quá lười nhưng EA mà không có seggs thì kì thật. Huhu, cho xin lời khuyên, tôi sợ tôi lười quá drop luôn.

Hỗn tạp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ