mặt trời, mặt trăng

367 14 0
                                    

Tag cp: FakeDeft

• Trả kèo 29/6, T1 thua nên tất nhiên không có seggs nữa😇...

• Tôi viết xàm, đừng đọc vì tự tôi cũng thấy nó dở mà. Không thể có được hạnh phúc, tôi cho họ BE.

Nếu ví Kim Hyukkyu là mặt trời tươi sáng của LCK thì Lee Sanghyeok chính là mặt trăng của LCK.

Và thứ được mặt trăng xoay quanh không phải em, mà là Trái Đất Han Wangho.

Xuất phát cùng một điểm, người phất lên như diều gặp gió, người bị bỏ lại ở đằng sau.

Thời gian của em và hắn không phải không có, nhưng so sao được vị trí đối thủ và đồng đội chứ.

Mặt trăng lựa chọn Trái Đất để xoay quanh, Lee Sanghyeok và Han Wangho ngày đó được cả LCK đẩy thuyền.

Mà ai là người chủ động ?

Là Lee Sanghyeok, người được coi là không có hứng với tình yêu, kẻ lạnh nhạt, ngông cuồng ấy.

Cũng là người luôn yêu chiều nhìn về phía Han Wangho, người nhường mạng cho cậu ấy vì biết cậu ấy không vui và là người coi tất cả so với cậu ấy chỉ là con mực.

Còn Kim Hyukkyu thì sao ?

Đôi tay vân vê viên kẹo từng được chính tay hắn đưa, em nghe lại đội tuyển mơ ước của hắn, trong đó có em.

Ở cùng một đội với hắn, trở thành đồng đội của hắn, vậy em sẽ được hắn đối xử giống như cách hắn đối với Han Wangho chứ ?

Không đâu, em tự cấu tay mình một cái.

Han Wangho xinh đẹp ra sao ai mà không biết, còn là một người em trai dễ thương luôn được quan tâm. Kim Hyukkyu chỉ là một adc nhỏ bé, không có được sự quan tâm của mặt trăng.

Và kể cả khi mọi thứ không còn như vậy, Trái Đất thay thế cho Han Wangho là bốn người đồng đội mới của T1. Họ gắn liền với nhau 4 năm, còn em thì mãi chẳng thể tìm được một nơi để dừng chân lâu dài.

Cảm giác được làm trái tim với Lee Sanghyeok như nào, Minseok à ?

Khi ấy em cũng làm nửa trái tim, rồi bị từ chối. Đứa nhóc nói cảm giác cũng vui lắm, khá là hồi hộp vì hắn chịu làm trái tim với nó. Nhìn cách nó cười cũng đủ hiểu, việc ấy vui sướng như nào.

Kim Hyukkyu tự cấu lên tay một lần nữa.

Đừng ghen tị, mày đâu phải đồng đội của Sanghyeok.

Khi vô địch CKTG 2022, em đã nghĩ hắn sẽ nhìn về phía em nhiều hơn.

Và nhiều hơn em nghĩ, có lẽ hai người sẽ trở thành bạn thân ? Hay là chỉ cần được ở gần hắn một lần thôi.

Nhưng cổ tay lại nhận thêm một vết cấu nữa, tất cả chỉ là hoang tưởng của em.

Rồi sau đó, cả LCK nhận tin tuyển thủ Deft mắc chứng hoang tưởng nặng. Có khả năng phải giải nghệ, không thể thi đấu tiếp.

Nếu nghe lí do em có bệnh này là vì tuyển thủ Faker thì mọi người có mắng em ngốc không ?

Trong đêm trước ngày tin giải nghệ của em được thông báo, dưới cơn gió lạnh, Lee Sanghyeok xuất hiện trước mặt em vì cuộc hẹn nói chuyện.

Kim Hyukkyu đã ôm lấy hắn, áp môi mình lên môi đối phương. Trong tâm trí em thậm chí còn không thể biết đây là thật hay ảo, nhưng chỉ em biết đây là mong ước ám ảnh em bao nhiêu năm nay.

Được làm điều này, vui thật đấy.

Cảm xúc của hắn như nào rồi ?

Ghê tởm hay bất ngờ, cơ thể cứng đờ chưa kịp phản ứng, em cười khẽ ngay khi vừa rời khỏi môi hắn.

Vô vọng thật đấy, tầm mắt của em không còn rõ nữa. Lồng ngực đau nhói khiến hơi thở co rút, lấp lửng như quả tim sắp đứt.

Dưới gương mặt kinh hãi của mặt trăng, mặt trời ngã vào lòng của mặt trăng. Tay kiên quyết giữ chặt con dao trong lồng ngực, máu đỏ rực chảy ra như suối, ướt đẫm cả lồng ngực đối phương.

" Cho tớ làm Trái Đất của cậu một lần thôi, có được không, Sanghyeok ? "

Sáng hôm sau, bọn họ tìm thấy một Lee Sanghyeok ngẩn ngơ ôm chặt cái xác dính đầy máu của Kim Hyukkyu trong lòng ở sân sau bệnh viện.

Một mặt trăng khi nhận được tình cảm của mặt trời nhưng đã quá muộn.

Ngày nhật thực kết thúc, cả hai lại xa nhau vạn dặm.

Hoá ra vốn từ đầu đã không thể chạm tới nhau.

Mặt trời nhận ra khoảng cách giữa nó và mặt trăng, đó là một khoảng cách vô tận.

Cố gắng vô ích.

" Trái Đất...không phải Hyukkyu đã luôn là Trái Đất của tớ sao. Tỉnh dậy đi, rồi tớ sẽ mãi ở cạnh cậu. Hyukkyu, đừng ngủ nữa...còn tình cảm của tớ thì sao đây. Tớ sẽ phải thổ lộ với ai khi cậu không còn nữa ? "

Mặt trời có quan điểm riêng, và mặt trăng cũng vậy.

Đâu ai đoán được vị trí trong lòng cả hai là như nào.

Người vô vọng chờ đợi trong mộng tưởng, luôn là người thua cuộc.

[ 27/6/2024 ]

• Tôi dcm viết xàm l mà thua thật xong phải lôi ra trả kèo ??? Đăng vội rồi drop.

• Hôm nay lsh xinh đẹp tới vậy vẫn không cứu được T1 thì ai cứu nổi họ nữa.

• Chúc mừng KT nổ hũ. Đéo còn gì để nói, tự phạt bản thân không viết seggs FD cả đời, chỉ viết BE + SE.

• Thua trên sân nhà luôn mới chịu, xây thư viện cho 2k7 học dần à...

• Thôi, nay T1 cố gắng rồi, về nghỉ ngơi 4/7 đánh với BLG. Buồn một chút thôi, chui vào hang cắt đứt liên hệ với thế giới bên ngoài để cổ vũ cho đtty 😭.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hỗn tạp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ