Tag cp: TojiMegu.
• Trôn có lài + loạn luân, làm ơn tránh xa chap này😭." Bố ơi...Megumi có xinh không ạ ? "
Em ngồi trong lòng gã, quấn quít với tay gã chặt chẽ như xúc tu nhỏ. Đuôi thỏ từ bộ đồ cosplay rung rinh, khẽ dao động phần cắm vào âm đạo khiến em vội vã nức nở, lồn non mềm chảy nước ướt nhẹp quần của gã ta. Bộ đồ cosplay thỏ bó sát vào cơ thể thanh mảnh, màu đen tuyền chẳng khác nào màu tóc khiến nó chẳng thể hoà hợp hơn, em ưỡn mình, khi bộ đồ đã dính chặt với cơ thể mềm mại nhăn nhúm theo những đường nét mượt mà của thân thể xinh xắn. Cẳng chân vung vẩy trong không trung, hông nhũn xuống như cố tình đẩy cả thỏ con yêu kiều xuống ngực gã, mép lồn cọ xát với vải mềm của bộ đồ, truyền cả sự nứng lên âm vật nhỏ chẳng rằng mà cương cứng lộ rõ ra ngoài.
Nước dâm chảy như mưa, nhẹp ướt đôi tất lưới đen ôm chặt đôi chân thon của em, dính nhơ nhớp vào đùi trắng mềm bóng nhẫy như ngọc vừa được mài. Đôi con ngươi xanh ngọc đẫm lệ, em mấp máy bờ môi đỏ hồng, rối ren rướn mình để ôm lấy cổ của gã ta. Khẽ lắc đầu để tai thỏ trắng giả trên đầu vẫy qua lại, quỳ bằng đầu gối trên ghế sofa, mông cong vút cố ưỡn lên cao chỉ để khoe mẽ cho gã thấy lồn non mọng nước đang hút chặt cái đầu mút tròn kim loại của đuôi thỏ, tiết dịch nhầy mỗi khi đẩy nó ra rồi lại để nó bao quanh bởi lỗ âm đạo hồng hào run bần bật còn nguyên trinh của tuổi mười tám.
" Megumi rất xinh đẹp nhưng có vẻ cái lồn dâm này không ngoan lắm thì phải. Mày có nghĩ mày nên bị phạt vì đã lén lút thủ dâm bằng đùi của bố như một con điếm không nhỉ, Megumi ? "
Toji ôm hai cánh đùi của em, ngón tay của gã vân vê hột le cứng lộ ra ngoài khiến dịch nhờn được tiết ra nhiều hơn, ào ra ngoài như dòng nước lũ. Sự thô ráp của đầu ngón tay nhéo lên thành âm đạo, một nhịp rút cái đuôi giả rời khỏi lồn dâm nhèm nhẹp nước dịch trắng trong. Tiếng rên dài của em bật ra khỏi họng, thút thít nhìn xuống bên dưới dù đang cảm nhận rõ mình đang mất kiểm soát vì không ngừng lại được việc co giật do cơn nứng hun đỏ cả da thịt. Mép thịt nóng rẫy bao quanh ngón tay, gã ta chẳng tốn thời gian khi chỉ cần đẩy ngược ngón tay lên đã chạm tới phần cương nhô nhất bên trong khe lồn khít rịt. Megumi nghẹn ngào thét lên, nước dâm rỉ xuống ngón tay của gã, lồn non mềm chẳng nào chịu được mút chặt ngón tay của gã lần nữa để lỗ tiểu yếu ớt phát ra tiếng " xè xè " phun ra dòng nước ấm thấm đẫm ghế sofa.
[ 27/9/2023 ]
• Ờm🗿, mình cũng không hiểu sao mình dính vào cp tà đạo này. Kiểu có một đợt tự dưng vã rồi viết...*lau mắt cho mọi người*
BẠN ĐANG ĐỌC
Hỗn tạp.
DiversosCó hứng thì đăng, không hứng thì drop. • OOC vcl nên đừng đocc. • Mình có thể đăng seggs hoặc không. Vì mình lười nên hay đăng những đoạn mình viết từ trước. Nhưng vì trình mình như l nên đừng ai đọc nhée. • Mình viết tà đạo, có cả côn trùng. Nhưng...