Chương 10: Rơi vào nguy hiểm

383 24 0
                                    

Dạo này hắn khá bận nên không có nhiều thời gian cho cậu. Nhưng hôm nay hắn nói sẽ về đón cậu đi ăn . Vậy mà đã 8h rồi vẫn không thấy mặt đâu. Cậu gọi cho hắn cả chục cuộc điện thoại đều không thể liên lạc được. Hàng chục tin nhắn vẫn chưa nhận được phản hồi. Cậu tức tối ném điện thoại lên sofa mà giận dỗi.
" Đã nói là sẽ đưa tôi đi ăn mà giờ anh chết dí ở đâu vậy Joong Archen"
Cậu ngồi đợi hắn đến gần 9h vẫn không thấy hắn về. Sự tức giận khi bị cho leo cây dâng trào. Cậu ném bỏ câu nói hắn dặn dò cậu rằng không được ra ngoài ban đêm một mình khi không có hắn. Cậu lên lầu thay đồ rồi tự mình đi đến quán bar. Trên đường đi cậu có gọi cho Phuwin hẹn gặp nhau ở quán. Cậu vào hầm đỗ xe mà không để ý rằng cậu đã bị theo dõi từ khi rời khỏi nhà. Vừa bước xuống xe cậu bị một tên lạ mặt đánh ngất rồi đưa cậu vào một chiếc ô tô khác chạy thẳng ra vùng ngoại ô.
Bên phía hắn vì công ty có chút vấn đề đột xuất nên hắn phải họp gấp mà không để ý tới thời gian. Đến khi xong việc cũng đã là 10h đêm. Hắn mới nhớ tới cuộc hẹn với con mèo nhỏ ở nhà, hắn gọi cho cậu nhưng không thấy cậu bắt máy. Hắn đơn giản chỉ nghĩ rằng con mèo nhỏ chắc đang giận dỗi xù lông ở nhà thôi. Đi được nửa được thì hắn nhận được cuộc gọi từ Phuwin.
" P'Joong P'Joong, Dunk bị bắt cóc rồi. Phải làm sao bây giờ ạ"-Giọng Phuwin lạc đi như sắp khóc vậy
Hắn không còn tin vào tai mình nữa, đôi lông mày nhíu chặt lại trên mặt lộ rõ vẻ sợ hãi. Chiếc xe phanh gấp tấp vào lề đường.
" Em nói gì? Tại sao Dunk lại bị bắt được không phải cậu ấy vẫn ở nhà sao?"
" Dunk gọi em đến quán bar. Nhưng khi em tới không thấy cậu ấy đâu gọi điện cũng không được. Em sợ cậu ấy xảy ra chuyện nên đã kêu bảo vệ check camera của quán. Dunk bị đánh ngất rồi bị đưa vào xe. Em không thể nhìn rõ được biển số chỉ thấy được chiếc xe đó có màu xanh xám chạy về hướng Bắc. Có lẽ là chạy về phía ngoại ô"- Phuwin khẩn trương nói lại những manh mối cậu có cho Joong.
Joong bên này đã không còn giữ được bình tĩnh nữa. Hắn nhanh chóng gọi một cuộc điện thoại
" Kiểm tra tất cả những xe màu xanh xám chạy về vùng ngoại ô phía Bắc ngay lập tức. Tôi cần vị trí ngay bây giờ"
Đầu dây bên kia " vâng" một tiếng rồi cúp máy. Sau 10ph chờ đợi hắn đã có được vị trí chiếc xe. Hắn nhanh chóng quay đầu đuổi theo. Trên đường đi hắn gọi cho Pond
" Mày dẫn theo người tới. Dunk bị bắt rồi."
Dunk đã tỉnh lại. nhưng trước mắt cậu là một màu đen ngòm. Cậu cảm nhận được bản thân đang bị trói trên ghế, mắt cậu bị bịt lại bằng mảnh vải đen. Cậu bắt đầu dãy dụa. Làn da trắng trẻo ấy bị dây trói cứa vào đến sưng đỏ thì một giọng nói bất ngờ vang lên
" Xin chào thiếu gia Dunk Natachai Boonprasert. Con mẹ nó... Lão già đó dấu mày cũng kĩ quá rồi đấy"
" Mày là ai hả?" cậu đáp lại
" Thiếu gia cậu không cần phải biết tôi là ai đâu? Chỉ cần lão già đó chịu nhường lại một chút quyền hành trong hoàng gia cho tôi thì cậu vẫn sẽ được an toàn thôi. Hahahaaa"
Cậu nghe văng vẳng tiếng cười thì nơi đây cũng phải có đến 4-5 tên rồi. Trong lòng cậu dâng lên chút sợ hãi nhưng vẫn cứng miệng
" Mày đừng có nằm mơ nữa tên khốn. Loại người như mày không xứng đứng trong hàng ngũ hoàng gia đâu. Đến cả làm con chó cho hoàng gia cũng không xứng"
Gã giận dữ bởi lời xỉ vả của cậu mà bắt đầu đánh cậu. Máu trong miệng cậu bắt đầu chảy ra, Thật đau đớn. Cậu chưa bao giờ phải chịu cảm giác đau đớn như vậy. Cậu thầm gọi tên hắn. Cậu hối hận rồi khi đã không nghe lời hắn. Gã vẫn liên tục dơ gậy lên mà giáng từng cú vào người cậu. Gã đã ngừng đánh, tháo bịt mắt của cậu ra. Dùng bàn tay dơ bẩn đó mà nâng khuôn mặt xinh đẹp của cậu lên. Gã cười đê tiện nói
" Ấy chết, thiếu gia xinh đẹp như vậy ai mà nỡ đánh chứ."
Cậu hất mặt đẻ thoát khỏi bàn tay đó.
" Nghe nói mày cũng là Alpha trội mà nhỉ? Sao lại có thể xinh đẹp vậy được. Lại không phản kháng lại được như Omega vậy. Hay thực chất là một Omega. Lão già đó muốn dấu diếm người hoàng gia mà nói mày là Alpha sao?"
Gã bắt đầu tỏa pheromon khắp căn phòng. Cậu tuy vẫn là Alpha nhưng mùi Pheromon của gã quá nhiều khiến cậu có chút khó chịu. Hắn thấy cậu không bị ảnh hưởng nhiều như Omega thì cũng thấy hơi lạ.
" Mày vẫn là Alpha mà nhỉ. Sao lại yếu đuối và xinh đẹp như vậy. Nếu lão già đó vẫn không chịu nhường lại cho tao. Thì tao lên giường với con trai lão cũng được đó chứ. Hahahah. Thành con rể của lão thì sớm muộn gì vị trí đứng đầu hoàng gia cũng là của tao thôi."
Gã nói rồi ra hiệu cho đàn em mang thuốc kích dục tới. Gã bóp miệng bắt cậu uống. Cậu cố vùng vẫy để không nuốt xuống thì hắn càng bóp chặt hơn khiến cơn đau đi tới đại não. Cậu ho sặc sụa vì cố phải nuốt chén nước gã đổ cho cậu.
Lúc này cậu thật sự tuyệt vọng rồi. Cậu không muốn phải bỏ mạng tại đây. Cậu muốn Joong Archen tới cứu cậu.
" Rachen cứu em!"

————————————————————————————————————
Mọi người cmt cho tui đi lần đầu tui viết á. Bình chọn cho tui nữa nhoa 😘
Mỗi ngày tui đăng 2 chap nha. Còn cặp đôi PondPhuwin tui để ngoại chuyện nha
Cảm ơn mọi người đã đọc 🙏

[JOONGDUNK] Theo gót AlphaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ