3b

397 22 2
                                    

bu khu nhẹ nhàng bắn nước hihi
-

-

-
________________________

Đúng như dự đoán, vợ của Kaveh không nghi ngờ điều gì và họ vẫn sinh hoạt như thường lệ vào buổi sáng.

Kaveh đã hoàn thành mọi công việc nhà từ ngày hôm trước nên anh chỉ ngồi chơi với con mèo Mehrak của mình cho đến khi có tiếng gõ cửa. Kaveh ra cửa và khi anh mở nó, Mehrak lập tức chạy ra ngoài nhưng Kaveh biết kiểu gì nó cũng sẽ quay lại.

Ngay cửa là Alhaitham với chiếc hộp nhỏ trên tay và túi đường cậu ta mượn. Hôm nay cậu ấy mặc một chiếc áo len màu be và quần bó đen nhưng dường như không có chiếc tai nghe cùng với cậu.

"Xin chào" Alhaitham có vẻ khô khan trong những cuộc hội thoại khi cậu ta không bướng bỉnh.

"Chào buổi sáng" Kaveh đáp.

"Tôi có thể vào được không?" Alhaitham hỏi và nghe có vẻ như đang ngại ngùng.

Kaveh bước sang một bên, cho phép cậu vào. Alhaitham đã biết đường đi xung quanh vì căn hộ của họ giống như nhau nhưng trên hết là vì cậu đã từng tới đây. Cậu đặt cái hộp và túi đường đường lên đảo bếp rồi Kaveh đóng cửa lại, tới chỗ Alhaitham đang đứng. "Tôi đã làm xong bánh và muốn anh thử một ít" Alhaitham cuối cùng cũng cất tiếng.

Kaveh mỉm cười, "Cảm ơn Alhaitham"

Alhaitham có vẻ lo lắng như thể còn điều gì muốn nói.

"Hình như cậu muốn nói gì đó với tôi?" Kaveh hỏi điều đó chỉ khiến Alhaitham
đan các ngón tay lại và lóng ngóng. "Tôi—tôi đã" Alhaitham nói nhưng ngắt lại .

"Cậu đã...? Nói cho tôi biết nó là gì nào"

"Tôi đã nghĩ về..." Alhaitham bước lại gần Kaveh, tay cậu phất qua mặt Kaveh "Hmm?" Kaveh ngân nga, môi họ sát lại nhưng không chạm vào nhau. "...Tôi đã nghĩ về anh kể từ lúc anh đâm sâu vào bên trong tôi"

"Đó đã là chuyện của tối qua rồi mà" Kaveh cười khúc khích khi bóp lấy mông Alhaitham để kéo cậu ấy lại gần hơn. "Em nhớ anh—em muốn anh"

"Cậu thực sự là một con đĩ đấy" Kaveh giễu cợt,

"Làm ơn, em sẽ ngậm cái của anh trong miệng- Em sẽ cho anh sử dụng tất cả các lỗ của em cho đến khi tinh dịch của anh chảy ra từ đấy. Em sẽ là con đĩ của anh-" khi tay Kaveh trượt xuống và anh có thể cảm nhận được sự ẩm ướt ở giữa nơi đó. Hơi nóng tỏa ra và Alhaitham rên lên khi được chạm vào đó.

"Cậu ướt cả rồi"

"Cũng rõ ràng thôi"

"Cậu không mặc quần lót"

"Em thực sự muốn bị đụ"

"Nó hiệu quả đấy"

"Em biết" Alhaitham vươn tay ra và thọc vào quần Kaveh và vuốt ve nó, thèm muốn con cặc của anh.

"Con điếm bẩn thỉu"

"Và anh thích nó lắm" Alhaitham túm lấy áo Kaveh, muốn ôm chặt người đàn ông kia. "Làm ơn đừng nhìn em như vậy... nó sẽ không giúp ích gì cho vấn đề của em ở dưới đây đâu" Lúc này, quần của Alhaitham có một mảng ướt lớn và nó lan xuống đùi trong của cậu ấy. "Tuy em chưa nói với anh điều này nhưng em chắc chắn rằng anh có thể tự đoán ra rằng em đã trở nên lẳng lơ như thế nào đối với những người đàn ông đã có gia đình"

Dịch sếch kvthm đến khi thành quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ