Tên gốc : Alhaitham-nya yang sempurna (tạm dịch :Alhaitham của hắn thật hoàn hảo)
Link : https://archiveofourown.org/works/52156174?view_adult=true
Tác giả : https://archiveofourown.org/users/kittytham/pseuds/kittytham
Tags: có yếu tố rape(qhtd không đồng thuận),underage(ấu zâm),e hải 17 kzeh 20, trái be có meo meo múp rụp, chit chit bắn nước,òm tk kzeh trong fic này thấy hơi cờ đỏ mà cx simp e hải mệt nghỉ 🤤🤤
ảnh tag đầy đủ cho mngcác mom thấy e năng suất ko 🤤🤤🤤🤤 fic nì dịch từ tiếng indo nên có mấy chổ tui dịch tào lao mng thông cẻm !!!
-
-
-
_____________________________
"Chúng ta đến studio của anh nhé? "Gần đây thôi , lau khô người để khỏi bị ốm, sau đó anh sẽ đưa em về nhà."
Alhaitham ngọt ngào của hắn tất nhiên đồng ý mà không do dự. Em chưa bao giờ nghĩ rằng bạn trai mình có ý đồ xấu.
..
.
.
Hôm nay Kaveh thức dậy vào buổi sáng với tâm trạng phấn khởi. Mặc dù hắn không có lịch học và thường thích lười biếng hơn. Đó là điều đương nhiên, là sinh viên năm 3 chuyên ngành kiến trúc, hắn có những hoạt động khá bận rộn nên thời gian được trống lịch của hắn là thời gian thư giãn quý giá, nhưng hôm nay là một ngoại lệ.
Ngày 11 tháng 2, một ngày được khoanh tròn bằng một đường hình trái tim màu đỏ trên lịch vì đây là ngày quan trọng. Ngày sinh của người yêu hắn , Alhaitham.
Kaveh lấy điện thoại di động trên tủ đầu giường, mở đoạn chat với Alhaitham và gõ tin nhắn cho em ấy, nói rằng hắn sẽ đến đón em sau giờ học để cả hai có thể hẹn hò và làm tiệc sinh nhật.
Chưa đầy 5 phút sau Kaveh nhận được câu trả lời khiến hắn mỉm cười.
"Cảm ơn anh, em tưởng anh sẽ bận lắm. Em rất vui khi được đón sinh nhật lần thứ 17 của mình cùng anh kaveh :)"
Ôi dễ thương quá!!! Kaveh không thể chịu đựng được!!!
Đúng là hôm nay Alhaitham đã chính thức bước sang tuổi 17, đồng nghĩa với việc em ấy đã trưởng thành hơn, tuy không thể nói như vậy về mặt pháp lý nhưng em vẫn đang già đi. Lớn hơn một chút, già hơn và tất nhiên là trưởng thành hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dịch sếch kvthm đến khi thành quỷ
FanficTổng hợp fic mình thích trên ao3 đem về dịch khà khà khà khà