Tên gốc : Would You Like Some Milk With That Sugar?
Link : https://archiveofourown.org/works/47054680/chapters/118546498
Tác giả : https://archiveofourown.org/users/KavehCummies/pseuds/KavehCummies
Tags: ‼️kaveh có vk nhưng ko phải 2tham,2tham là thứ 3‼️ ngoại tình, 2tham có bím hồng,2tham rất là ddix,đạo tàn bụ,ngôn từ xúc phạm,mindbreak,2tham thích bị đạo tàn bụ,rất rất ooc(ai hứng thú thì rcm đọc nguyên cái seri cheating 2tham là tuesday của author này vì nó dâm hết cứu😍)
_____________________
Kaveh có hàng xóm mới, người này rất hay làm phiền anh vào ban đêm. Anh ấy ghét phải thừa nhận rằng anh ấy đã bị người kia hấp dẫn một chút khi đã và đang là một người chồng chung thủy.
Cuối cùng, Kaveh giúp người hàng xóm của mình nướng một chiếc bánh với hai thành phần: Đường và rất nhiều sữa
.
.
Kaveh không ngủ được.
Có thể vì vợ anh không ngủ cùng với anh tối nay hoặc có thể vì những bức tường trong căn hộ của anh mỏng như tờ giấy và người hàng xóm của anh đang rên quá to. Anh không thể lựa chọn được.
Người hàng xóm mới của anh vừa mới chuyển đến một tuần trước và hắn ta đã làm một chuyện nhảm nhí rồi đấy. Kaveh mệt mỏi và không giống như một số người, anh phải làm việc cả ngày. Công việc của anh ấy là nấu ăn, dọn dẹp và chạy một số việc lặt vặt nhưng dù sao thì vẫn là có việc làm. Kaveh không hề biết hàng xóm của mình, anh thậm chí còn không biết họ trông như thế nào và anh thực sự có thể không để tâm tới nhưng nếu họ ngăn cản giấc ngủ tuyệt đẹp này của anh thì có vấn đề đó. Anh ấy chưa bao giờ có bất kỳ vấn đề gì với hàng xóm của mình trước đây nhưng điều này có thể sẽ phá vỡ kỷ lục đó.
Một tiếng rên phát ra từ phía bên kia bức tường, nó rất to và cao giọng hơn tất cả những tiếng còn lại. Và Kaveh sẽ bị nguyền rủa nếu anh nói rằng anh ấy không cứng một chút nào... (anh hoàn toàn cương cứng) ... nhưng ai lại có thể phát ra tiếng kêu thật gợi cảm thế này. Anh cảm thấy như mình đang đứng sau hậu trường của một bộ phim khiêu dâm.
Giả sử rằng người hàng xóm của anh ấy đã xong việc, anh ấy lăn sang một bên và giấu mình lại trong khi phớt lờ thằng em muốn được chú ý của mình. Anh ta là loại người gì mà đi tuốt súng mình vì người hàng xóm trong khi vợ anh đi vắng? Anh chắc chắn sẽ cảm thấy tội lỗi sau khi bắn.
Sau đó, điều không thể tránh khỏi đã xảy ra. Những tiếng động quay lại có vẻ to hơn và lần này anh có thể nghe thấy tiếng giường đập vào tường. Không đời nào anh để chuyện này xảy ra cả đêm.
Kaveh nhảy ra khỏi giường và tìm thấy chiếc quần thể thao mà anh ấy đã thay ra chỉ vài giờ trước và mặc lại chúng và anh cầu nguyện với các Vị Thần rằng nó sẽ che đi cây hàng của anh. Anh dậm chân bước ra khỏi căn hộ của mình và gõ cửa nhà người kia. Anh kiên nhẫn đợi cho đến khi nghe thấy tiếng mở khoá và cánh cửa mở ra.
Người đó có mái tóc hoa râm, thân hình vạm vỡ nhưng không quá nhiều cơ bắp, đôi mắt màu xanh lá cây với một chút màu cam và hàng mi dài màu xám, cậu ta mặc một chiếc quần thể thao màu đen. Cậu ấy trông khá trẻ có lẽ tầm tuổi Kaveh nhưng lại dễ thương và xinh đẹp hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dịch sếch kvthm đến khi thành quỷ
Fiksi PenggemarTổng hợp fic mình thích trên ao3 đem về dịch khà khà khà khà