Tên gốc : "Was is worth it?.."
Link : https://archiveofourown.org/works/47364124?view_adult=true
Tác giả : https://archiveofourown.org/users/Meiiomi/pseuds/Meiiomi
Tags: nhiều tag quá thả cái ảnh đây hihi_______________________
Kaveh luôn dễ dàng làm và nói những việc mà anh ấy không tâm huyết với nó . Không phải rằng anh ấy không lan tỏa lòng tốt chân chính, nhưng anh ta đã học được cách khó có thể phân biệt giữa lời nói dối và lời nói thật của mình.
..
Kaveh lắp bắp, một cảm giác khó chịu bóp nghẹt cổ họng khiến anh không thể nói ra những lời khó nghe như anh muốn. Suy nghĩ của anh khơi mào một cuộc chiến trong đầu - anh dường như không thể quyết định bắt đầu từ đâu:
Sự biến mất của cậu ấy ..
Hay..
Sự tức giận của anh.
Và, ồ, liệu anh có nên dành vài "lời hay ý đẹp" với bất kỳ kẻ nào đã đẩy Alhaitham vào...cái cớ sự này không.
Không có gì lạ khi một hoặc hai lần trong năm quan thư ký biến mất trong một tuần - vào thời gian này của tháng - không liền kề. Mọi người đa số cũng coi cậu ta là một tên lính đánh thuê vì khả năng nhanh nhẹn và sự im lặng của cậu.. vì vậy khi cậu ấy rời đi,ngày đó không phải là ngày tận cùng của thế giới.
Không phải anh không quan tâm. Chỉ là anh sẽ không bao giờ thừa nhận điều đó.
Nhưng mà,các Archon, Kaveh đã lo lắng đến tột cùng,quay trở lại khi tháng thứ 6 trôi qua và- không. Không Alhaitham. Anh ước mình đã có thể hỏi nhiều câu hơn - có thể chỉ là "bao lâu?" Hay là "ở đâu?"
Không một lời "Bảo trọng" hay món quà chia tay nào. Món quà mà chàng trai đang mang- tin rằng cậu sẽ chọc tức Kaveh sau cái sự.. sự phản bội này.
"Anh định nhìn chằm chằm thôi hay-"
"Cái quái gì vậy."
Alhaitham nao núng, giọng của anh ta vô cùng thô bạo, ánh mắt rực lửa của anh ta chiếu thẳng vào lưng đứa trẻ sơ sinh đang được bế trên ngực Haitham. (Tên khốn may mắn chết tiệt*) chúa ơi, đứa trẻ quá nhỏ, rõ ràng là không quá một tuần tuổi - Alhaitham đã đi bộ đến đây sau khi sinh ư? Ôi trời .
*kveh đang chửi cái thằng nào đó làm htham có bầu nhưng không có thằng nào ở đây hết
(Có lẽ anh đã tự tin hơi quá khi tự mình thừa nhận, nhưng mỗi con người đều có linh cảm của họ. Một cảm giác tức thì về cái nào là sự thật. Đây là con của Alhaitham.)
BẠN ĐANG ĐỌC
Dịch sếch kvthm đến khi thành quỷ
FanficTổng hợp fic mình thích trên ao3 đem về dịch khà khà khà khà