0.

278 8 0
                                    

Thế giới từng là nơi chung sống của rất nhiều chủng tộc khác nhau. Trong số đó, chiếm vị thế cao hơn cả là loài người đầy dũng mãnh.

Theo truyền thuyết xưa kể lại, loài người là đứa con được thần linh yêu quý nhất, được ban cho đầy đủ trí tuệ, sắc đẹp và cả sức mạnh thuần khiết của đấng sinh thành. Dưới sự bảo hộ của giống loài tối thượng ấy, con người tuy xuất hiện muộn nhất nhưng lại trở thành kẻ đứng đầu, khiến nhiều loài sinh lòng bất mãn.

Các vị thần cũng vì vậy mà xảy ra tranh chấp lớn. Sau nhiều cuộc cãi vã, họ cuối cùng cũng đi đến quyết định cuối cùng, rằng thần linh không còn được phép can thiệp đến cuộc sống ở hạ giới.

Thần dần trở về thế giới của mình, các loài rục rịch nổi dậy. Với sự dẫn đầu của tộc quỷ, nhiều loài đố kỵ với vị trí của loài người đã nhanh chóng tập hợp lại, chuẩn bị cho một cuộc soán ngôi đẫm máu.

Chiến tranh bùng nổ, chia thế giới làm hai bên, một bên do loài người dẫn đầu, một bên theo sau loài quỷ.

Cuộc chiến dai dẳng đã kéo dài hàng trăm năm, theo sau đó là bao nhiêu thương vong và đổ nát. Máu chảy thành sông, thây chất thành đống, đếm mãi chẳng hết. Khắp nơi chìm trong khói lửa, nhuộm đỏ cả bầu trời.

Cuối cùng, cuộc chiến phân định kẻ đứng đầu đã kết thúc với chiến thắng của phe loài người. Và những kẻ phản nghịch phải chịu lấy phán quyết cho riêng mình. Chúng phải ký vào hiệp định hoà bình với những điều lệ do con người và đồng minh đề ra, hoặc là cúi mình trở thành đầy tớ, hoặc là trở về bóng đêm tăm tối, vĩnh viễn không được nhìn thấy ánh sáng mặt trời.

Hiệp định hoà bình đã đem lại cho loài người một khoảng thời gian yên bình, tái thiết lập lại cuộc sống. Để rồi sau gần 200 năm nỗ lực gây dựng lại mọi thứ, con người đã tạo nên một nền móng vững chắc, một bước đệm hoàn hảo để tiến về phía trước. Họ đã vượt qua thời kỳ kiến thiết, tiến vào thời kỳ phát triển thịnh vượng bậc nhất, được gọi là thời kỳ hoàng kim.

Và rồi một ngày, người được gọi nhà tiên tri vĩ đại của thời kỳ hoàng kim đã nhìn thấy một tương lai đổ nát, một tương lai tồi tệ giống như những gì đã xảy ra ở trận chiến năm xưa. Nhưng dù cho được hỏi, hay thậm chí là bị ép buộc, ông đều không nói thêm lấy một lời. Đến khi nhà tiên tri  ấy đột nhiên biến mất, thứ duy nhất mà quân đội của hoàng gia tìm được là một dòng chữ còn chưa khô mực,

chào mừng đến với kỷ nguyên hỗn loạn.

------------------------------------

[12cs] sao trời chiếu rọiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ