9.

85 9 2
                                    

Virgo ngáp ngắn ngáp dài, uể oải nhìn Sagittarius đang dốc sức điều khiển dòng ma lực trong cơ thể.

Hôm nay đã là ngày thứ ba họ phải học bài này rồi.

Không phải Virgo có định kiến gì cả, chỉ là cô mau chán, lặp đi lặp lại một việc suốt gần 40 giờ đồng hồ khiến cô chẳng muốn động tay chút nào cả. Ngược lại cộng sự của cô, lớp trưởng ngày nào cũng mong chờ bị cách chức Sagittarius Gibson lại luyện tập rất chăm chỉ, hầu như là tận dụng mọi thời gian có thể. Virgo cũng vì thế mà hơi thấy hổ thẹn, nhưng mà chỉ một chút thôi.

"Thế nào thì đạt chuẩn vậy Wright?"

"Khi mà cậu không gọi ra sét, nháy mắt một cái có thể làm đổ cái cây đằng kia." Virgo thoải mái ngồi trên đất, vươn tay chỉ cái cây ở xa tít tắp, mãi ngoài cả phạm vi sân tập của họ.

Khoa trương như vậy à, Sagittarius nhỏ giọng lẩm bẩm. Cậu cúi đầu nắm lòng bàn tay thầm tính toán khoảng cách của bản thân với mức độ yêu cầu đề ra, rồi lại vô cớ khó chịu khi còn chẳng tưởng tượng được cái gọi là đạt tiêu chuẩn đó.

"Không phải đâu, em đừng dễ tin người như vậy." Ophiuchus đang định đi kiểm tra tiến độ của từng nhóm một, nghe Virgo bảo vậy liền phải thay đổi lịch trình cuộc vi hành của mình, tạt vào vỗ đầu cô gái đang cười khúc khích kia.

"Em sẽ qua bài khi có thể tận dụng và kiểm soát hoàn toàn ma lực trong người. Nói đơn giản một chút, thì điều kiện đạt chuẩn là em có thể sử dụng ma lực như một ma thuật thứ hai mà không hữu hình nó."

Ophiuchus nhìn hai đứa nhỏ đang ù ù cạc cạc trước mặt hiếm thấy mà thở dài, phẩy tay phủi sạch vấn đề do mình khơi ra, "Bỏ đi, rồi mấy đứa sẽ từ từ hiểu thôi."

Virgo gật đầu đồng ý, còn rất thân thiện vẫy tay với bóng lưng của thầy chủ nhiệm đang dần rời xa. Tay trái Virgo vừa tạm biệt người ta, tay phải đã điềm nhiên gọi cộng sự lại lười biếng với mình, "Nào, ngồi xuống nghỉ ngơi đi. Cậu đã đứng đó gần một giờ rồi đó."

Cậu không tập à, Sagittarius dừng lại đôi chút rồi cất giọng hỏi.

Virgo nhìn cậu bạn lớp trưởng vẫn dáng vẻ khó ưa trước mắt nhoẻn miệng cười, tuỳ tiện xoa bụng rồi duỗi đôi chân dài ra, "Nếu cậu ăn liền hai bát cơm đầy trong mười phút thì một giờ nghỉ là không đủ đâu."

Sagittarius nhìn biểu cảm khó nói của Virgo mà bật cười, nhướng mày trêu chọc, "Ngày nào cũng vậy là không được đâu Wright à, kiểu gì cũng đau dạ dày đấy."

Virgo nhún vai, ngồi xích sang bên trái một chút, thậm chí còn tiện tay cầm lấy cành cây bên cạnh đung đưa, "Lại đây, nhìn xem thầy chủ nhiệm dạy dỗ bạn cùng lớp của cậu thế nào."

------------------------------------

Cặp đôi tiếp theo mà Ophiuchus đến nhìn là Cancer và Scorpio. Để mà nói thì anh tương đối yên tâm về tổ đội này, chỉ trừ cái mặt lúc nào cũng hếch lên cao của người thừa kế nhà Bennett. Hai đứa nhỏ này có gia thế hiển hách, được dạy dỗ nghiêm khắc từ nhỏ, nền tảng khá chắc chắn, là hạt giống tốt để rèn giũa. Nhưng theo quan sát của anh suốt hai ngày vừa rồi, không bất ngờ lắm khi cả hai đều mắc một lỗi mà hầu như con cháu mấy gia tộc lớn đều có, đó là quá phụ thuộc vào thứ được gọi là ma thuật.

[12cs] sao trời chiếu rọiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ