Cuộc sống sau khi hẹn hò đã hoàn toàn thay đổi lối sống trước kia của Soobin. Hắn trở nên yêu đời hơn, chịu suy nghĩ kĩ hơn trước khi đưa ra quyết định làm gì đó. Soobin cũng bỏ thuốc lá sau khi hẹn hò với Yeonjun. Cảm giác mỗi ngày tỉnh dậy sẽ thấy người thương ngủ yên bình trong vòng tay là điều tuyệt vời nhất mà ông trời ban cho hắn.
Huening Kai mỗi ngày đi làm đều được Soobin phóng khoáng thưởng thêm tiền vì cậu là người có công lớn trong việc trò chuyện và giúp Yeonjun biết được rằng hắn thích em. Cuộc sống của cậu sau khi hai người kia hẹn hò bỗng chốc cũng biến thành toàn màu hồng.
Beomgyu và Taehyun, cặp đôi cũng góp phần khiến cho cuộc gặp mặt định mệnh của hai người kia diễn ra và thành đôi. Tuy nhiên cuộc sống của cả hai sau khi Yeonjun và Soobin hẹn hò lại đen thui chẳng có tí hồng nào khi liên tục bị làm phiền.
"Vậy là ông gọi tôi dậy lúc nửa đêm chỉ để tôi đi mua mì ở cửa hàng tiện lợi cho Yeonjun hyung ăn????"
"Ừ, bé ấy quấn tao lắm. Giờ tao mà đi là bé ấy sẽ đi theo. Đi bộ thì mỏi chân lắm."
"Chứ bộ tôi không có chân cũng không biết mỏi hay gì?"
Căn biệt thự của Soobin cũng dành ra một phòng riêng dành cho Yeonjun. Em có thể tuỳ ý trang trí và sử dụng nơi này để bói bài cho khách. Cứ mỗi lần khách đến xem là đều trầm trồ với sự hoành tráng mà căn biệt thự thu hút họ.
"Anh ơi, có cách nào để khiến cho ông sếp em dù té ngửa cũng bị gãy mũi không ạ?"
"Anh coi bài giải quyết vấn đề, chứ không phải tạo vấn đề hay tạo nghiệp cho người khác đâu em."
Yeonjun không thay đổi nhiều sau khi hẹn hò. Em vẫn tiếp tục chọn xem bài cho khách để kiếm được nguồn thu nhập riêng. Khách tới thì rất đông và Soobin thì sẽ luôn ở bên cạnh giúp em khi em cần.
Bạn khách nam nhìn chằm chằm vào Yeonjun khiến em có chút mất tự nhiên.
"Có thêm câu hỏi nào không ạ?"
"À...dạ chắc em hết rồi ạ."
"Cảm ơn bạn đã đến, hy vọng sau khi xem bài sẽ giúp bạn có những cái nhìn tích cực hơn trong cuộc sống."
Soobin từ ngoài mở cửa bước vô phòng, hắn nhìn thấy em và bạn khách nam thì cười nhẹ. Cũng cảm ơn vị khách đã ủng hộ Yeonjun. Sau khi bạn nam rời đi, Soobin giúp em dọn dẹp và sắp xếp lại những bộ bài. Yeonjun ngồi trên bàn bĩu môi, em chống cằm nhìn hắn.
"Em không ghen hả?"
"Em không, bạn đó là khách tới ủng hộ bé. Em phải biết ơn người ta chứ."
"Thế tối nay anh đi uống rượu với Changbin nhé?"
"Bé cứ đi đi, nào xong thì gọi em đón bé."
Choi Soobin thật sự không biết ghen là gì luôn sao? Cho dù hắn có nhìn thấy em thân thiết với ai cũng chẳng có biểu hiện khó chịu gì cả. Em đi đâu cũng không cần nói với hắn, đi với ai hắn cũng bình thường mà không ghen tuông gì.
Với một người có suy nghĩ nhiều như Yeonjun thì liệu Soobin quá dễ tính hay liệu hắn không còn nhiều tình cảm nên không để tâm đến em?
Yeonjun cùng Beomgyu đi học, hôm nay Soobin có tiết sớm nên hắn đã đến trường trước họ rồi. Beomgyu vừa buồn ngủ vừa đi, khi đó có một cậu trai với vẻ ngoài nổi bật đi ngang qua họ và rồi Beomgyu tỉnh cả ngủ.
"Beomgyu, có chuyện gì hả?"
"Chết tiệt, cậu ta xuất hiện ở đây làm gì chứ?"
Yeonjun quay lại nhìn theo cậu trai kia. Mái tóc màu hồng nổi bật, vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu. Phong cách ăn mặc độc đáo. Nhìn cũng giống người nổi tiếng.
"Em biết bạn đó hả?"
"Em đang phân vân không biết có nên nói anh nghe hay không."
Beomgyu đắn do một hồi khiến Yeonjun bối rối. Em có linh cảm gì đó không được tốt lắm khi nhìn thấy cậu trai này.
"Thật ra, cậu ta là một trong những người từng theo đuổi Soobin hyung, phải nói là người theo đuổi anh trai em lâu nhất."
"Từng theo đuổi Soobin?"
"Tính cách cậu ta kì lạ lắm, mà tiếng tăm thì cũng không được tốt. Cái gì mà châm ngôn sống của cậu ta là 'Tìm kiếm tình yêu hoàn hảo'. Thời đó cũng theo đuổi Soobin hyung 3 năm trời."
Ngay khi Beomgyu vừa nói xong thì cậu trai vừa rồi cũng đi lại chỗ họ, cậu vuốt nhẹ mái tóc hồng của mình. Nhìn Beomgyu cười tươi.
"Chào Beomgyu."
"Ờ...chào...tên cậu là gì ấy nhỉ? Jo..."
"Là Jo Hamin."
"Ồ nhớ rồi. Jollibee, lâu rồi không gặp."
Yeonjun cố gắng nhịn cười còn Hamin thì mặt đã đen xì. Cậu ta nhăn nhó nhìn Beomgyu.
"Cái gì mà jollibee?"
"À không, xin lỗi nha Jollibee, à không, jolli- đệt quen mồm. Xin lỗi nha Jo Hamin."
"Không đôi co với cậu làm gì. Biết Soobin ở đâu không?"
Hamin vào thẳng vấn đề, Beomgyu đã ngờ ngợ lý do cậu ta xuất hiện ở đây nhưng không nghĩ sẽ hỏi Soobin ngay. Cậu nhìn biểu cảm của Yeonjun, nhìn em có vẻ bình thường nhưng trong lòng thì đã có chút khó chịu.
"Hỏi anh tôi làm gì? Soobin hyung không có ở đây đâu."
"Không có ở đây nên mới hỏi cậu."
"Bạn tìm Soobin làm gì?"
Hamin nghe giọng rồi nhìn qua Yeonjun, em cười nhẹ hỏi một cách lịch sự. Hamin không quan tâm mấy đến em mà cứ tra hỏi Beomgyu khiến Yeonjun càng thêm khó chịu.
"Muốn hỏi thăm anh ấy đó mà. Lâu rồi không gặp Soobin, hẳn là dạo này đẹp trai lắm. Thời đó đã đẹp trai như vậy rồi."