Hàn Quốc mùa thu năm 2015Cả nhóm mới hoàn thành buổi biểu diễn tối nay và lên xe đi về ký túc xá. Dù đã chính thức ra mắt được hơn 1 năm, nhưng cơ thể Wendy chưa thật sự quen với lịch trình dày đặc như này cũng như cuộc sống của 1 idol, nên thỉnh thoảng cô vẫn ăn uống và hơi phóng túng với bản thân mình 1 chút. Điều này dẫn đến việc là cô không thực sự kiểm soát chặt chẽ được cân nặng của mình. Giống như tối nay, sau khi hoàn thành lịch trình mệt mỏi, cô lại tự thưởng cho bản thân 1 ít cơm chiên Kimchi với 2 quả trứng chiên. Mặc dù bữa ăn này có thể là bình thường nhưng với idol như cô thì bữa cơm này có hơi nhiều calo. Mà thật ra, nhiều khi Wendy ăn những món ngon chỉ đơn giản là vì cô muốn lấp đầy đi cái tâm trạng bất ổn của mình.
Sau khi về đến ký túc xá thì Irene đến thẳng phòng ngủ của mình để tắm rửa. Dạo này, cô phát hiện ra bản thân mình cứ thích tương tác với Seulgi. Cô biết bản thân mình thích con gái nhưng cô lại không chắc cảm tình hiện tại cô dành cho Seulgi là gì. Nhiều khi cô nghĩ là do cô và em ấy đã cùng nhau đi qua nhiều năm tháng tuổi trẻ, nên đối với cô em ấy là một người bạn đặc biệt hơn bao giờ hết. Nhưng cũng có đôi khi, cô lại chợt thấy cuốn hút bởi mấy bước nhảy điêu luyện của Seulgi. Thật là mấy thứ liên quan tới tình cảm lúc nào cũng làm cho cô điên hết cả đầu!
Irene sau khi tắm rửa và thay đổi sang 1 bộ đồ thoải mái hơn thì ra bếp lấy ít nước uống. Cô hơi giật mình khi thấy Wendy vẫn còn thức và thậm chí là đang ăn 1 cái gì đó và chơi điện thoại. Dạo này cô hơi phiền lòng với cô bé này. Manager oppa có dặn cô là để ý nhiều hơn 1 chút tới em nó vì Wendy đang có xu hướng lên cân trở lại. Cô thì cũng chẳng muốn em nó ăn uống cực khổ. Nhiều khi thấy cả ngày chỉ bỏ 1,2 miếng trái cây vô bụng rồi chạy đua theo lịch trình dày đặc thấy em nó cũng khổ. Nhưng thỉnh thoảng lại thấy con bé hơi quá độ. Điển hình như tối nay, có vẻ em nó đang ngồi thưởng thức cơm chiên hay gì đấy chiên chiên. Tính lên tiếng cằn nhằn thì Irene lại thấy vẻ mặt thỏa mãn của Wendy thì khựng lại.
- Wendy-ssi, chỉ hôm nay nữa thôi đấy.
- Nae, unnie.
Irene sau khi lấy nước xong thì đi về phòng. Sự xuất hiện chớp nhoáng của chị trưởng nhóm làm Wendy hơi rùng mình.
So với Wendy, Seulgi có phần ngoan hơn chút. Irene cảm thấy rằng Seulgi chưa bao giờ làm cô phải lo lắng về việc ăn uống của cô bé. Mà nhắc tới Seulgi phải nói tới hôm nay nữa, cô thấy Seulgi thực sự cuốn hút làm cô thỉnh thoảng phải trấn chỉnh cảm xúc của bản thân để không bị giao động khi mỗi lần nhìn trộm con bé. Irene chợt thở dài mỗi khi nghĩ đến chuyện này. Quá trình thực tập và ra mắt cùng nhau làm cô có chút xuyến xao với Seulgi, dù bản thân luôn tự cấm mình rung động, nhưng mỗi khi nhìn con bé, cô lại không kìm lòng được. Phải chi Seungwanie cũng ngoan như cô bé ấy thì cô đỡ phải lo lắng ? Mà tại sao cô lại so sánh 2 đứa này với nhau nhỉ mỗi đứa 1 tính cách mà. Irene thấy hình như cô khùng rồi. Cô nên đi ngủ thôi. Dạo này mấy kiểu suy nghĩ này cứ hay xuất hiện làm cô thấy hơi mệt mỏi.
Sau khi Irene về phòng thì Wendy tiếp tục thưởng thức bữa cơm của mình. Cô cảm thấy bình thường vì cô khá quen với mấy lời nhắc của chị nhóm trưởng này rồi. Dù sao thì chị ấy cũng có ý tốt, nên Wendy cũng không bận tâm lắm. Không gì có thể ngăn lại tình yêu của cô và dĩa cơm chiên lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Wenrene ] Sau nhiều năm nữa
FanficThể loại: Fan Fiction, Bách Hợp Couple: Wendy x Irene