Đậu móe Trần Thiên Ân.
Chuyện là nay cả ba team lên Hà Nội chuẩn bị cho chung kết, lúc di chuyển đến khách sạn Ngọc Quý có thấy Thiên Ân, theo cái tính lanh chanh thường ngày em liền lại chọc nó.
Nhưng Ngọc Quý thề em chỉ có ôm lấy eo nó rồi chọt cho nhột thôi chứ chẳng làm gì nữa hết. Thế mà một lát sau, Thiên Ân lại vác cổ em vô nhà vệ sinh giải quyết.
" ưm- a-anh..có làm gì-đ..âu? "
" sàm sỡ anh giữa chốn thanh thiên bạch nhật. "
" cái lồn m- ah..ưm! "
Miệng chưa kịp hỗn đã bị chặn, Ngọc Quý bất lực để nó bú mỏ mình.
Đậu móe Thóng Lai Bâng.
Mặt nhìn cũng được vậy mà không biết xấu hổ là gì.
Hắn ta live tiktok, hai nghìn người đang xem, cũng đang ở ngoài đường, quá trời người qua lại. Thật đéo hiểu sao Lai Bâng lại dám làm chuyện đáng xấu hổ như vậy.
Dụ em ghé sát vào cam, tới khi mắt Ngọc Quý chỉ dán vào màn hình thì Lai Bâng cơ hội cắn tai em, đã vậy còn liếm lấy.
" em điên hả Lai Bánh?? "
" điên sao yêu em được. "
" ... "
Thí dụ giờ có cái hố nào sâu sâu không, chứ em ngại chết rồi.
Đậu móe Lý Vương Thuyên.
Này đúng đàn em của Thóng Lai Bâng. Mặt đổ bê tông rồi.
Này không phải cắn tai nữa, chuyển sang bóp ngực em luôn rồi. Ý là đó giờ Ngọc Quý hay làm vậy với Lai Bâng và cảm thấy nó hết sức bình thường, nhưng sao tới lúc bị ghẹo vậy mặt em lại đỏ nhỉ..?
" ... Tha anh đi Wei... "
" không. "
Đúng pho tượng biết đi.
+ ngoài biến thái ra thì ba người này còn có điểm chung gì nữa không?
Ngọc Quý: " lùn. "