17. TQ - Mèo.

847 86 1
                                    

Mềm, mềm quá đi, Nguyễn Ngọc Quý thật sự là rất mềm.

Từng nấc da hằng ngày đã trắng mịn như em bé, má xinh hồng hồng thật muốn cắn làm sao, con người thon gọn bình thường đã đủ bắt mắt nay thêm tai và đuôi. A, Ngọc Quý thật biết cách giết người mà.

" địt mẹ mày cút! "

Ước gì cái mỏ của em cũng xinh như em thì tuyệt biết mấy.

Chắc Thiên Ân phải nghiên cứu thêm thuốc thần nào biến miệng hỗn thành miệng xinh mới được, chứ cho uống mỗi thuốc mèo cũng không làm giảm được sự láo xược của em.

" mau mau tìm cách làm biến mất tai với đuôi cho tao coi. Thằng chó này, ngồi đực ra đó làm gì??? "

" ngắm em "

CHÁT.

Đau ghê, hắn ôm bên má in đủ năm ngón tay của em mà khóc ròng, người yêu của hắn đúng là tính nóng như kem mà.

Giờ mà nói việc hắn cho dược mèo biến hóa vào nước của em là cố tình, thì không biết mặt mài hắn sẽ ra sao nữa.

Thiên Ân không nghĩ nhiều nữa, cầm lấy tay em người yêu mà kéo xuống, để em mèo Ngọc Quý ngồi lọt thỏm vô lòng mình. Bình thường sức của Ngọc Quý đã không có bao nhiêu nay lại do tác dụng của việc thêm tai và đuôi, người đã yếu nay còn yếu hơn. Chằng tài nào phản kháng nổi.

" rồi em ngồi yên, để anh nghiên cứu cách bào chế thuốc cho em nè. "

" có cần phải ôm vậy không? Kỳ cục chết. "

" cần chứ. Nào, ngoan, đưa đuôi em cho anh xem. Xem để biết tác dụng thuốc có lâu không. "

Miệng nói vậy chứ nào hành động lại thuận theo, Quý vừa đặt đuôi lên tay hắn, liền bị hắn vuốt cho giật nảy lên.

" sao thế? Đừng nói với anh là em nhạy cảm vậy đó nha? "

" k-không có. Im miệng, tập trung vào việc mày nên làm đi. "

Biết tính em người yêu chẳng chịu thua ai, hắn liền đánh đòn tâm lý vào nó, mục đích để người trong lòng ngoan ngoãn cho hắn hành sự.

Nghịch chán chê, Thiên Ân chuyển chú ý sang hai đôi tai đang cụp xuống của em, một làn khí nóng từ đâu thổi vào tai, làm Ngọc Quý phải rùng cả mình.

" nè! Xong chưa đó, nãy giờ cũng được 15 phút rồi. "

" đừng nóng vội, một chút nữa thôi. "

Tay hắn không yên phận ở đuôi mà còn lần lên, vuốt vuốt đôi tai nhạy cảm. Hết sờ rồi lại đưa miệng gặm lấy, em nhỏ trong lòng muốn chống cự nhưng lực bất đồng tâm, với lại, có cái gì đó nóng nóng, làm tay chân Ngọc bủn rủn hết lên.

" a-ư.. Đừng ngặm nữa, buông ra... Nóng.. "

" ây da, sao vậy? Người em đang run dữ lắm đó, em có sao không.. Mèo nhỏ? "

Hắn cười, nụ cười xấu xa đê tiện nhất mà em từng thấy. Sao em có thể yêu cái con người này được chứ?

Thiên Ân lật đè em xuống giường, từ trên nhìn xuống thu hết mọi biểu cảm của người yêu vào tầm mắt, đây chẳng phải mục đích ban đầu của hắn sao.

Làm cho em rơi vào kì động dục.

" Thiên Ân xấu xa..hức.. Sâu quá, rách mất.. "

" không rách.. Mà em xem ai mới là kẻ xấu, chẳng phải tại em cấm dục anh trước sao? "

___________________________________

Hôm qua Mỏ Nhọn live cái anh Thiên Ân vô donate quá tr:)))))

「 allQuý 」- Oh Baby¹⁸⁺Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ