Sau chiến thắng áp đảo với tỉ số 3-1 trước TL,T1 có 1 ngày để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho cặp đấu với G2 diễn ra vào thứ 6 tuần này.Các thành viên đang tụ tập dưới nhà ăn để ăn tối,nhận thấy sự thiếu vắng của con mèo nhỏ nào đó,Wooje nhà ta xung phong lên phòng gọi anh nhưng bị huấn luyện viên Tom cản lại:
-Để anh lên gọi em ấy cho.
Wooje ngớ người ra không hiểu, bình thường Jaehyeon hyung của chúng ta vốn trầm lặng lắm mà,sao nay lại sôi nổi thay thế mình lên để gọi mèo nhỏ thế?
-Ngồi xuống lau bát đi,em đứng lúc nữa là bọn anh ăn xong luôn đấy_Con hổ Moon ghẹo út Sữa.
-Anh ăn gì cũng được,nhưng mà phải chừa Takoyaki với Kimbap cho em đấy.
-.....
Im Jaehyeon đứng trước cửa phòng của Sanghyeok,gõ cửa 3 lần rồi,vẫn chưa thấy ai ra mở,nghĩ bụng tưởng con mèo này tập luyện nhiều quá stress rồi ngủ quên luôn,đẩy cửa vào thì đúng là như vậy thật.Thân ảnh nhỏ đang nằm cuộn tròn trên giường,khoé mắt còn đọng lại 1 thứ chất lỏng trong suốt,đỏ lên,tay vẫn ôm khư khư áo sơ mi của anh,thi thoảng dụi vào mấy cái nhằm tìm kiếm thứ mùi trà xanh ngọt dịu,cơ thể nom thì có vẻ như đang run lên để kìm nén thứ gì đó.
-Hyeokie à dậy thôi,mọi người đợi em xuống ăn tối rồi_Anh lay nhẹ người em,đáp lại là tiếng nài nỉ khẽ.
-Hư....tay đau,không không đau mà,phải dậy tập luyện,chung kết tổng,cúp,hưm ư...
Bàn tay định đỡ em lên chợt khựng lại sau 1 tràng nói mớ của em.Sức khỏe của em như nào anh là người hiểu rõ nhất,anh bắt đầu tra hỏi từ lúc thấy hành động chuyển mic sang cầm tay trái và giấu giếm đi tay phải ra sau lưng của em hồi phỏng vấn sau trận hôm qua rồi.Anh cũng đã cố gặng hỏi nhưng đáp lại chỉ là/chắc anh nghĩ nhiều rồi/,/ em vẫn bình thường mà/ hoặc/thói quen của em thôi/,....đủ điều để đánh trống lảng qua chuyện này.Nhưng nguyên do anh cản Wooje lại để mình lên gọi em cũng là vì lí do này.Anh biết tay em có vấn đề, và anh ở đây để buộc em phải khai ra.
-Sanghyeok,tay em bị làm sao?
Đang mơ ngủ nhưng nghe câu hỏi của anh,con mèo này cũng phải giật bắn mình mà ngồi thẳng lưng dậy.
-Tay không sao,không sao mà.
-Cho em cơ hội cuối.
-Tay khôn-
-Lee Sanghyeok!
-Hức hư tay....tay bị đau.
Vào thế hèn,em dùng nước mắt để làm gã nguôi giận vậy.Gã đặt em lên đùi mình,mặt đối mặt mà ôm vào lòng,thả một ít trà xanh ra để đánh tan đi cơn hoảng loạn trong đôi mắt nhỏ,nhẹ giọng nói:
-Anh nói bao nhiêu lần rồi hả?Có vấn đề gì thì phải nói ra ngay,tay bị đau thì phải báo,để nghiêm trọng hơn thì không chỉ là nghỉ thi đấu tạm thời thôi đâu,mà khả năng em phải từ bỏ cả sự nghiệp còn cao hơn nhiều.Trận hôm qua em làm rất tốt rồi kia mà,chỉ cần phải đánh bại 3 seed 1 nữa thôi là chúng ta được nghỉ ngơi rồi,nếu không được thì chúng ta còn mùa hè,còn cktg nữa mà,đừng bắt ép bản thân phải gồng gánh bọn nhỏ như thế.11 năm gắn bó với lmht,em cũng tạo dựng được cơ đồ mà khó có ai có thể phá vỡ rồi mà,nào nín,không khóc,khóc tí bọn nhỏ vào mà thấy là cười cho đấy,nín rồi xuống ăn cơm với anh,nha?
Không thấy lời đáp,anh nghiêng nhẹ người sang thì phát hiện em ngủ mất rồi,đặt em nằm xuống giường,kéo chăn lên rồi ôm em vào lòng.Thôi thì nhịn vậy,còn hơn là phải bỏ em lại ngủ 1 mình,con mèo này dậy mà không thấy anh bên cạnh là kiểu gì chả lục tung cả cái trụ sở lên.
-Cố lên Sanghyeok,cố lên Hyeok của anh,1 chút nữa thôi.....
Được alpha của mình ôm vào lòng,em từ từ nín khóc rồi vòng tay qua ôm chặt lấy anh,có lẽ Wooje của chúng ta sẽ có một buổi tối no nê rồi đây.16/5/2024
_______________________________________
Cảm ơn vì đã ghé thăm seri "Ngoan xinh yêu của Lck" của mình.
Mình định đăng chap này cùng 1 chap nữa sau khi T1 hoàn thành chặng đường ở Thành Đô,như nhận thấy dáng vẻ bồn chồn bất an của Faker mặc dù đã thắng 3-1,mình quyết định viết chap này để chia sẻ ý kiến và an ủi các nàng.
Hôm nay Geng thắng BLG rồi nè,3-1,đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ phải thắng BLG trước khi có được cơ hội bước vào chung kết tổng(ngày 19/5-chủ nhật tuần này).Mình rất lo cho tâm lí của các anh,đặc biệt là Faker.Trong khi (một số) fan của 2 bên đang tranh cãi xem ai là bố,ai là con,Faker hết thời rồi,năm nay là của Geng,Chovy >Faker,.....v.v.Thậm chí còn có những bình luận kiểu như:Tuy là fan T1 nhưng t thấy;là fan Faker nhưng thấy Chovy hơn hẳn,....Mình biết đây chỉ là ý kiến cá nhân nhưng làm ơn,đừng bình luận ra những lời như vậy,nếu như không cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của các anh thì có thể không xem được mà.Vui lòng thì đến,vừa lòng thì đi.Đã mạnh miệng tuyên bố là Fan của các anh thì dù có như thế nào đi nữa, vẫn phải luôn ủng hộ.Chúng ta đã từng trải qua năm 2017 đáng quên,mùa hè 2023 đáng sợ,nhưng nhìn xem,Faker vẫn còn đó và cống hiến hết mình cho T1,cho lmht.Anh có thể thua vì Ddos,anh nói thẳng,nhưng thua vì bị chấn thương ở tay thì anh chưa nói lần nào cả.Một con người như vậy xứng đáng bị ghét ư?
Dù sao thì cũng không còn cách nào để khắc phục nữa,chỉ còn biết nghỉ ngơi vào tập luyện,mình rất muốn các anh có được chiếc cup này,nhưng mình muốn các anh khoẻ mạnh và hạnh phúc hơn.Nên là Faker,T1,không có cup cũng không sao,nhà vua sẽ chỉ lên tiếng một lần nhưng sẽ là tiếng vang vọng mãi trong lòng các thần dân,cố lên và chiến đấu hết mình nhé!
Fighting ✊