"Phuwin, làm gì ở đây vậy con?"
Cậu liền đáp
"Thì.... sao ba nói sắp về rồi mà."
Bà Tanya liền trả lời cậu
"Ba đang bận họp với chủ bất động sản ở Macau. Ba nói rằng khi nào xong sẽ nhanh chóng về thôi.Nào,Phuwin chơi 1 bản nhạc Piano cho mẹ nghe đi. Mẹ lâu lắm rồi không được nghe Phuwin đàn rồi đấy."
"Nhưng Phuwin muốn ba nghe cùng nữa cơ."
"Ơ,Thế không muốn cho mẹ nghe à?
Mẹ dỗi rồi đấy.'Cậu cười nhẹ 1 cái rồi nói
"Ôi, mẹ đừng dỗi mà. Nếu ba không kịp đến thì Phuwin sẽ đàn cho mẹ nghe nhá."
"Oke ná. Thế này đi, khi nào ba về, mẹ sẽ phạt ba nhé. Phạt thế nào nhỉ? Con nghĩ giúp mẹ đi."
"Phạt gì cơ chứ?"
"Thế này đuợc không?Khi nào ba về mẹ sẽ cho ba kể truyện cổ tích trước khi ngủ cho Phuwin nghe như hồi Phuwin còn bé nhé?"
"Trời, mẹ, Phuwin không còn nhỏ nữa đâu. Hôm nay là sinh nhật 18 rồi."
"18 rồi à? Lớn rồi, con mẹ giờ đã lớn rồi. Lớn rồi thế có còn được thơm không ta?"
"Ừm."
"Ừm là....?"
"Được ạ."
"Nên thơm bao nhiêu cái ta?"
"Mẹ có thơm không đấy?"
Chụt
"Nào bên kia nữa."
Chụt
Ôm
"Con của mẹ trưởng thành rồi."
Đèn tắt
🎶Happy birthday to you🎶
Mẹ bảo ba đang bận họp ở Macau nhưng bây giờ lại ở nhà hát mừng sinh nhật cho cậu
"Sao ba bảo bận công việc ở Macau mà."
Ông Tin trả lời cậu
"Không có gì quan trọng bằng sinh nhật của con đâu.
Thổi nến đi con. Nhớ ước nữa đấy. ""Ước cho ba luôn khỏe mạnh, an toàn, dành nhiều thời gian cho Phuwin. "
"Ơ? Sao lại ước cho ba? Sao không ước cho mình?"
"Phuwin có mọi thứ rồi cần gì ước nữa ba."
"À mà Phuwin này."
"Dạ,sao thế ba?"
"Phuwin có hứng thú giúp ba trông nom mấy việc kinh doanh của ba không? Kiểu giúp ba trông nom mấy cái khách sạn nhỏ. Coi như là thực tập. Hơn nữa ngôn ngữ của con cũng tốt. Tiếng anh cũng tốt mà tiếng Trung cũng tốt. Nói chuyện với khách vô tư."
"Con vẫn đang học 12, không sớm quá hả ba?"
"Không sớm đâu con. Thời nay, chúng ta phải xây dựng bản thân khi còn nhỏ. Con biết con của bà Lina không?"