Chap 5: Lần đầu tiên tới trường

63 5 0
                                    

Vừa tới trường khi cửa xe mở ra thì 3 người đi vào trường vì đây là lần đầu Pond tới trường Chulalongkorn học nên cũng không biết gì về nơi này nên Phuwin có giới thiệu trường cho cậu.

"À Pond này, để tôi giới thiệu cho cậu nhé."

Đang định giới thiệu trường thì đằng sau lưng Phuwin có 1 người tới hù Phuwin.
Đó là Gemini.
Gem làm Phuwin hết hồn la lên.

"A!Ai vậy?"

-Hello P'Phuwin.

"À thì ra là em, làm anh hết hồn."

Gem và Fourth cười khúc khích khi thấy cậu giật mình.
Lúc mọi người đang cười thì Gem có hỏi Phuwin rằng.

"Ủa mà ai đây P'Phuwin."

"À đây là Pond học sinh mới lớp anh."

Gem cũng chỉ gật đầu rồi bảo.

"À thôi anh,em lên lớp đây sắp vào học rồi."

Lúc Fourth nghe Gem nói thế cậu cũng nhìn vào điện thoại xem mấy giờ rồi.
Thì cũng đã 7:40 cậu liền bảo với Phuwin rằng.

"P'Phuwin! 7:40 rồi còn 5 phút nữa em với anh có tiết thôi em chạy vào lớp trước nhé."

Sau khi nghe thế cậu kéo Pond chạy vào lớp. Khi tới cửa lớp thì cũng đã 7:45 rồi hên là giáo viên chưa tới.
Lúc đó cậu và Pond bước vào lớp, cả lớp bất ngờ khi cậu cùng Pond vì cậu là người trầm tính nhất lớp cậu không bao giờ đi với người khác ngoài Fourth.
Nhưng hôm nay cậu lại đi với 1 người con trai lạ mặt.

Cậu là người bị ghét nhất lớp tại vì cậu luôn im lặng khi ở trong lớp cậu không nói chuyện nhiều với ai nên ai cũng nghĩ là cậu chảnh nên mọi người bắt đầu ghét cậu,nên khi cậu và Pond bước vào thì cả lớp hò hét lên.

"Ô hổ, nay cậu chủ Phuwin đi với ai vậy nhỉ,có phải người yêu không nhỉ."

Khi cậu vừa nghe chữ người yêu thì cậu liền đáp lại.

"Điên à, đây là Pond học sinh mới lớp chúng ta chứ éo phải người yêu tao."

Mấy đứa trong lớp đang định đáp trả lại Phuwin nhưng chưa nói lại thì giáo viên đã vào lớp.

"Nào nào, các em đang làm gì mà um sùm vậy."

Giáo viên vừa nói xong thì đã nhìn vào Pond rồi hỏi.

"À mà em là Naravit đúng không?"

Pond sau khi nghe giáo viên nói thế cậu cũng đáp lại.

"V.. Vâng đúng rồi ạ."

"Vậy em lại đây."

Lúc giáo viên kêu Pond lên thì hắn cũng đi lại chỗ giáo viên.
Giáo viên kêu cậu giới thiệu về bản thân.

"Xin chào! Mình là Naravit các cậu cũng có thể gọi mình là Pond cũng được, mong mọi người giúp đỡ."

Vừa nói xong giáo viên kêu hắn tìm chỗ ngồi,nhìn xung quanh thì chỉ có mỗi chỗ cậu ngồi là còn chỗ trống.
Hắn liền tới chỗ cậu ngồi.

[𝐅𝟔] 𝐒𝐰𝐞𝐞𝐭 𝐋𝐨𝐯𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ