Chap 4:Lần đầu tiên gặp Pond

69 7 1
                                    

Chuyện là lúc Fourth đang đi đánh cầu lông thì ở nhà Phuwin có cãi nhau với mẹ và đây cũng là lần đầu tiên cậu và mẹ cãi nhau.
Chuyện là mẹ muốn kiếm 1 vệ sĩ để bảo vệ cho cậu nhưng Phuwin không đồng ý cậu muốn tự lo cho bản thân dù gì năm nay cậu cũng đã 18t.
Và cậu đã lớn tiếng nói với mẹ.

"KHÔNG! Con bảo là con không cần vệ sĩ mẹ không hiểu à?"

Cậu hét lên làm mẹ giật mình mẹ cũng tức giận đáp cậu rồi rời đi.

"MẸ CHỈ MUỐN TỐT CHO CON THÔI!"

Sau khi mẹ rời đi thì cậu có chút tức giận và hơi lo vì đây cũng là lần đầu tiên cậu quát mẹ, cậu sợ mẹ buồn.
Nên cậu cứ ngồi trên sofa là suy ngẫm.
Nên khi Fourth về mới thấy cậu thẩn thờ ngồi như thế nên Fourth giật mình tưởng cậu bị sao.
Phuwin thấy cậu về thì mới hỏi cậu.

"kh.. Không muốn. Ba, ba đừng nói như vậy Phuwin vẫn chưa chưa sẵn sàng. Ba vẫn chưa thể đi. Ba vẫn còn nhiều thứ cần phải dậy cho Phuwin."

"Phuwin, ba yêu Phuwin con nhé. Ba nhờ Phuwin trông coi mọi thứ nhé. Ba mệt rồi."

'Không muốn. Ba! Ba đừng nói như vậy. Ba ở lại với Phuwin. Ba. Ba! Ba bình tĩnh. Cấp cứu tới rồi. Ba. Không muốn đâu. Ba. Phuwin vẫn chưa sẵn sàng."

Sau khi Fourth nói xong thì Phuwin có nhìn ra đằng sau lưng cậu rồi hỏi.  Ủa, nay dẫn ai về chơi vậy em?

vì Phuwin bị cận mà lúc đó cậu không đeo kính nên cũng không thấy rõ đó là ai.
Fourth chưa kịp trả lời Phuwin thì Gem đã trả lời trước cậu.

"Là em đây Gem nè, anh không nhận ra em hả P'Phuwin."

Sau khi Phuwin nghe được giọng của hắn thì cũng hỏi.

"Ủa, em làm bạn của Fourth khi nào vậy."

"À, sắp tới em sẽ chuyển tới lớp Fourth học nên hôm nay em đến sân cầu lông chơi để làm quen với mọi người."

Phuwin cũng bất ngờ khi Gem tới sân cầu lông chơi vì Gem không thích chơi cầu lông nên Phuwin cũng hỏi hắn.

"Oh, em bắt đầu chơi cầu lông từ khi nào vậy anh nhớ là em không thích chơi cầu lông."

"À, em cũng mới tập chơi được mấy hôm thôi anh."

Hai người cứ nói chuyện mà quên luôn cả Fourth.

"Khoan đi, hai người coi em là người vô hình."

Phuwin và Gem chỉ cười rồi nhìn Fourth, Fourth hơi khó hiểu khi Phuwin và Gem nhìn cậu cười nên hỏi.

"Gì zậy?Tự nhiên cười là sao?"

Hai người đó vẫn cười 1 lúc thì Phuwin lên tiếng.

"À không có gì đâu,mà thôi Fourth em dẫn Gem lên phòng chơi đi."

Fourth chưa kịp trả lời thì Gem lại xen vào nói.

"Thôi P' em về luôn đây, muộn rồi không về là bố em lại mắng."

Bây giờ chỉ mới 19:30 tối mà Gem phải về.Vì ông Prem rất khó tính lúc nào cũng bắt hắn làm theo ý mình,về thì phải về trước 20h tối, không được đi chơi khuya.
Lúc đấy Phuwin nhìn đồng hồ trên tường rồi bảo.

[𝐅𝟔] 𝐒𝐰𝐞𝐞𝐭 𝐋𝐨𝐯𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ