1 tháng trôi qua
Sau khi Phuwin tỉnh dậy cậu vẫn chưa thể chấp nhận việc bố mất ngay ngày sinh nhật của cậu.Những lúc nhớ bố,cậu chỉ nhìn vào dây chuyền bố tặng.Cậu đang mơ hồ nhìn vào dây chuyền thì Fourth xông vào phòng cậu và nói.
"Anh à.Chúng ra chúng ra có 1 buổi họp báo ngay bây giờ,nhanh lên đi anh."
Cậu nghe xong thì liền chạy đi thay đồ.
"Ừm,đợi anh tí."
Xong xuôi cậu và Fourth đi tới chỗ họp ở đó rất nhiều phóng viên đang chờ.
Tới giờ họp có vài phóng viên hỏi Phuwin và Fourth."Cậu Phuwin à,vụ về ông Tin có gì thay đổi hay tiến triển tốt không ạ."
"Mọi thứ đều rất tốt hiện tại chúng tôi vẫn đang điều tra."
"Thế còn cậu Fourth ạ,vậy ai sẽ là người tiếp quản công ty vậy ạ."
"Mẹ tôi sẽ là người tiếp quản công ty."
Và vài phóng viên khác cũng hỏi,sau 2 2 tiếng họp thì cũng đã xong.Hai anh em đi về thay đồ rồi đi ra ngoài chơi cho thoải mái.Hai anh em tới 1 quán ăn khi vào trong rất nhiều người nhìn hai người vì đây cũng là lần đầu tiên 2 ae đi ăn bên ngoài nên mọi người cũng khá ngạc nhiên,khi vào bàn 2 ae đã đặt 2 phần cơm gà 2 ae vừa ăn vừa nói.
"Anh à."
"Hả?"
"Anh thấy như nào khi em thích con trai."
Thật ra Fourth đã thích 1 người từ hồi lớp 10 rồi,là Gemini đàn em của Phuwin có 1 lần Gemini qua nhà Phuwin để làm bài và 2 người tình cờ gặp nhau và lúc đấy Fourth cũng đã thích Gemini.
"Hả! Em thích con trai à."
"Vâng."
Phuwin chỉ bình tĩnh trả lời em.
"Thì bình thường thôi,thích con trai là chuyện bình thường mà.Mà em thích ai."
"Đàn em của anh đấy."
"Ý em là thằng Gem à?"
"Vâng."
"Oh,em thật sự thích nó sao?"
"Vâng ạ,sao đấy ạ?"
"Không có gì,anh chỉ hơi bất ngờ thôi."
Và thế 2 ae cứ thế mà nói chuyện.
_______________________________________
🤭
Fourth thổ lộ rùi hihi.