Chap 6: Ông thầy giáo mới

39 4 0
                                    

Lúc lên phòng thì Phuwin chạy ngay lên giường rồi nằm đó được 1 lúc thì Pond lên tiếng.

"Cậu chủ! Cậu không đánh răng à?"

"Ờ ha tôi quên."

Lúc Phuwin đi vào nhà vệ sinh thì Pond ở ngoài đợi tới lượt mình,10 phút sau Phuwin đi ra thì Pond đi vào.

"Này,cậu vào đi tôi có để cái bàn chải cho cậu trên bồn nước đấy."

Pond đánh răng xong thì đi ra,lúc Pond ra thì Phuwin đã ngủ,Pond thấy thế cũng lên giường 1 cách nhẹ nhàng để Phuwin không tỉnh giấc,vừa lên giường Pond sắp vào giấc ngủ thì Phuwin bị mớ cậu nói 1 cái gì đó làm Pond giật mình.

"Ba!Ba ơi,ba đâu rồi Phuwin nhớ ba quá."

Phuwin mơ thấy bố của cậu Phuwin vừa nói vừa khóc trong giấc mơ, Pond thấy thế thì lại gần ôm cậu để cậu cảm giác an toàn được 1 hồi thì Phuwin cũng nín Pond thấy cậu nhín thì hắn cũng đi ngủ.

Ngày hôm sau

Pond là người tỉnh dậy đầu tiên hắn đi vào nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt rồi đi về phòng của hắn để lấy đồ thay
Hắn thay đồ xong thì đi lại về phòng cậu để kêu cậu dậy ăn sáng.

"Cậu chủ Phuwin! Dậy đi ạ,bác giúp việc làm đồ ăn sáng rồi."

Phuwin tỉnh dậy sau khi nghe tiếng Pond nói.

"Ò,đợi tôi tí."

Sau khi Phuwin đi vào nhà vệ sinh thì Pond đi xuống nhà hắn vừa đi vừa nghĩ tới cậu,trong đầu Pond cứ xuất hiện khuân mặt của cậu lúc mới ngủ dậy,nó đáng yêu làm sao.
Sau khi xuống nhà Pond ngồi trên bàn đợi Phuwin xuống,trong lúc đợi có người từ phía sau hù hắn.

"P'Pond!"

Chính là Fourth.

"Ôi Fourth,cậu chủ làm tôi giật mình."

"P'Pond,anh đừng gọi em là cậu chủ."

"Xin lỗi cậu chủ nhưng tôi bắt buộc phải làm thế ạ."

"Bắt buộc? Ai bắt anh,anh đâu phải vệ sĩ đâu mà phải gọi em với P'Phuwin là cậu chủ."

Pond không biết phải trả lời Fourth Như nào,hắn đành phải nói sự thật.

"Cậu chủ à,tôi nói cái này cậu đừng nói với ai nhé."

"Vâng, anh cứ nói đi."

"Chuyện là bà Tanya nhờ tôi về làm vệ sĩ cho Phuwin."

"Ồ,thì ra là vậy."

"Cậu đừng nói với ai nhé."

"Với 1 điều kiện,anh không được gọi em là cậu chủ."

"Nhưng......"

"Không nhưng gì hết,bây giờ anh có đồng ý với em không hay là để em đi nói cho P'Phuwin."

Pond đang định trả lời thì Phuwin từ trên cầu thang đi xuống.

"Này,hai anh em nói gì thế,nói xấu tui à?"

Fourth cười rồi nói

"Làm gì có anh đa nghi quá."

"Anh mà biết 2 người nói xấu anh là chết với anh đấy nhé."

[𝐅𝟔] 𝐒𝐰𝐞𝐞𝐭 𝐋𝐨𝐯𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ