Sau khi hết tiết thì Gem lên phòng làm việc của Dunk.
"Sao vậy P'Dunk."
Chính là Dunk cậu là anh họ của Gem cậu vừa từ nước ngoài về.
"Này, em ăn nói cho đàng hoàng vào bây giờ anh là thầy giáo của em đấy."
"Ô hổ, thế à."
"Này! Tại sao em không làm bài hả!"
Dunk tức giận hỏi Gem làm hắn giật mình.
"Th.. Thì anh cũng biết mà, em đâu có giỏi toán."
"Vậy có cần anh nói cho bố em không nhỉ."
"Này! Đừng, bố đánh em mất."
Gem rất sợ bố của cậu bố cậu là 1 người rất dễ cáu nếu mà biết điểm số của cậu ở trường thì hắn chỉ có bị la.
"Thế ra ngoài đi,lần sau phải làm bài đấy."
"Vâng."
Sau khi Gem ra ngoài thì hắn chạy ngay tới lớp vì tí nữa sẽ có buổi học thể dục mà đồ thể dục của hắn lại ở trong lớp.
Vừa chạy tới lớp thì hắn thấy chỉ có 1 mình cậu trong lớp học bài."Này Fourth, cậu không ra chơi à."
"À không, tôi đang ôn bài của thầy Dunk đưa. Mà cậu với thầy sao rồi."
"À không có gì đâu."
"Ồ"
"Vậy tôi với cậu đi tới chỗ thầy Joong đi."
"Ừm đi."
Giờ có tiết thể dục của thầy Joong, hai cậu đi tới sân thì Fourth thấy Joong nên chào.
"Này Fourth, cậu không ra chơi à."
"À không, tôi đang ôn bài của thầy Dunk đưa. Mà cậu với thầy sao rồi."
"À không có gì đâu."
"Ồ"
"Vậy tôi với cậu đi tới chỗ thầy Joong đi."
"Ừm đi."
"Hello thầy Joong"
"Ừm,hello em."
"Này mình học cái gì vậy thầy."
"À, nay mình vẫn chơi cầu lông nhé."
"Vâng."
Cậu và thầy Joong đang nói chuyện thì từ xa có người bước tới.
Đó là Dunk, Dunk tới để coi Gem xem hắn có học thể dục không."Chào thầy Joong nhé, tôi là Dunk,tôi có thể ở đây coi học sinh Gem được không?"
Gemini và Fourth cả thầy Joong cũng bất ngờ khi nghe Dunk tới đây coi Gem chơi cầu lông.
"À chào thầy Dunk, tất nhiên rồi cậu cứ tự nhiên, mà sao cậu muốn ở đây vậy."
"À, tôi có xem điểm số các môn học của em ấy thì tôi thấy toàn là dưới trung bình, nên tôi muốn canh cậu ấy thôi ý mà."