Chương III

303 41 9
                                    

ĐÊM THỨ HAI

"Himmel à, anh nhanh lên nào."

"Anh xin lỗi, Frieren. Cơ thể anh vẫn còn đau nhức quá."

Trời đã sáng. Và cả hai quyết định đi chợ trong thị trấn. Theo Frieren, cô cần nhiều thức ăn hơn trong suốt 5 ngày còn lại. Chi phí mua đồ như này tăng đột ngột sẽ ảnh hưởng đến ngân sách của họ nhưng Himmel biết Heiter và Eisen sẽ có thể giúp đỡ họ cho sự thiếu hụt kinh phí này.

Trở lại với chuyện kia, khi tỉnh dậy, Himmel có cảm giác như thể mình vừa vật lộn với tên ma vương vậy. Háng của anh không chỉ nhạy cảm một cách bất thường mà còn bị tổn thương nặng nề. Anh đoán đó là do không cho nó "ra" và bây giờ nó đang hành hạ ngược lại anh.

Còn Frieren lại có nhiều năng lượng nhất từ trước đến giờ. Khuôn mặt của cô thoạt nhìn như bình thường, nhưng lại rạng rỡ hồng hào hẳn và dáng đi của nàng có gì đó uyển chuyển hơn trước. Một thay đổi nho nhỏ mà chỉ người thân thiết kề cạnh nàng như anh mới nhận ra.

Frieren dừng lại và đợi Himmel đến chỗ cô. Cuối cùng thì anh cũng đuổi kịp, cô đưa tay ra và nắm lấy tay anh. Một nụ cười dịu dàng từ cô khiến Himmel có cảm giác mình như một đứa cháu rắc rối đang mè nheo với bà vậy.

"Nếu anh di chuyển chậm như vậy, chúng ta không thể nắm tay nhau được đâu".

"Vâng, thưa vợ". Himmel cười gượng cam chịu, siết chặt tay cô lại và cố gắng bắt kịp những sải bước ngắn của cô.

Khi họ đến chợ, Himmel là người nói hết trong khi Frieren chỉ im lặng ở bên cạnh anh. Anh ngầm quan sát, khuôn mặt của vợ anh ánh lên một nét thỏa mãn hiếm thấy, đôi mắt lại xếch xuống và miệng cong lên một hình dạng rất kỳ lạ.

Cách nắm tay của cô thậm chí còn phát triển thành kiểu ôm và ma sát chặt chẽ vào cánh tay anh. Mùa đông tuy chưa đến nhưng không khí buổi sáng nay đã bắt đầu se lạnh rồi, nên vợ anh mới ôm anh chặt như vậy. Thật sự cảm giác giống như anh đang đi dạo với một con mèo vắt vẻo bên cạnh.

Himmel quá mải mê trộm nhìn Frieren nũng nịu đến nỗi anh còn không quan tâm người trước mặt mình là ai.

"Ơ kìa, Anh hùng-sama."

Himmel hướng tầm mắt ra khỏi người vợ yêu dấu của mình. Giờ anh mới biết hóa ra lại là con gái của thị trưởng nữa.

"Xin chào. Tôi không biết là bạn làm việc ở lò mổ đấy." Anh còn tự hỏi liệu lò mổ có cho phép nhân viên mặc một chiếc áo sơ mi mỏng tang và phần trên của tạp dề tụt xuống gây phản cảm đến mức đó không nữa. "Chắc là lần trước đến đây tôi không để ý lắm."

"Hôm qua anh đến sớm quá chừng. Với lại lúc đó em cũng đang ở bên cạnh cha do hoảng sợ cuộc tấn công của lũ quỷ nữa". Sau đó, người phụ nữ chuyển sự chú ý của mình vào cô gái trẻ đang nắm lấy tay người Anh hùng. "Ô, đây có thể là ai nhỉ?".

(R18) [Himmel x Frieren | Fic dịch] Spargelzeit (Mùa Măng Tây)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ