Chương IV

270 30 6
                                    

Đêm thứ ba.

Himmel thức dậy với nhiều tâm trạng ngổn ngang khó miêu tả thành lời - một cảm giác lạ nhất mà anh từng cảm thấy từ đó đến giờ. Để nói thì việc giết Quỷ Vương còn dễ ăn hơn so với cái cảm giác quái đản này mang lại cho anh.

"Himmel, em muốn hôn."

Ồ tất nhiên không hẳn... Anh nghĩ lại rồi. Có thể nói đây là lời cảnh báo nguy hiểm trùng phùng tuyệt vời nhất mà anh từng nhận cho đến nay - được một thiên thần đánh thức để thực hiện một nhiệm vụ vĩ đại. Đây có phải là lời kêu gọi thực sự của một Anh hùng mà anh từng đọc qua trong các trang tiểu thuyết không?

Tuy nhiên, trong tâm trí mới thức dậy của anh, vẫn còn những lo lắng không tên hiện lên.

"Được chứ? Vì nghi lễ của chúng ta."

"Ngày thứ ba vẫn gần giống như ngày thứ hai. Điểm khác biệt duy nhất là chúng ta có thể hôn sâu hơn nhiều." Frieren lặp lại hướng dẫn mà cô đã đọc. Ánh mắt cô trở nên dữ dội hơn. "Himmel, em muốn hôn sâu hơn."

"Vậy thì hãy đặt một nụ h-Mmph!"

Trước khi kịp nói hết, Frieren đã chiếm lấy môi anh. Sự khác biệt so với nụ hôn ngày hôm qua được cảm nhận ngay lập tức khi lưỡi nàng xâm nhập vào miệng Himmel. Himmel đưa tay kéo eo cô lại gần eo anh hơn. Cả hai vẫn khỏa thân, và chỉ có một tấm chăn ngăn cách cơ thể trần trụi của họ.

Sau khoảng thời gian có thể là một phút hoặc cả một giờ (?), cả hai đã tách ra và Frieren ngồi trên người anh.

Thành thật mà nói, Himmel sẽ làm việc âu yếm thân mật như này với nàng cả ngày không ngán, nhưng anh nhớ rằng họ có một cuộc hẹn vào cuối ngày.

"Frieren... chúng ta phải gặp... Eisen... để ăn trưa."

"Eisen... ăn trưa...". Có một cuộc chiến nội tâm đang diễn ra trong đôi mắt xanh của Frieren. Himmel không rõ đó là gì, nhưng nó không phải là điều anh thường thấy ở vợ mình. Cuối cùng, một chút ánh sáng đã trở lại trong mắt cô. "Đúng vậy, ta nên gặp Eisen để ăn trưa...".

Nhưng cũng nhanh như vậy, ánh sáng tỉnh táo đó liền biến mất. Nếu trước đó là vì một lý do nào đó, thì thứ che mờ đôi mắt cô bây giờ là một màn sương mù của ham muốn.

"...điều đó có nghĩa là chúng ta vẫn còn thời gian để hôn nhau nữa."

Không nói thêm lời nào, Frieren lại khóa môi Himmel một lần nữa. Mọi ý chí muốn đứng dậy và làm bất cứ điều gì trước cuộc gặp gỡ của họ cùng với sự phản kháng của Himmel đều biến mất.

Hy vọng là họ sẽ không đến muộn.

---------------------------------------

"Xin lỗi chúng tôi tới muộn!"

"..."

"Không, tôi mới tới đây thôi."

Câu trả lời của Eisen không hề lừa được Himmel. Anh phát hiện ra đồng đội lùn của mình bảo nhân viên dọn dẹp một số đồ uống từ bàn của ông ngay trước khi hai người đến. Tinh tế thật!

Đêm qua Frieren gần như ngủ nửa tỉnh nửa mê. Có sự thiếu tập trung và đờ đẫn trong đôi mắt cô, Himmel không thích nhìn thấy điều đó chút nào. Vì vậy anh đã tính không muốn mang cô theo, nhưng cô lại kiên trì một mực đòi đi một cách kỳ lạ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(R18) [Himmel x Frieren | Fic dịch] Spargelzeit (Mùa Măng Tây)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ