Chương II

814 95 7
                                    

ĐÊM THỨ NHẤT

Đây không phải là lần đầu tiên họ dấn thân vào các hoạt động "chỉ dành cho các cặp đôi vào buổi đêm".

Tất nhiên, đã gần một năm kể từ khi chính thức bước vào hôn nhân, họ đã làm vài lần rồi. Và đêm tân hôn là lần đầu tiên họ làm điều đó.

Trong những tháng tiếp theo của cuộc hôn nhân, tình dục giữa hai người trở nên hiếm hoi, chủ yếu là do thiếu hứng thú.

Là một yêu tinh, Frieren đương nhiên có rất ít ham muốn về chuyện ấy. Cô đã nói sự thật này của yêu tinh cho Himmel nghe và không nghĩ rằng mình sẽ khao khát nó nhiều. Nếu anh cần, cô sẵn lòng phục vụ, nhưng anh sẽ phải là người mở lời trước.

Thật ra, chính Himmel cũng không mấy quan tâm đến điều đó. Anh đã dành 10 năm chỉ để đi phiêu lưu cùng nàng, và anh có thể sống phần đời còn lại của mình để làm điều tương tự. Thành thật mà nói, anh chỉ thỉnh thoảng yêu cầu làm chuyện ấy để có bằng chứng cho Frieren thấy rằng anh thực sự yêu và bị quyến rũ bởi cô. Sự thật này (cùng với nhu cầu của chính anh) đã đủ cho vợ anh vô cùng hài lòng rồi.

Đối với một người tự nhận là ít ham muốn tình dục, cô lại tự tin một cách kỳ lạ vào sự quyến rũ của mình - nàng tin bản thân là một "quý cô xinh đẹp đầy gợi cảm". Tất nhiên Himmel sẽ không phủ nhận điều đó rồi.

Cô vẫn chưa nhận ra lí do tại sao cô lại có được sự tự tin kì lạ như vậy. Nhưng Himmel biết. Anh tin rằng điều này xuất phát từ sự phấn khích khi được anh khao khát hơn là ham muốn tình dục thực sự.

Dù thế nào đi nữa, chuyện làm tình giữa anh và Frieren đều đang rất ổn. Ví dụ như mỗi lần làm xong, anh không phải lo lắng về việc bắn vào bên trong cô thay vì sốt vó tìm cách phòng tránh thai như các cặp vợ chồng khác. Frieren cũng nói rõ rằng yêu tinh rất khó có thai, qua hàng ngàn năm, điều này vẫn không được hỗ trợ tiến hóa vì họ không có ham muốn tình dục. Chưa kể, cũng không biết liệu con người và yêu tinh có tương thích hay không.

Tuy nhiên tiếng khóc khe khẽ, và đôi bàn chân nhỏ bé xinh xắn của một đứa con vẫn là điều mà hằng đêm đi qua đi lại trong tâm trí anh. Ngay cả khi cơ hội là vô cùng mong manh, ý muốn có con này của Himmel vẫn không bao giờ biến mất trong những ngày khó khăn nhất. Đôi lúc anh tự hỏi mình có nàng là quá đủ rồi, nhưng có vô lý không khi mong đợi thêm một điều gì đó?

Anh không thể tưởng tượng được việc gia đình nhỏ này sẽ có thêm một thành viên mới...

Được rồi, anh sẽ không ích kỷ như vậy nữa.

Anh đã cố gắng cất giấu nó ở nơi sâu nhất trong tâm trí mình, nhưng lẽ ra anh phải đoán được Frieren tìm được đường vào và lôi nó ra như cách cô vẫn thường làm.

Nàng elf xinh đẹp của Himmel đang quỳ đối diện anh trên chiếc giường ngủ. Cô vừa quỳ vừa đang xem qua phần còn lại của cuốn sách, để chắc chắn rằng mình không nhầm lẫn hay sai thông tin gì. Himmel ngồi đối diện cô với hai bàn tay siết chặt trên đầu gối của mình. Anh im lặng chờ đợi, một phần không muốn làm phiền cô, một phần vì lo âu.

(R18) [Himmel x Frieren | Fic dịch] Spargelzeit (Mùa Măng Tây)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ