__________________________________________________
Căn phòng của sakura bình thường chẳng mấy khi mở đèn, điều đó khiến phòng em lúc nào cũng tối thui. Tuy nhiên đêm nay lại khác, ánh trăng xuyên qua lớp cửa kính, đáp xuống từng mảnh trong không gian, soi rõ hai bóng người đang dán chặt vào nhau. Mùi vị tình dục mờ ám bao trùm cả căn phòng. Âm thanh hình ảnh bên trong khiến bất cứ ai nhìn thấy đều phải bịt mắt đóng cửa, nhường lại không gian riêng tư cho họ.
Cánh tay suou vòng qua cổ sakura, đem đầu em đặt chuẩn trước nụ hoa thơm ngọt. Cậu ta đem vòng một nảy nở trình diện ở góc độ đẹp nhất, eo hông kết hợp bờ mông cong yên vị trên đùi em. Ngón tay thon dài đan vào mái tóc 2 màu bắt mắt, thuận thể đẩy đầu em vào gần hơn. Nói như thể ra lệnh.
"Bú đi"
Không chần chừ, khoang miệng ấm nóng đã bao phủ cả bầu vú của suou, cậu ta thở hắt ra một hơi. Bắt đầu cầm tay em chỉ từng bước.
"Dùng lưỡi và môi của cậu, đúng rồi...ah.. như lúc nãy.."
Tiếng bú mút chùn chụt vang vọng trong căn phòng kín, ngực suou được bọc trong hơi thở nóng hổi, cảm giác tê dại phủ khắp người suou. Lưỡi sakura cuốn lấy đầu ti mà nút, mỗi lần dứt ra đều kèm theo âm thanh dung tục cùng nước bọt bóng nhẫy trên đó. Em làm khá tốt, đủ để khiến suou kéo em lại chặt hơn, thể hiện ham muốn nhiều hơn. Vì sakura mới chỉ biết vụng về chăm sóc cậu bằng miệng mà chẳng thoả mãn cả hai bên, suou vừa nhắc nhở vừa kích thích sakura, để em cuốn theo mình. Suou đem chiếc quần lót thấm ướt dịch dâm lúc nãy mà cọ cọ lồn ướt vào đũng quần dựng đứng của sakura. Bờ mông cũng theo đó mà cọ xát vào đùi em. Suou chỉ đạo.
"Còn một bên.. dùng tay của cậu..."
Sakura vốn là đứa trẻ lanh lợi. Chỉ cần dạy là đã có thể làm tốt ngay. Đem cả bàn tay nắn bóp bầu vú căng tràn, rồi chuyển tới ngón tay theo phán đoán mà ngắt nhéo nhũ hoa. Suou phải công nhận sakura khống chế nặng nhẹ rất tốt. Chẳng mấy chốc đã khiến cậu thoải mái tới mức vặn vẹo thân mình. Thân dưới cũng theo đó mà dính sát vào hạ bộ sakura hơn.
Điều này đối với em là cực kỳ mới mẻ. Cảm giác kích thích lạ lẫm khiến em phân tâm, đôi mày nhăn lại khó chịu, miệng cũng theo đó mà bất cẩn cắn thẳng vào đầu vú suou. Khiến cậu ta bật ra tiếng nấc trong cổ họng. Đồng thời để lại nguyên dấu răng bắt mắt trên làn da của suou, vì màu da sáng, nên bất cứ dấu vết nào dù nhỏ nhất cũng có thể trở nên vô cùng nổi bật. Cho nên suou không thích việc để lại vết mấy, nhưng sakura mặc kệ. Không để bạn lớp phó tỏ thái độ, sakura ra tay trước. em rướn người lên. Đáp lại đôi môi chưa kịp gắt gỏng một nụ hôn. Đậm vị nhất là men rượu, suou đánh giá.
Em biết cái này vì từng có đợt mọi người đặt bàn về chủ đề tình cảm, đã đề cập tới việc hôn như thế này. Rằng nụ hôn chính là nghi thức thiêng liêng trong tình yêu và chuyện sau đó, em có từng thắc mắc chuyện sau đó là gì, tuy nhiên không có ai nói cho sakura biết cả. Nhưng giờ em biết rồi, em muốn hôn suou, không chắc có phải nó xuất phát từ tình yêu hay chỉ là bản năng em muốn thế. Nhưng linh tính của em mách bảo suou đang trêu đùa mình, bằng chứng là cậu ta chỉ chú ý dạy em cách thoả mãn cậu ta, quăng cho em một chút khích tình xúc tác chứ chẳng hề quan tâm đến sakura. Thái độ trịnh trượng khiến em muốn biểu tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
WIND BREAKER (nii satoru)
FanfictionỔ này chứa tất tần tật plot, headcanon, delulu về các trai nhà chuông gió. Những thứ mình muốn viết, những thứ cậu muốn đọc đều sẽ xuất hiện ở đây vì mình không ngại gì cả. Tuy nhiên cũng có điều cần lưu ý, vui thôi đừng vui quá, không để cho tay và...