Warning: lowercase (lúc có lúc không), OOC, văn phong như đấm vào mồm bạn. Toàn bộ đều là headcanon xin đừng tưởng thật.
Cp: non_cp
_____________________________
1. Chào mừng bạn đến với chương trình masterchef Nhật bản, trực thuộc đơn vị phố makochi. Đến với dàn ban giám khảo, xin hãy nhiệt liệt chào đón 3 vị giám khảo tuyệt vời của chúng ta. Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu:
Kotoha Tachibana: một đỉnh lưu trong giới ẩm thực makochi với những món ăn sang trọng đậm chất pothos, đầy dinh dưỡng và tiêu chí đạt chuẩn. Vị nữ giám khảo này được hứa hẹn là một trong những nòng cốt chính dẫn dắt thí sinh và chương trình.
.
Umemiya Hajime: người đàn ông này chính là thủ lĩnh đáng kính của toàn bộ thí sinh, hay phải nói là cả khu phố. Anh là một hiện tượng đối với bonfuurin, là người truyền cảm hứng tới từng con người, từng con phố. Không chỉ là một tượng đài. Anh Umemiya còn được biết tới với những món ăn đẳng cấp nhà hàng (quán). Rất nhiều ý kiến cho rằng anh cũng chính là trụ cột của bộ ba giám khảo.
.
Nirei Akihiko: dù rằng cậu ấy chưa có nhiều tiếng tăm trong giới ẩm thực, nhưng những kiến thức đại cương của cậu về thực phẩm và các lĩnh vực liên quan đều vô cùng phong phú và đa dạng, bao quát hầu như toàn bộ và với vốn kiến thức rộng lớn ấy. Cậu Nirei chính xác là mảnh ghép hoàn hảo cuối cùng của bộ ba giám khảo, kĩ thuật chuyên môn-khả năng cảm thụ-kiến thức khoa học về ngành. những thứ đó ghép lại thành tổ hợp giám khảo đầy đủ kinh nghiệm chuyên môn, vừa có tâm vừa có tầm.
.
cùng với dàn thí sinh chất lượng có 1 không 2, xin mời các bạn cùng thưởng thức những món ăn ngon và cả chương trình nhé.
2. nhóm đa văn chúng thì hầu hết toàn anh em tay chân năng động hăng hái, khỏe thì có khỏe, nhưng điều đó không có nghĩa là họ nấu ăn được
.
éo le thế nào cả đám bị bứng đi làm thí sinh hết =))))
3. trì quốc chúng thuộc bộ phận stylist và chăm chút hình ảnh cho những người tham gia chương trình. tuy nhiên không phải ai cũng giữ thái độ hợp tác hòa bình, điển hình là 2 bạn lớp trưởng quý hóa của nhà hiiragi.
.
cả hai đã bị gõ và giờ đều ngoan ngoãn chấp nhận nghe chỉ bảo của tsubaki.
4. quảng mục chúng là đạo diễn, ekip chính của chương trình, được chỉ đạo hoạt động và vận hành bởi tâm huyết của mizuki và sự đồng lòng của anh em boufuurin.
5. momose và tăng trưởng chúng phụ trách đạo diễn hình ảnh, âm thanh và ánh sáng, một sự kết hợp hoàn hảo với trì quốc chúng của tsubaki.
6. mặc dù umemiya chỉ khơi mào cho anh em bận bịu chơi, nhưng giờ anh ta thực sự đánh giá đống đồ ăn như một nhà phê bình chuyên nghiệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
WIND BREAKER (nii satoru)
FanfictionỔ này chứa tất tần tật plot, headcanon, delulu về các trai nhà chuông gió. Những thứ mình muốn viết, những thứ cậu muốn đọc đều sẽ xuất hiện ở đây vì mình không ngại gì cả. Tuy nhiên cũng có điều cần lưu ý, vui thôi đừng vui quá, không để cho tay và...