Tiệc ngủ (2)

83 13 3
                                    

________________________________________________

"haaa, tắm thoải mái quá." nire vươn vai, thoải mái nói. trải nghiệm ở phòng tắm nhà kiryuu có lẽ sẽ được liệt vào dánh sách những kỷ niệm khó quên nhất đời cậu. kiryuu đi bên cạnh huých vai tsugeura, mở miệng trêu chọc.

"yah yah, tsuge-chan kéo cổ áo lên đi kìa, để kiểu đó là bị vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng đó."

nghe vậy nhưng không hiểu sao tsugeura lại hiểu lầm là kiryuu muốn sờ ngực mình như lúc nãy. Bất thình lình chộp lấy tay bạn đặt lên cơ ngực mình, cậu ta cười lộ hàm răng sáng như cọ bằng omo lên làm cho kiryuu giật cả mình.

"kiryuu-kun nếu muốn sờ thì cứ nói đi, không cần phải ngại đâu, đây chính là cơ bắp đó."

".. à.. không, hình như cậu hiểu lầm ý tui rồi đó..."

"chúng mày muốn sờ soạng nhau tiếp thì vào phòng tắm mà sờ ấy !!"

thấy vậy chẳng hiểu sao sakura lại nổi đóa, cuộc vận động mạnh ở trong phòng tắm là quá đủ với em rồi mà bọn này còn ham hố ra tận ngoài nữa. có dăm ba cái cơ này cơ nọ là hay lắm à, sakura vẫn phát triển được nhé. cả bọn cũng hiểu mà không chấp sakura, nhưng cũng chẳng dừng cái trò khen cơ thể nhau lại, nào là người này cao, người kia khỏe, người thì da đẹp. cuối cùng cũng chỉ còn nire đi bên cạnh thở dài, vỗ vai đồng cảm với cậu bạn thân của mình.

chưa về đến phòng mà cả đám đã ngửi thấy mùi thức ăn thơm lừng, bọn nhóc con líu ríu kéo nhau chạy vội về phòng. vừa mở cửa ra, đập vào mắt họ là hình ảnh suo đang nhấp miệng thử vị nồi súp miso sôi lục bục, bên cạnh là một chảo bếp mới được đổ dầu và vài ba khay thịt, rổ rau cùng đủ loại nước tương trên bàn. cả lũ sáng mắt, miệng vài đứa, điển hình là sakura đã tỏng tảnh nước miếng. ổn định chỗ ngồi chỉ trong 3s, trước mặt mỗi đứa đã có một bát súp bốc hơi nóng hổi làm món khai vị. tất cả chắp tay, đồng thanh nói.

"mời mọi người cùng ăn."

(món miso của suou được khen nức nở. tắm nước nóng, gió mát ngoài cửa sổ, súp nóng hổi, quan trọng nhất là được ăn cùng mọi người, đây chính là combo trong mơ của nire đấy. Cậu lấy tay áo chấm chấm mắt, thanh thản nói một câu. )

"được trải qua khoảng thời gian tuyệt diệu thế này, giờ có chết tớ cũng mãn nguyện."

cái vá múc canh đáp ngay vào đầu mimosa bông xù, sakura quạu.

"mày chả nói được câu nào tử tế thì nín cái mỏ đi."

"cậu cũng không vừa đâu á sakura-chan, cháy thịt kìa gắp ra lẹ đi trời."

nghe kiryuu la sakura mới vội quay lại chảo thịt, cuống cuồng gắp miếng thịt cháy đen ra. thật ra nhìn cục than đen này mà gọi là thịt là còn tôn trọng nó chán. kiryuu vỗ vai bạn an ủi, ừ thì đúng là cậu không nấu tệ như sakura, nhưng cho vào miếng nào xém 2/3 miếng đó, coi như không thành sakura ver.2 thôi chứ cũng chẳng khá khẩm hơn mấy. nire thấy vậy, giơ tay xung phong được qua nấu hộ.

WIND BREAKER (nii satoru)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ