Đồng hồ điểm 11h, thời gian nhanh chóng trôi đi khiến nhiệt độ của cuộc chơi giảm dần. Tsugeura vươn vai, nằm ra sàn cảm thán: "Waaa, nãy giờ chơi vui thật đấy."
Vừa dứt cậu, cậu ta bật dậy chỉ vào hai gương mặt quen thuộc vẫn đang hằm hằm nhăm nhe nhau.
"Mà hai người đúng là không ngừng được ha, lượt nào cũng thấy đấu đá nhau, từ cái này đến cái kia. Đúng là nhiều năng lượng quá trời."
Quả thực nãy giờ bọn này không hạnh hoẹ nhau vì cái này thì lại chọc ngoáy nhau vì cái kia. Năm lần bảy lượt nire phải xả thân mình nhảy ra can kẻo hai thằng này lại bổ vào vồ nhau thì chết. Suou để bọn họ nói chuyện, vẫy tay gọi kiryuu đi lấy đệm với mình. Bên kia, Nire lo ngại cười hoà giải:
"T-tsugeura-san không có ý đó đâu đúng không-..? Bọn họ chỉ trêu đùa chút thôi đúng không..? không căng thẳng vậy đâu nhỉ- ?"
Sakura cứ nghĩ tới là tức, rõ ràng toàn thằng kia trêu ngươi mình, cáu kỉnh quay đi thì được suou gọi lại xếp đệm cùng. Em mặc xác tên đáng ghét kia, chạy lon ton về phía suou và kiryuu. Thấy thế, ba người còn lại cũng tự giác đứng dậy mà phụ giúp. Trăng sáng qua cửa lớn nối với sân vườn soi sáng tuổi trẻ, vì không còn ai mở miệng nữa nên khung cảnh cũng trở nên yên tĩnh hơn, có chăng cũng chỉ còn lời nhắc nhở qua lại. Tạo nên khung cảnh hoà thuận khó tin.
sau khi ổn định tình hình, tất cả cũng đã nhanh chóng vào vị trí để đến với hoạt động tiếp theo, vẫn là kiryuu giơ tay đầu tiên, gợi ý.
"vâng vânggg, một buổi tiệc ngủ thì không thể thiếu chuyên mục kể cho nhau nghe đúng không ? đã đến lúc kể chuyện ma rồiiiii!!!!!"
"?!!.. c-c-chuyện ma á..???" tsugeura hồn bay phách lạc, mặt tái đi. nire cũng xám hồn, không phải cậu sợ chuyện ma, nhưng dù sao cậu cũng không thích mấy chuyện kinh dị như vậy đâu.
"đúng rồi" kiryuu khẳng định lại
"chuyện ma giữa đêm.... chính là linh hồn của tiệc ngủ đóooo." kiryuu vừa dứt lời thì đèn đóm đột nhiên vụt tắt, không gian thoáng chốc vừa tối sầm. Cùng lúc đó kiryuu đột nhiên rút ra một chiếc đèn từ trong chăn chiếu lên mặt mình làm bộ ghê rợn. thành công thu về tiếng hét sợ hãi của những trái tim yếu đuối kia và sự bất ngờ của ba đứa còn lại.
"hahaha.. các cậu sợ lắm sao ? tui mới hù có chút thôi mà."
"hù vậy là hồi nữa bọn họ rớt tim ra ngoài đấy kiryuu-kun" suou vẫn điềm nhiên như không. thấy thế, kiryuu trầm ngâm 1 chút, bắt đầu nghịch ngợm khều suou
"đúng rồi. suo-chan là kiểu đó mà đúng không ? vậy hẳn là sẽ biết nhiều câu chuyện tâm linh lắm nhỉ ? suo-chan, tui chọn cậu."
bạn xinh cười tinh nghịch ủn suou lên trước, bạn giơ like nhằm cổ vũ cậu ta vào cuộc. suou được đề cử cũng vui vẻ mà thuận theo. không biết từ đâu lấy ra một ngọn nền, suou chậm rãi châm lửa, mùi khói bao quanh chóp mũi đám trẻ. ánh mắt cậu trai bình thường hiền hòa tối sầm đi, nụ cười tăng thêm vài phần quỷ quyệt. ánh nến phản quang với đôi khuyên tai, những đốm sáng màu san hô đáp lên bề mặt làn da trắng trông như tia máu vấy lên gương mặt dễ nhìn, tạo nên sự tương phản rùng rợn lạ kỳ. suou hạ tông giọng trầm xuống tận lòng đất, chưa bắt đầu kể chuyện đã khiến mấy đứa nhìn sắc mặt người khác như nire và sakura rén ngang, không khí đầy căng thẳng, bọn nhỏ hít sâu một hơi, câu chuyện bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
WIND BREAKER (nii satoru)
FanfictionỔ này chứa tất tần tật plot, headcanon, delulu về các trai nhà chuông gió. Những thứ mình muốn viết, những thứ cậu muốn đọc đều sẽ xuất hiện ở đây vì mình không ngại gì cả. Tuy nhiên cũng có điều cần lưu ý, vui thôi đừng vui quá, không để cho tay và...